Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Điểm lại những "bom tấn" đã làm "nổ tung" phòng vé

Điểm lại những "bom tấn" đã làm "nổ tung" phòng vé
Dân trí Điện ảnh thế giới đã đem đến cho khán giả không ít tuyệt phẩm làm bùng nổ các rạp chiếu và khiến cho ai nấy đều cảm thấy khó có thể rời mắt.
Điểm lại những "bom tấn" đã làm "nổ tung" phòng vé 1
“The Nun” tuy bị đánh giá là “yếu kém” nhất trong loạt phim “Conjuring” nhưng vẫn thu về tới hơn 117 triệu đô la Mỹ doanh thu tại thị trường Bắc Mỹ và cũng đã hù doạ khiến cho không ít khán giả cảm thấy “lạnh sống lưng”.
Điểm lại những "bom tấn" đã làm "nổ tung" phòng vé 2
“A Wrinkle in Time” cũng vấp phải không ít chê bai về mặt nội dung và lãng phí cả dàn sao lớn nhưng bộ phim vẫn kịp thời thu về hơn 100 triệu đô la Mỹ doanh thu nội địa.
Điểm lại những "bom tấn" đã làm "nổ tung" phòng vé 3
“Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” bị đánh giá là bước thụt lùi so với phần phim trước và nhồi nhét quá nhiều chi tiết. Dù vậy, thương hiệu phim phù thuỷ vẫn chưa vào giờ hết “nóng” và luôn khiến cho các khán giả đổ xô ra rạp theo dõi.
Điểm lại những "bom tấn" đã làm "nổ tung" phòng vé 4
“Hotel Transylvania 3: Summer vacation” bị đánh giá là có nội dung lặp lại so với hai phần phim đầu cùng những câu chuyện đùa cũ kĩ. Dù vậy, khán giả vẫn thích xem phim vì vui nhộn, ấm áp và nhờ đó, bộ phim đã thu về tới 167,5 triệu đô la Mỹ riêng tại Bắc Mỹ.
Điểm lại những "bom tấn" đã làm "nổ tung" phòng vé 5
“Rampage” lại là một bộ phim nữa của “The Rock” bị chê bai về nội dung. Dù vậy, bộ phim hoành tráng về quái vật này vẫn thu về gần 100 triệu đô la Mỹ tại nội địa.
Điểm lại những "bom tấn" đã làm "nổ tung" phòng vé 6
Câu chuyện ấm áp về chú gấu Pooh trong “Christopher Robin” cũng đã giúp các nhà sản xuất thu về hơn 99 triệu doanh thu nội địa cùng nhiều lời khen từ giới phê bình.
Điểm lại những "bom tấn" đã làm "nổ tung" phòng vé 7
“Mamma Mia! Here we go again” tiếp tục được đánh giá rất cao sau thành công của phần một. Chỉ tính riêng trên thị trường Bắc Mỹ, bộ phim đã mang về hơn 120 triệu đô la Mỹ.
Điểm lại những "bom tấn" đã làm "nổ tung" phòng vé 8
“Halloween” là sự lựa chọn rất thích hợp cho mùa lễ hội hoá trang nên chẳng có gì ngạc nhiên khi bộ phim đã “bội thu” với doanh thu bán vé lên tới hơn 159 triệu đô la Mỹ.
Điểm lại những "bom tấn" đã làm "nổ tung" phòng vé 9
Nội dung của “Ralph Breaks the Internet” được giới phê bình đánh giá rất cao nên chẳng có gì ngạc nhiên khi tác phẩm hoạt hình nhà Disney thu về hơn 155,9 triệu đô la Mỹ, chỉ tính riêng tại Bắc Mỹ.
Điểm lại những "bom tấn" đã làm "nổ tung" phòng vé 10
“Mission: Impossible – Fallout” được đánh giá là tác phẩm hay nhất trong cả loạt phim về điệp viên do Tom Cruise đóng vai chính. Bộ phim cũng đã mang về hơn 220 triệu đô la Mỹ doanh thu nội địa, một con số hoàn toàn xứng đáng với chất lượng nội dung.
Điểm lại những "bom tấn" đã làm "nổ tung" phòng vé 11
Màn kết hợp của Michael B. Jordan và Sylvester Stallone trong “Creed II” quả thực đã làm “nổ tung” các rạp chiếu và khiến cho rất nhiều người xem xúc động.
Điểm lại những "bom tấn" đã làm "nổ tung" phòng vé 12
Nội dung mới lạ của “Crazy rich Asians” đã nhanh chóng mê hoặc các khán giả Bắc Mỹ và thu về hơn 174 triệu đô la Mỹ doanh thu phòng vé, một con số vượt ngoài mong đợi của nhà sản xuất.
Điểm lại những "bom tấn" đã làm "nổ tung" phòng vé 13

“A quiet place” xứng đáng là bom tấn với nội dung xuất sắc, kịch bản tuyệt vời. Ngay từ khi công chiếu, bộ phim đã nhận được vô số lời khen và dễ dàng thu về hơn 188 triệu đô la Mỹ.

Điểm lại những "bom tấn" đã làm "nổ tung" phòng vé 14
Ngay trong lần đầu tiên làm đạo diễn, Bradley Cooper đã khiến hàng triệu khán giả thổn thức với tình khúc điện ảnh “A star is born”. Dù là phim tình cảm lãng mạn, tác phẩm này vẫn dễ dàng mang về gần 200 triệu đô la Mỹ tại thị trường nội địa.
Điểm lại những "bom tấn" đã làm "nổ tung" phòng vé 15

“Black Panther” xứng đáng là bất ngờ lớn nhất năm 2018 của điện ảnh thế giới. Nội dung sâu sắc, kịch tính và đa chiều cả về văn hoá, sắc tộc đã giúp cho “Black Panther” chinh phục ngay cả những khán giả khó tính nhất và đem về hơn 700 triệu đô la Mỹ doanh thu phòng vé nội địa.

Dung Nhi

Theo ZB

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí