Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Top smartphone chơi game giá rẻ cho sinh viên

Top smartphone chơi game giá rẻ cho sinh viên
Với số tiền dưới 7 triệu trong tay, các game thủ có thể dễ dàng mua ngay những chiếc smartphone màn hình lớn, pin “trâu” và có đồ họa phù hợp.

Đặc thù của những smartphone chuyên chơi game không chỉ cần có màn hình cỡ lớn, chip mạnh, đồ họa cao mà còn cần cả pin dung lượng lớn. Tuy nhiên, với sinh viên, chơi game trên điện thoại không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền. Dưới đây là 5 gợi ý của chúng tôi về top điện thoại chơi game giá sinh viên, dưới 7 triệu đồng.

1. Oppo F5

Oppo F5 hiện nay thuộc dòng smartphone khá được khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là đối với các game thủ. Ưu điểm nổi bật của máy là sở hữu nhiều màu nổi bật; màn hình cỡ lớn 6 inch; RAM 4GB; bộ nhớ trong 32GB; chip đồ họa Mali G71 MP2 và viên pin dung lượng 3200 mAh.

Top smartphone chơi game giá rẻ cho sinh viên 1

Phiên bản màu xanh mới nhất của Oppo F5.

Ngoài ra, điện thoại còn được tích hợp chip xử lý MediaTek Helio P23; chạy hệ điều hành Android 7.1.1. Với hệ thống camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 30MP và 16MP, người dùng còn có thể chụp được những tấm hình ấn tượng, chuyên nghiệp không kém smartphone cao cấp.

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

2. Huawei Nova 2i

Có cùng giá bán và kích cỡ màn hình như Oppo F5 nhưng Huawei Nova 2i lại được tích hợp RAM lớn hơn – 4GB và bộ nhớ trong lên tới 64GB, thoải mái lưu trữ. Bộ xử lý của máy là HiSilicon Kirin 659 mạnh mẽ cùng bộ xử lý đồ họa Mali T830; pin 3340 mAh sẽ giúp điện thoại không đầu hàng trước bất cứ game di động nào.

Top smartphone chơi game giá rẻ cho sinh viên 2

Huawei Nova 2i có camera kép cả ở mặt trước và sau.

Đặc biệt hơn, camera trước và sau của điện thoại đều là camera kép: camera trước 13MP + 2MP; camera sau 16MP + 2MP. Thực sự với mức giá này, khó thể tìm được một thiết bị nào hoàn hảo hơn Huawei Nova 2i.

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

3. Oppo F5 Youth

Được mệnh danh là phiên bản nhẹ của Oppo F5, Oppo F5 Youth cũng có phần cứng đáng nể và thoải mái cho một game thủ. Cụ thể, các thông số kỹ thuật nổi bật của mẫu smartphone này gồm: chip xử lý Helio P23; bộ xử lý đồ họa Mali G71 MP2; RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB và pin 3200 mAh.

Top smartphone chơi game giá rẻ cho sinh viên 3

Oppo F5 Youth có giá bán chỉ 6,19 triệu đồng.

Thêm nữa, thiết bị cũng có màn hình cỡ 6 inch rộng rãi, màn hình thiết kế tràn viền đẳng cấp như “người anh em” Oppo F5, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Vì là “chuyên gia selfie” nên máy sở hữu camera trước có độ phân giải lớn hơn – 16MP cùng nhiều chế độ làm đẹp tự động trong khi camera sau có chất lượng thấp hơn một chút – 13MP.

Giá tham khảo: 6,19 triệu đồng.

4. Samsung Galaxy J7 Pro

Nếu bạn là một trong số những người yêu thích dòng sản phẩm Galaxy của Samsung thì không nên bỏ qua Galaxy J7 Pro. Đây là dòng smartphone tầm trung yêu thích trong thời gian dài với giá tiền vừa phải, thiết kế đẹp và đủ sức mạnh chơi game trong thời gian dài với dung lượng pin 3600 mAh.

Top smartphone chơi game giá rẻ cho sinh viên 4

Phiên bản màu hồng mới nhất của Galaxy J7 Pro.

Các thông số khác của điện thoại cũng tương đương với nhiều thiết bị trong danh sách này: RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB. Tuy nhiên, con chip tích hợp trong máy là Exynos 7870 tầm trung khá “trâu”, có khả năng quản lý hiệu năng tốt; màn hình của sản phẩm chỉ có kích cỡ 5,5 inch vừa phải; chip xử lý Mali T830 cung cấp hiệu suất đồ họa tuyệt vời.

Giá tham khảo: 5,49 triệu đồng.

5. Asus Zenfone Max Plus M1

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc điện thoại thông minh có pin lớn nhất trong danh sách này – 4130 mAh, đủ khả năng cung cấp thời gian sử dụng kéo dài cả ngày. Không những vậy, mẫu smartphone còn có màn hình cỡ 5,7 inch; chạy chip MediaTek 6750T; RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB cùng bộ xử lý đồ họa Mali T830 mạnh mẽ.

Top smartphone chơi game giá rẻ cho sinh viên 5

Asus Zenfone Max Plus M1 có camera sau kép, cảm biến dấu vân tay ở mặt sau.

Để chơi game di động phổ biến hiện nay, cấu hình trên của máy thừa khả năng đem lại trải nghiệm tốt trên phân khúc tầm trung. Chưa dừng lại ở đó, các game thủ nữ vẫn có thể chụp ảnh selfie ảo diệu với chiếc camera trước 8MP; camera sau kép 16MP và 8MP cũng cho chất lượng ảnh chụp đẹp lung linh không kém.

Giá tham khảo: 5,49 triệu đồng.

Top smartphone chơi game giá rẻ cho sinh viên 6
Cận cảnh Oppo F5 Youth tràn viền mới ”lên kệ”

Oppo F5 Youth có màn hình tràn viền 6-inches cùng tính năng selfie tự động làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h