Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Châu Khải Phong hóa trai quê, đối đầu với 'Cậu Ba' Cao Minh Đạt

Châu Khải Phong hóa trai quê, đối đầu với 'Cậu Ba' Cao Minh Đạt
Dân trí Sau thời gian vắng bóng, Châu Khải Phong chính thức trở lại với dự án âm nhạc mới mang tên "Áo cũ tình mới".

Nam ca sĩ vừa hé lộ đoạn teaser trên trang cá nhân của mình và nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. So với những sản phẩm trước đó, lần trở lại sau thời gian dịch bệnh Covid-19 này của được giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" được đầu tư "khủng" về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Trong đó, câu chuyện mà anh muốn truyền tải khiến người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Châu Khải Phong hóa trai quê, đối đầu với 'Cậu Ba' Cao Minh Đạt 1

Cụ thể, nếu ở những sản phẩm trước đây, Châu Khải Phong thường ưu tiên chọn màu sắc hiện đại, hoặc cổ trang thì với Áo cũ tình mới, anh hóa thân thành một chàng nông dân “chân lấm tay bùn" cùng câu chuyện tình ở làng quê nghèo.
 
Châu Khải Phong hóa trai quê, đối đầu với 'Cậu Ba' Cao Minh Đạt 2
Chia sẻ về sự trở lại của mình sau thời gian vắng bóng, Châu Khải Phong cho biết không phải vì anh sợ tiếc tiền, lười ra sản phẩm mà vì bản thân chưa tìm thấy một dự án phù hợp để có gửi gắm khán giả. Anh quan niệm: “Có thể nói, sau thành công của Ngắm hoa lệ rơi, người hâm mộ đặt kỳ vọng ở tôi nhiều hơn. Thay vì ra sản phẩm ồ ạt, tôi chọn con đường “chậm mà chắc". Bản thân tôi phải tìm kiếm những dự án phù hợp, đầu tư chỉn chu nên tốn nhiều thời gian. Tôi quan niệm một khi đã làm điều gì đó cho nghệ thuật thì sẽ không câu nệ chuyện tiền bạc. Vì vậy, dù tốn bao nhiêu nhưng chỉ cần sản phẩm đó chất lượng là tôi làm đến cùng".

Châu Khải Phong hóa trai quê, đối đầu với 'Cậu Ba' Cao Minh Đạt 3
Hiện nay, nhiều nghệ sĩ mượn yếu tố drama để khiến các sản phẩm của mình thu hút hơn. Tuy nhiên, điều đó vô tình trở thành con dao hai lưỡi khi có thể làm cho dự án âm nhạc của họ mờ nhạt hơn so với câu chuyện truyền tải.
 
Về điều này, nam ca sĩ cho biết điều anh quan trọng nhất chính là việc câu chuyện có thật sự phù hợp với sản phẩm hay không. Bởi Châu Khải Phong quan niệm nếu đưa yếu tố drama vào dự án âm nhạc một cách miễn cưỡng thì sẽ khó chạm đến khán giả. Châu Khải Phong bày tỏ: “Thực tế hiện nay, khi mọi thứ phát triển thì đòi hỏi của công chúng về chất lượng các sản phẩm âm nhạc cũng tăng lên. Bây giờ khi xem một MV, ngoài âm nhạc thì phần hình ảnh cũng là một yếu tố quan trọng để thu hút người xem. Với tư cách là một người nghệ sĩ, tôi nghĩ điều tốt nhất là mình nên dung hòa hai yếu tố nghe và nhìn, chỉ có như vậy thì mới có thể thuyết phục được khán giả.”
K.M

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí