Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Top 4 smartphone "ngon, bổ, rẻ", trong khoảng 6-9 triệu đồng

Top 4 smartphone "ngon, bổ, rẻ", trong khoảng 6-9 triệu đồng
Dưới đây bạn sẽ tìm thấy 4 điện thoại thông minh tốt nhất trong tầm giá dưới 9 triệu đồng dịp Tết.

1. Oppo F5 màu xanh thạch anh

Mới đây, Oppo đã tung ra thị trường phiên bản màu xanh thạch anh của chiếc F5 vô cùng mới mẻ và bắt mắt, trong khi mức giá vẫn giữ nguyên 6,99 triệu đồng.

Oppo F5 sở hữu màn hình tràn viền Full HD+ có độ phân giải cao 2160 x 1080 pixels, được giới thiệu là giúp hình ảnh hiển thị rộng hơn, trải nghiệm thoải mái hơn, chơi game sống động hơn mà kích thước lại nhỏ gọn, vừa tay.

Top 4 smartphone "ngon, bổ, rẻ", trong khoảng 6-9 triệu đồng 1

Oppo F5 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân, 4GB RAM, bộ nhớ trong 32GB và GPU đủ mạnh cho những game đòi hỏi cao về đồ hoạ và 3D. Máy chạy hệ điều hành Color OS 3.2 (trên nền tảng Android 7.1), hỗ trợ cùng lúc 2 SIM và 1 thẻ nhớ. Đặc biệt là dung lượng pin của F5 đạt 3.200mAh đi kèm công nghệ Continuous Optimizing giúp tối ưu hiệu năng và thời gian sử dụng.

Về thông số camera, F5 có camera trước độ phân giải 20MP với khẩu độ f/2.0, và camera sau có độ phân giải 16MP với khẩu độ f/1.8. Camera của Oppo F5 có thể chụp ảnh với hiệu ứng xoá phông, và đi kèm tính năng chụp ảnh ngược sáng HDR để giải quyết tình trạng ảnh bị cháy sáng. Bên cạnh đó, F5 vẫn sở hữu những chế độ chụp ảnh khác như các thế hệ dòng F trước đó, như chế độ chuyên gia, ultra-HD đến 50MP, phơi sáng, tạo ảnh GIF, quay phim chuẩn fullHD, quay time lapse,...

2. Xiaomi Mi6

Top 4 smartphone "ngon, bổ, rẻ", trong khoảng 6-9 triệu đồng 2

Thiết bị của Xiaomi vẫn là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất mà bạn có thể sở hữu với giá dưới 9 triệu đồng, với một bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 hiệu suất cao, cũng như bộ nhớ RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Điện thoại Mi6 cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm một thiết bị nhỏ hơn vì nó sở hữu màn hình 5,15 inch Full HD. Điện thoại của Xiaomi có hai camera ở mặt sau, với một camera 12 MP chính với khẩu độ f/1.8 và công nghệ chống rung quang học OIS, cùng với một camera 12MP khác. Camera thứ hai cho phép bạn sẽ có thể tạo ra những bức ảnh có độ sâu nông sâu khi ở chế độ chân dung.

Xiaomi Mi6 chứa một pin 3.350 mAh, hỗ trợ công nghệ Quick Charge 3.0 của Qualcomm và hỗ trợ mạng 4G LTE.

Giá khoảng 8,49 triệu đồng.

3. iPhone 6 bản 32GB

Top 4 smartphone "ngon, bổ, rẻ", trong khoảng 6-9 triệu đồng 3

iPhone 6 bản 32GB mới được Apple tung ra

iPhone 6 ra mắt lần đầu vào năm 2014 (bản 32GB mới được Apple bổ sung), nó được xem là siêu phẩm một thời của “Táo khuyết”, nhưng qua năm tháng phần cứng của chiếc smartphone này có phần tỏ ra “yếu thế” hơn so với các mẫu smartphone mới trẻ trung. Tuy nhiên, xét về yếu tố thẩm mỹ và thương hiệu thì iPhone 6 vẫn là lựa chọn khá ổn ở tầm giá.

iPhone 6 sở hữu lớp vỏ làm bằng kim loại nguyên khối mỏng, nhẹ, và sang trọng. Máy có kích thước thon gọn với màn hình IPS LCD kích thước 4,7 inch, với độ phân giải 750 x 1334 pixel, chạy chipset Apple A8, tốc độ 1,4GHz. Bộ xử lý đồ họa Power VR GX 6450 và bộ nhớ RAM 1GB.

Máy có giá bán 8,49 triệu đồng.

4. Samsung Galaxy J7 Pro màu hồng

Galaxy J7 Pro phiên bản màu hồng được Samsung ra mắt đầu tháng 2 này, cùng với các tùy chọn màu trước đó như Xanh dương, Xám. Máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với các đường bo góc mềm mại, tạo cảm giác thoải mái và chắc chắn khi cầm nắm.

Top 4 smartphone "ngon, bổ, rẻ", trong khoảng 6-9 triệu đồng 4
Top 4 smartphone "ngon, bổ, rẻ", trong khoảng 6-9 triệu đồng 5

Phía trước vẫn là màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, trên tấm nền Super AMOLED và được bảo vệ bởi kính cường lực bo cong 2.5D. Dù chỉ là một thiết bị tầm trung nhưng J7 Pro vẫn được Samsung đầu tư cho một camera có độ phân giải 13 MP, khẩu độ lên tới F/1.7 cùng đèn flash trợ sáng. Camera trước cũng sở hữu độ phân giải khủng 13 MP, khẩu độ F/1.9, có hỗ trợ selfie bằng cử chỉ và khả năng selfie góc rộng giúp bạn có thể thoải mái tự sướng với bạn bè.

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Exynos 7870 8 nhân 64-bit, 3 GB RAM cùng 32 GB bộ nhớ trong, đáp ứng tốt cho bạn trong những nhu cầu lướt web, xem phim hay chơi các tựa game trung bình. Máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng với dung lượng tối đa lên tới 256 GB cùng kết nối 4G LTE Cat 6 tốc độ cao giúp bạn truy cập internet nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.

Giá 6,99 triệu đồng.

Top 4 smartphone "ngon, bổ, rẻ", trong khoảng 6-9 triệu đồng 6
iPhone X và 8 có phần cứng cập nhật để tránh các vấn đề giảm hiệu suất

Apple đã có những phản hồi trước Thượng viện Mỹ liên quan đến khả năng suy giảm hiệu suất của các iPhone mới nhất.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h