Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


iPad Pro tiến gần đến mục tiêu thay thế máy tính xách tay

iPad Pro tiến gần đến mục tiêu thay thế máy tính xách tay
Với hệ điều hành iOS 11, iPad Pro ngày càng tiến gần hơn đến mục tiêu thay thế máy tính xách tay.

Samsung tiếp tục thâu tóm toàn bộ chip Snapdragon 845

iPhone 8 nhận diện gương mặt trong vài triệu phần giây

Apple sẽ không bắt chước Samsung làm màn hình cong iPhone 8

Apple gần đây đã phát hành một số video giới thiệu phần mềm sắp ra mắt trong thời gian tới. Phần mềm mới bao gồm những tính năng mới mà các mô hình iPad Pro của Apple có thể làm với hệ điều hành iOS 11, tuy nhiên phần mềm mới vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm.

Mô hình iPad Pro mới được ra mắt vào tháng 6 vừa qua tích hợp nhiều tính năng mới làm cho nó hoạt động giống như một máy tính xách tay với phần mềm được cập nhật.

iPad Pro tiến gần đến mục tiêu thay thế máy tính xách tay 1

iPad Pro tiến gần đến mục tiêu thay thế máy tính xách tay

Các mô hình iPad Pro mới đã nhận được nhiều bản cập nhật phần cứng, ví dụ như bộ xử lý mạnh hơn và màn hình lớn hơn, ngoài ra, các tính năng phần mềm quan trọng như thanh dock mới, tính năng Drag and Drop ở chế độ đa nhiệm chia đôi màn hình còn giúp người dùng kéo thả nội dung giữa hai ứng dụng nhanh chóng và màn hình đa nhiệm lại cũng được đi kèm với bản phần mềm cập nhật mới.

Apple cũng cho biết, người sử dụng sẽ có thể dễ dàng cập nhật lên iOS 11 hoàn toàn miễn phí vào mùa thu này.

Với hệ điều hành iOS 11 thì các mô hình iPad sẽ đi kèm với thanh dock mới, không chỉ giới hạn ở 6 ứng dụng như trên phiên bản iOS tiền nhiệm. Đồng thời, chức năng Drag and Drop ở chế độ đa nhiệm chia đôi màn hình còn giúp người dùng kéo thả nội dung giữa hai ứng dụng nhanh chóng.

Tất cả các iPad đều nhận được một ứng dụng “Files” (Tập tin), cho phép người dùng quản lý các tập tin của thiết bị, cũng như kết nối với các dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, Dropbox hay iCloud Drive.

Mô hình iPad Pro sẽ có thể chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc. Tuy nhiên, bút stylus của Apple chỉ hoạt động với iPad Pro. Ngoài ra, nếu bạn gõ màn hình khóa bằng bút stylus, iPad Pro sẽ khởi động ngay lập tức.

Cùng theo dõi video ứng dụng “Files” (Tập tin) của hệ điều hành iOS 11:

iPad Pro tiến gần đến mục tiêu thay thế máy tính xách tay 2
iPad Pro 10,5 inch và iPad Pro 12,9 inch có gì khác nhau?

Nhìn chung, sự khác biệt giữa iPad Pro 10,5 inch và iPad Pro 12,9 inch là không lớn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h