Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Smartphone màn hình gập Galaxy X sắp ra mắt

Smartphone màn hình gập Galaxy X sắp ra mắt
Samsung được cho rằng đang phát triển chiếc điện thoại thông minh có thể gập được với tên gọi là Galaxy X.

Giá smartphone cao cấp tăng chóng mặt - người dùng được gì?

Quên Krypton đi, đây mới là smartphone mới của BlackBerry!

Top 10 tính năng ưu việt trên Google Pixel 2 XL

Chiếc điện thoại Galaxy X đã được chứng nhận bởi Bluetooth SIG cũng như Cơ quan nghiên cứu về tần số quốc gia Hàn Quốc. Những chứng nhận này đã tiết lộ rằng Galaxy X có số model SM-G888N0.

Thông tin mới nhất cho thấy, chiếc điện thoại này sẽ hạn chế số lượng sản xuất, công ty Hàn Quốc được dự đoán chỉ sản xuất 10.000 chiếc Galaxy X.

Smartphone màn hình gập Galaxy X sắp ra mắt 1

Samsung có thể ra mắt smartphone gập Galaxy X vào năm 2018

Galaxy X được cho là một phiên bản giới hạn và sẽ không phát hành trên toàn thế giới mà chỉ được cung cấp tại quê nhà Hàn Quốc. Vào năm 2014, Galaxy Note Edge có màn hình cong đơn cạnh chỉ được tung ra ở thị trường Hàn Quốc và Ấn Độ. Do đó, Galaxy X có thể là thiết bị kiểm nghiệm, nên nó có thể có ở phiên bản giới hạn ở Hàn Quốc.

Samsung trước đó cũng đã khẳng định rằng nếu điện thoại gập có thể vượt qua những hạn chế về mặt kỹ thuật, hãng này sẽ tung ra mô hình Galaxy Note có thể gập lại vào năm 2018. Tuy nhiên, không có bằng chứng chứng tỏ rằng, điện thoại thông minh này chính là Galaxy X khi ra mắt.

Theo Tạp chí Forbes, Samsung có thể giới thiệu điện thoại có thể gập lại được Galaxy X tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) sẽ được tổ chức từ ngày 9-12/01/2018.

Smartphone màn hình gập Galaxy X sắp ra mắt 2
Mê mẩn với Samsung Galaxy A5 và A7 2018 màn hình tràn cạnh

Những hình ảnh mới nhất cho thấy Galaxy A5 và A7 2018 sẽ sở hữu màn hình tràn cạnh Full HD và có sự hiện diện của nút...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h