Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bradley Cooper đeo băng đô của con ra phố

Bradley Cooper đeo băng đô của con ra phố
Dân trí Tài tử phim "A Star Is Born" Bradley Cooper thu hút sự chú ý khi dắt con gái nhỏ Lea ra phố và còn đeo băng đô của con gái mình.
Bradley Cooper ngày còn hạnh phúc bên Irina
Bradley Cooper đeo băng đô của con ra phố 1

Ngôi sao phim A Star Is Born - Bradley Cooper đưa con gái nhỏ Lea đi dạo trên đường phố New York, Mỹ ngày 18/5 vừa qua. Hai bố con đều đeo khẩu trang cẩn thận để bảo vệ sức khỏe trước tình hình đại dịch Covid-19 đã cướp đi sinh mạng của hơn 92.000 người Mỹ

Bradley Cooper đeo băng đô của con ra phố 2

Bradley Cooper không chỉ đeo khẩu trang mà còn gây chú ý khi đeo băng đô điệu đà của cô con gái cưng 3 tuổi. Bé Lea thừa hưởng mọi nét đẹp của bố mẹ, càng lớn càng đáng yêu và là mục tiêu thu hút sự chú ý của thợ săn ảnh tại Mỹ. Thời gian này dịch bệnh bùng phát, Lea hiếm khi được ra ngoài dạo chơi

Bradley Cooper đeo băng đô của con ra phố 3

Bé Lea là kết quả tình yêu giữa Bradley Cooper và siêu mẫu Irina Shayk. Cặp đôi hẹn hò vào năm 2015, có con chung vào tháng 5/2017 và chia tay vào tháng 6/2019. Sau khi chia tay, họ vẫn phối hợp cùng nhau nuôi dạy con gái thật tốt và từ chối chia sẻ lý do chuyện tình cảm của họ tan vỡ.

Bradley Cooper đeo băng đô của con ra phố 4

Nữ diễn viên Olivia Wilde và con gái nhỏ Daisy thư thái đi tản bộ trên đường phố Los Angeles, Mỹ. Los Angeles hiện có hơn 38 nghìn người mắc Covid-19 và gần 2000 người chết nên mọi người đều cẩn thận hơn trong sinh hoạt mỗi ngày để giữ sức khỏe.

Hugh Jackman vui vẻ trả lời phỏng vấn
Bradley Cooper đeo băng đô của con ra phố 5

Ngôi sao phim Dị nhân Hugh Jackman cũng đeo khẩu trang khi xuất hiện trên đường phố New York, Mỹ ngày 18/5 cùng con trai Oscar, 19 tuổi. Nam diễn viên nổi tiếng đang sống cùng gia đình tại New York và thời gian dịch bệnh này, ông cảm thấy lo lắng khi các con không còn được đến trường, vui chơi cùng bạn bè. Hugh cũng tiết lộ ông dừng các dự án công việc trong 6 tháng.

Bradley Cooper đeo băng đô của con ra phố 6

MC nổi tiếng Jimmy Fallon dắt cún cưng đi dạo trên đường phố New York, Mỹ ngày 18/5. Jimmy Fallon cùng vợ và hai con đang "trốn dịch" tại nhà riêng ở New York và MC 45 tuổi ghi hình một số show truyền hình ngay tại nhà của mình

Bradley Cooper đeo băng đô của con ra phố 7

Người mẫu Nicole Murphy khỏe khoắn đeo khẩu trang khi đi xe đạp ra phố. Ở tuổi 52, Nicole Murphy vẫn giữ được phom dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ nhờ chăm chỉ tập gym mỗi ngày. Đi xe đạp cũng là thú vui của người mẫu gợi cảm mỗi khi cô rảnh rỗi

Bradley Cooper đeo băng đô của con ra phố 8

Nữ diễn viên Sophia Bush đeo khẩu trang khi ra phố cùng bạn trai mới. Cặp đôi thu hút sự chú ý của thợ săn ảnh trên đường phố Malibu tuy nhiên đám thợ săn ảnh vẫn chưa phát hiện ra danh tính bạn trai mới của Sophia Bush.

Sophie Turner tình tứ bên Joe Jonas
Bradley Cooper đeo băng đô của con ra phố 9

Ca sĩ Joe Jonas cũng chọn cách thư giãn bằng việc đạp xe trên đường phố Santa Monica, Mỹ ngày 18/5 vừa qua. Joe hầu như chỉ ở nhà chăm sóc vợ bầu Sophie Turner trong những ngày gần đây.

Kiều Minh

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí