Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Ca sĩ người Anh khoe vòng một gợi cảm

Ca sĩ người Anh khoe vòng một gợi cảm
Dân trí Jesy Nelson - thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Little Mix diện bikini khoe thân hình gợi cảm trên trang cá nhân Instagram ngày 7/5 vừa qua.
Little Mix - Secret Love Song

Nữ ca sĩ Jesy Nelson diện áo tắm gợi cảm khoe thân hình quyến rũ và nảy nở. Ngôi sao xinh đẹp cho biết, đây là mẫu áo tắm do chính bạn cô Leigh-Anne Pinnock thiết kế và khiến cô rất hài lòng.

Trên trang Instagram cá nhân, Jesy Nelson viết: "'Tôi rất tự hào về cô gái của mình - Leigh-Anne Pinnock - vì đã làm tốt thương hiệu bikini của cô ấy. Tôi có thể thành thật nói rằng đây là một trong những thương hiệu bikini tốt nhất mà tôi đã từng mặc."

Ca sĩ người Anh khoe vòng một gợi cảm 1

"Tôi luôn phải vật lộn để tìm những bộ bikini phù hợp với bộ ngực của mình nhưng đây bộ áo tắm rất tuyệt vì nó rất tôn dáng. Bây giờ, có thể đi tắm nắng được rồi!".

Ca sĩ người Anh khoe vòng một gợi cảm 2

Jesy Nelson thường xuyên tung những bức ảnh gợi cảm khi ở nhà chống dịch Covid-19 thời gian này. Người đẹp vừa chia tay bạn trai Chris Hughes nhưng cô từ chối chia sẻ về chuyện riêng tư. Tuy nhiên dễ dàng nhận thấy Jesy Nelson  đã dừng "theo dõi" Chris Hughes trên Instagram và xóa hết ảnh chụp chung của hai người. 

Ngôi sao truyền hình thực tế Maura Higgins đang tích cực quảng cáo bộ sưu tập áo tắm mới dành cho mùa hè 2020 này. Maura Higgins được cho là nhận cát sê khoảng 500,000 bảng Anh từ 2 thương hiệu áo tắm Boohoo và Ann Summers để cộng tác thiết kế áo tắm cùng với 2 nhãn hiệu này.

Maura chia sẻ về cảnh đẹp quê nhà
Ca sĩ người Anh khoe vòng một gợi cảm 3

Maura nổi tiếng từ sau khi tham gia show truyền hình ăn khách Love Island. Gần đây cô thu hút sự chú ý khi tham gia cuộc thi khiêu vũ trên truyền hình Dancing On Ice. Maura rất tích cực dự sự kiện, quảng bá tên tuổi trong thời gian qua và có thể đã kiếm được cả triệu bảng Anh trong 1, 2 năm trở lại đây.

Người đẹp Chloe Ross chia sẻ lại ảnh đi nghỉ mát ở Nam Phi hồi tháng 1. Chloe cho biết, thời gian này cô chỉ ở nhà và nhớ các chuyến đi trước khi dịch Covid-19 lan rộng. 

Ca sĩ người Anh khoe vòng một gợi cảm 4

Chloe Ross nổi tiếng sau khi tham gia show truyền hình The Only Way Is Essex vào năm 2019 nhưng mới đây, hồi tháng 2, người đẹp đã bất ngờ bị sa thải khỏi show truyền hình ăn khách này. Chloe Ross rất thất vọng nhưng tuyên bố nhà sản xuất vẫn cho cô cơ hội quay trở lại trong tương lai gần. 

Người đẹp Laura Anderson chia sẻ hình ảnh đi dạo tại công viên ở London, Anh quốc ngày 7/5 vừa qua. Laura Anderson kho cơ bụng săn chắc trong chiếc áo crop top gợi cảm và năng động.

Ca sĩ người Anh khoe vòng một gợi cảm 5

Mới đây, người đẹp 31 tuổi tức giận cho biết, cô vấp phải nhiều lời chỉ trích về việc 31 tuổi mà còn chưa lấy chồng, sinh con. "Rất nhiều người nhắn tin cho tôi qua Instagram cá nhân về việc này. Thật kỳ lạ khi họ không hề biết tôi mà lại nói về những chuyện như thế. Tôi vui vẻ, độc lập và không cần lấy đàn ông làm thước đo hạnh phúc," Laura Anderson khẳng định. 

Vĩnh Ngọc

Theo Ins

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí