Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Két sắt bí ẩn bị khóa chặt nằm chình ình giữa nông trại ở Mỹ

Két sắt bí ẩn bị khóa chặt nằm chình ình giữa nông trại ở Mỹ
Người dân địa phương phát hiện két sắt bị khóa chặt nằm chình ình giữa một nông trại ở New York, Mỹ.

Người dân địa phương phát hiện két sắt bị khóa chặt nằm chình ình giữa một nông trại ở New York, Mỹ.

Người dân địa phương vô cùng bất ngờ khi phát hiện một két sắt cũ đã hoen gỉ đóng kín xuất hiện trên cánh đồng. Rất nhiều người tụ tập xung quanh để tận mắt chứng kiến sự việc kỳ quặc.

Người ta ước tính két sắt nặng khoảng 272 kg, được vận chuyển đến cánh đồng bằng máy móc hạng nặng nhưng không ai biết ai đã chuyển đến vào thời điểm nào.

Hiện tại, tất cả những gì người dân địa phương tò mò chính là việc bên trong có gì vì bên ngoài có gắn dòng chữ 'bí ẩn' khiến ai cũng hồi hộp chờ đợi.

Két sắt bí ẩn bị khóa chặt nằm chình ình giữa nông trại ở Mỹ 1

Kirk Mathes, chủ nhân nông trại nơi đặt chiếc két sắt cho biết bên ngoài két có viết dòng chữ đầy ẩn ý, 'nếu bạn mở được két, bạn có thể giữ lại tất cả những gì bên trong nó'.

Lúc được thông báo về sự kiện lạ lùng, Kirk Mathes đang ở ngoài thị trấn, anh đã nhanh chóng quay trở về nông trại ở Barre. Mọi người tụ tập rất đông xung quanh két và cố gắng tìm mọi cách để phá khóa. Anh vội vàng trở về để giải tán đám đông.

Người nông dân ở Barre cho biết: "Họ lấy búa đập mạnh vào mặt số và tay cầm, bản lề. Nhưng theo tôi nên để két sắt nguyên vẹn như một bí ẩn. Nếu bạn mở được cánh cửa, sẽ chẳng còn thú vị và mọi chuyện kết thúc. Với tình hình căng thẳng hiện tại, két sắt bí ẩn có thể đem lại niềm vui cho những người dân nơi đây".

Về việc ai là thủ phạm vận chuyển két sắt tới trang trại của mình, Kirk Mathes hoàn toàn không biết. Anh nghi ngờ những đứa trẻ nghịch ngợm hoặc một ai đó đùa cợt.

Hiện tại, Kirk Mathes cùng mọi người đã chuyển chiếc két sắt về nhà kho và có ý định giấu đi để chắc chắn không ai có thể đột nhập và lấy trộm két. Trong tương lai, chiếc két sắt có thể sẽ trở thành một phần của bảo tàng lịch sử của địa phương Barre. Do đó, có thể những gì bên trong két sắt mãi mãi là bí mật không được tiết lộ.

Cindy Vanlieshout, trong nhóm đưa két sắt vào bảo tàng cho biết: "Trong két có thể chứa hàng triệu đô la, cũng có thể chỉ toàn hoa giấy. Chẳng ai biết được và bạn cứ tiếp tục giấc mơ".

  • Bí ẩn về một truyền thuyết chưa có lời giải ở Anh
  • Bí ẩn thủy quái trong "tàu ma hoàng gia" mất tích 5 thế kỷ

Nguồn tin: khoahoc.tv