Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bất ngờ với diện mạo thật của những “trùm” phản diện trên màn ảnh

Bất ngờ với diện mạo thật của những “trùm” phản diện trên màn ảnh
Dân trí Lên phim thì dễ dàng gieo rắc sợ hãi cho người xem nhưng sau khi đã trút bỏ những lớp hoá trang cầu kỳ, công phu thì các diễn viên lại trở về đúng với dáng vẻ hút hồn.
Gwendoline Christie xinh đẹp trên truyền hình
Bất ngờ với diện mạo thật của những “trùm” phản diện trên màn ảnh 1

Captain Phasma, vai phản diễn nữ đầu tiên trong cả loạt phim Star wars đã thuộc về nữ diễn viên Gwendoline Christie. Với chiều cao lên tới 1,9 mét, Gwendoline Christie đã tạo được những dấu ấn mạnh mẽ trong từng khung hình. Và ngoài vai diễn trong phần phim Star Wars: Episode VII – The Force Awakens, Gwendoline Christie còn gây chú ý với vai Brienne of Tarth trong siêu phẩm truyền hình Game of Thrones.

Bất ngờ với diện mạo thật của những “trùm” phản diện trên màn ảnh 2
Sinh vật ngoài hành tinh đáng sợ trong The Predator thực chất lại do nam diễn viên có nụ cười dễ mến Brian Prince thể hiện. Và lý do duy nhất giúp Brian Prince giành được vai diễn đáng sợ này có lẽ là nhờ vào việc nam diễn viên sở hữu chiều cao lên tới 2,08 mét. Còn ở ngoài đời, người đồng nghiệp Olivia Munn thậm chí từng nhận xét rằng Brian Prince là một người quá “tốt bụng” để diễn được The Predator.
Bất ngờ với diện mạo thật của những “trùm” phản diện trên màn ảnh 3

Ralph Fiennes suýt chút nữa đã từ chối vai diễn Voldemort trong loạt phim Harry Potter nếu như không được em gái thuyết phục nhiệt tình. Và đây quả là một quyết định sáng suốt của Ralph Fiennes khi nam tài tử đã biến vai diễn này trở thành một trong những nhân vật phản diện đáng sợ nhất màn ảnh rộng với khuôn mặt không hề có mũi, lông mày và làn da trắng bệch như một cỗ tử thi sống dậy.

Ralph Fiennes chia sẻ về vai Voldemort
Bất ngờ với diện mạo thật của những “trùm” phản diện trên màn ảnh 4
Darth Maul, kẻ phản diện ấn tượng của phần phim The Phantom Menace đã được George Lucas giao cho Ray Park trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Ray Park, khi đó chỉ mới 22 tuổi, đã phải trải qua 15 giờ huấn luyện võ thuật mỗi ngày và đến khi ghi hình chính thức, tạo hình ấn tượng của Darth Maul đã khiến cho ai nấy đều phải kinh sợ.
Bất ngờ với diện mạo thật của những “trùm” phản diện trên màn ảnh 5

Javier Bardem luôn là một trong những sao nam lịch lãm, quyến rũ hàng đầu tại Hollywood. Vậy nhưng, khi nhận lời đóng vai Armando Salazar trong Pirates of the Caribbean: Dead men tell no tales, Javier Bardem đã thực sự khiến cho các khán giả xem phim phải giật mình sợ hãi. Bản thân Javier Bardem đã phải dành ra tới ba giờ đồng hồ hoá trang cực khổ. Tuy nhiên, nam tài tử vẫn dành nhiều lời tán dương tổ hoá trang vì đã giúp tạo ra cho mình một diện mạo hoàn toàn khác biệt và đồng thời, không hề gây ra bất cứ khó khăn nào cho quá trình diễn xuất.

Javier Bardem vui vẻ trả lời phỏng vấn
Bất ngờ với diện mạo thật của những “trùm” phản diện trên màn ảnh 6

Trong bộ phim Wonder Woman (2017), nữ chính Wonder Woman đã tìm được một đối trọng thực sự, chính là nhân vật phản diện Doctor Poison do nữ diễn viên Tây Ban Nha Elena Anaya thể hiện. Mang trên mặt một chiếc mặt nạ đáng sợ, cộng với lối diễn xuất rờn rợn khó quên trong từng ánh mắt, Elena Anaya đã mang tới một màn trình diễn vô cùng đáng nhớ cho màn ảnh rộng. Tuy nhiên, trải nghiệm đeo mặt nạ đóng phim đối với Elena Anaya thì lại không mấy dễ chịu: “Chúng được dán cả vào mặt tôi, tôi phải đeo chúng 12 giờ mỗi ngày. Nên về cơ bản thì tôi không thể ăn hay uống trong suốt cả ngày”.

Dung Nhi

Theo NK

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí