Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Top smartphone cao cấp, nhưng giá đã giảm sâu mùa mua sắm

Top smartphone cao cấp, nhưng giá đã giảm sâu mùa mua sắm
Galaxy S8, iPhone 7 Plus, HTC U11, Sony Xperia XZ Premium,... là những chiếc điện thoại cao cấp đáng mua nhất vào mùa đông năm nay.

BẤT NGỜ: iPhone X “chết sặc”, Galaxy S8 vẫn sống trong nước lạnh

Kỳ phùng địch thủ: Chọn Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus?

Thiết kế của Galaxy S9 sẽ khác Galaxy S8 như thế nào?

Tính đến thời điểm hiện tại, các dòng smartphone cao cấp nhất cũng đã lần lượt ra mắt trước giới công nghệ và người dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, để lựa chọn được những chiếc điện thoại vừa tầm giá mà vẫn có cấu hình cao cấp không phải là điều dễ dàng.

Dưới đây là danh sách một số mẫu điện thoại thông minh cao cấp đáng mua nhất hiện nay, giá bán dưới 20 triệu đồng.

1. Samsung Galaxy S8

Galaxy S8 là “ứng cử viên” số 1 trong danh sách này vì hội tụ tất cả các yếu tố cần và đủ cho một chiếc smartphone cao cấp. Không chỉ sở hữu thiết kế cực tinh tế và sang chảnh với màn hình vô cực – Infinity Display uốn cong hai cạnh bên, sản phẩm còn được tích hợp cấu hình mạnh mẽ. Nên nhớ, Galaxy S8 cũng chỉ mới ra mắt hồi đầu tháng 3 năm nay.

Top smartphone cao cấp, nhưng giá đã giảm sâu mùa mua sắm 1

Ngoại hình "không thể chê" của Galaxy S8.

Cụ thể, Samsung trang bị cho mẫu flagship của mình chip xử lý Snapdragon 835 khỏe nhất dòng Android hoặc Exynos 8895; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB (có hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ micro SD); pin 3000 mAh. Không chỉ vậy, camera sau chất lượng 12MP của máy cũng cho ảnh chụp cực chất lượng.

Với Galaxy S8, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ nhận dạng khuôn mặt, quét mắt Iris, quét dấu vân tay ở mặt sau. Hiện Galaxy S8 đang được bán khá “chạy” ở thị trường Việt Nam với giá 18,49 triệu đồng.

2. iPhone 7 Plus

Dù đã được công bố cách đây 1 năm nhưng sức hút của iPhone 7 Plus vẫn khiến người tiêu dùng không thể cưỡng lại. Chiếc iPhone này không chỉ có cấu hình “trâu” (chip xử lý A10) mà còn có cặp camera sau 12MP, hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông thần thánh.

Top smartphone cao cấp, nhưng giá đã giảm sâu mùa mua sắm 2

iPhone 7 Plus có camera sau kép 12MP.

Các thông số ấn tượng khác của máy gồm: màn hình IPS LCD cỡ 5,5 inch; RAM 3GB; camera selfie 7MP; pin 2900 mAh. Bản bộ nhớ trong của iPhone 7 Plus chỉ còn 19,99 triệu đồng. 

3. HTC U11

Thuộc phân khúc smartphone cao cấp, HTC U11 cũng được tích hợp những thông số kỹ thuật hàng đầu: màn hình Super LCD cỡ 5,5 inch; chip Snapdragon 835; RAM “khủng” 6GB; bộ nhớ trong 128GB; pin 3000 mAh. Thêm nữa, camera trước và sau của máy cũng có độ phân giải lần lượt là 16MP và 12MP, cho ảnh chụp đẹp tuyệt vời.

Top smartphone cao cấp, nhưng giá đã giảm sâu mùa mua sắm 3

Các tùy chọn màu bắt mắt của HTC U11.

Khác với nhiều “đối thủ” trên thị trường, U11 có thiết kế mặt lưng kính bóng loáng, bo mềm mại và có tính năng bóp cạnh màn hình độc đáo. Giá tham khảo của sản phẩm này là 16,99 triệu đồng.

4. Sony Xperia XZ Premium

Nếu vừa muốn sở hữu trong tay một thiết bị cao cấp với hiệu suất mạnh và camera đầu bảng, Xperia XZ Premium sẽ là một lựa chọn tốt với bạn. Giống như Galaxy S8, điện thoại cũng có chip xử lý Snapdragon 835; RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB nhưng được bổ sung camera sau 19MP hỗ trợ quay video chậm cực “đỉnh” - 960 fps (960 khung hình/ giây).

Top smartphone cao cấp, nhưng giá đã giảm sâu mùa mua sắm 4
Top smartphone cao cấp, nhưng giá đã giảm sâu mùa mua sắm 5

Sony Xperia XZ Premium có khả năng quay chậm cực ấn tượng.

Thêm nữa, dung lượng pin của máy cũng khá lớn, lên tới 3230 mAh, hỗ trợ sạc nhanh tiện dụng; camera selfie 13MP, hỗ trợ chụp ảnh tự sướng góc rộng. Giá bán lẻ đề xuất của Xperia XZ Premium là 17,99 triệu đồng.

5. Samsung Galaxy Note FE

Galaxy Note FE là phiên bản thay thế mới Galaxy Note7 của Samsung dành cho một số thị trường mới nổi, trong số đó có Việt Nam. Điện thoại cũng có ngoại hình sang chảnh không kém Galaxy S8 nhưng có cấu hình yếu hơn một chút: màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD +; chip Exynos 8890. Ngoài ra, máy cũng có RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; pin 3200 mAh và camera sau 12MP.

Top smartphone cao cấp, nhưng giá đã giảm sâu mùa mua sắm 6

Galaxy Note Fan Editon đang được bán với giá chỉ 13,99 triệu đồng.

Vì là bản Galaxy Note nên Galaxy Note FE cũng được trang bị bút cảm ứng S Pen đi kèm, hỗ trợ ghi chú và vẽ. Thiết bị đã có mặt tại thị trường trong nước với giá bán lẻ niêm yết khoảng 13,99 triệu đồng. Người dùng có thể chọn 1 trong 2 tùy chọn màu là đen và xanh dương.

6. Oppo F3 Plus

Oppo F3 Plus là lựa chọn khá hấp dẫn trong danh sách này. Sản phẩm thu hút khách hàng bởi mức giá phải chăng – 10,69 triệu đồng và cặp camera trước kép: 16MP và 8MP. Thêm nữa, cấu hình của máy rất phù hợp với các game thủ: màn hình 6 inch chất lượng Full HD rộng rãi; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; pin 4000 mAh.

Top smartphone cao cấp, nhưng giá đã giảm sâu mùa mua sắm 7

Oppo F3 Plus có viên pin dung lượng 4000 mAh.

Tuy nhiên, chiếc điện thoại này chỉ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Snapdragon 653 tầm trung. Bù lại, hệ thống camera sau 16MP với khẩu độ f/1.7 có khả năng mang lại ảnh chụp chất lượng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Top smartphone cao cấp, nhưng giá đã giảm sâu mùa mua sắm 8
BẤT NGỜ: iPhone X “chết sặc”, Galaxy S8 vẫn sống trong nước lạnh

Sau một đêm ngâm trong nước đá, Face ID và một số tính năng của iPhone X bị tê liệt, trong khi Galaxy S8 của Samsung vẫn hoạt...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h