Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Cuộc đời của người phụ nữ kết duyên cùng người ngoài hành tinh

Cuộc đời của người phụ nữ kết duyên cùng người ngoài hành tinh
Hiện tượng UFO (vật thể bay không xác định) từ lâu đã được biết đến ở nhiều nơi trên thế giới, từ đĩa bay đến các vụ bắt cóc của người ngoài hành tinh.

Hiện tượng UFO (vật thể bay không xác định) từ lâu đã được biết đến ở nhiều nơi trên thế giới, từ đĩa bay đến các vụ bắt cóc của người ngoài hành tinh. Nhưng một trong những điều kỳ lạ nhất thuộc lĩnh vực này là câu chuyện của một phụ nữ Nam Phi, người tuyên bố không chỉ được du hành đến một hành tinh khác, mà còn có người yêu và sinh ra một đứa trẻ trên đó.

Cuộc gặp bất ngờ

Cuộc đời của người phụ nữ kết duyên cùng người ngoài hành tinh 1
Elizabeth Klarer và tượng, tranh vẽ người ngoài hành tinh Akon, theo mô tả của bà.

Elizabeth Klarer sinh ngày 1/7/1910 tại Nam Phi. Bà từng học âm nhạc và khí tượng ở Anh. Trong Thế chiến thứ Hai, bà trở thành phi công thuộc Không quân Hoàng gia, đồng thời làm việc cho cơ quan tình báo Không quân Nam Phi, chuyên giải mã những thông tin được truyền bí mật của người Đức.

Sau chiến tranh, vào năm 1950, bà tình cờ đọc một quyển sách về UFO và rồi những ký ức chôn vùi từ thời thơ ấu bỗng trỗi dậy. Khi mới lên 7, bà và chị gái đã nhìn thấy một đĩa bạc sáng chói bay trên một cánh đồng. 

Từ những ký ức thuở nhỏ, Klarer đã bắt đầu quan tâm đến hiện tượng UFO. Sau một loạt vụ nhìn thấy vật thể lạ được tường trình trong năm 1954, Klarer thường đến một ngọn đồi hẻo lánh bên ngoài Johannesburg để tìm hiểu sự việc, và bà đã đương đầu với một con tàu vũ trụ thật sự.

Vật thể bay đáp xuống, phát ra những âm thanh lạ, Klarer nhìn thấy có người trên đó qua ô cửa của đĩa bay. Sau đó, Klarer cho biết, bà bắt đầu giao tiếp ngoại cảm với một thực thể tự xưng là “Akon”, đến từ hành tinh Meton, thuộc thiên hà Alpha Centauri.  

Klarer trở về nhà và luôn bị ám ảnh bởi những gì đã diễn ra. Bà trở lại ngọn đồi này nhiều lần, hy vọng sẽ gặp con tàu và Akon một lần nữa. Mãi đến năm 1956, cơ hội này mới đến. Lần này, Akon tự thổ lộ với Klarer và giới thiệu những người bạn của mình.

Một người là nhà thực vật học, người kia là chuyên gia vật lý thiên văn. Sau đó, họ mời bà lên vật thể bay mà họ nói là tàu trinh sát, bay đến chiếc phi thuyền mẹ khổng lồ, hình dạng như điếu thuốc xì gà, có chiều dài… 8km. Trên đó có cả thành phố, công viên, cây cối, hoa và ngay cả hồ nước.  

Klarer đã gặp gỡ các cư dân của “thành phố”, những người trông giống như người Trái đất, nhưng “cao hơn, đẹp hơn, rất ân cần chu đáo và dịu dàng”. Trao đổi với họ qua thần giao cách cảm, bà được biết họ có nguồn gốc từ sao Kim, đến định cư ở Meton từ lâu, khi môi trường trên sao Kim không thể sinh sống được nữa. 

Mối tình xuyên hành tinh

Sau khi trở về Trái đất, Klarer tiếp tục gặp gỡ Akon nhiều lần, bà cảm thấy bị thu hút bởi người ngoài hành tinh này. Trong một cuộc hẹn hò, Akon trao cho Klarer một chiếc nhẫn bạc để làm tăng sự liên lạc ngoại cảm giữa họ. Akon tiết lộ rằng, Klarer thực tế là một người sao Kim đầu thai, người yêu của ông khi hành tinh này vẫn còn sự sống.

Mối quan hệ giữa họ tiếp tục và Klarer có thai với Akon. Bà quyết định ra đi cùng người yêu, lúc đó là năm 1958. Akon đưa bà đến con tàu mẹ một lần nữa, rồi đến hành tinh Meton. Ở đây trong vòng 4 tháng, bà sinh một cậu con trai, đặt tên là Ayling. 

Klarer mô tả hành tinh này với những chi tiết tỉ mỉ, bao gồm chính quyền, hệ thống giáo dục, lối sống, hệ động vật và thực vật. Theo bà, Meton là một xã hội lý tưởng, không chiến tranh, không tội phạm, không đói nghèo, không hệ thống tiền tệ, không nhà cao tầng hoặc nhà máy nên không có ô nhiễm.

Việc học hành được thực hiện qua thần giao cách cảm, không có sách giáo khoa, không cơ sở trường học. Y học là một hoạt động khoa học và không cần thiết cho sức khỏe, bởi tất cả họ đều có sức khỏe hoàn hảo. Mọi người đều siêng năng làm việc, đều tự do và có những quy tắc về đạo đức. 

Klarer muốn được ở đây mãi mãi nhưng những điều kiện của Meton tỏ ra quá mức đối với thể chất của bà. Bà giải thích rằng: “những rung động của từ trường” trên đây khác xa so với Trái đất, khiến nhịp tim của bà bị yếu.

Sau cuộc chia tay đầy nước mắt với Akon, Klarer để con trai ở lại và trở về Trái đất. Từ đó, thỉnh thoảng bà có gặp Akon và Ayling, họ cũng thường xuyên trò chuyện qua thần giao  cách cảm. 

Sự hoài nghi

Cuộc đời của người phụ nữ kết duyên cùng người ngoài hành tinh 2
Tác phẩm kể về chuyến du hành xuyên hành tinh của Elizabeth Klarer.

Khi câu chuyện của Klarer lan truyền, bà trở nên nổi tiếng trong cộng đồng UFO, được một số nhà nghiên cứu hàng đầu thuộc lĩnh vực này phỏng vấn. Bà còn là khách mời danh dự tham gia Hội nghị quốc tế các nhóm nghiên cứu UFO tại Weibaden năm 1975, quy tụ các nhà khoa học đến từ 22 quốc gia. 

Tất nhiên, không thiếu những người tỏ ra hoài nghi về câu chuyện kỳ lạ này. Bởi vì việc có con với người ngoài Trái đất và từng sống ở một hành tinh khác chỉ một mình bà biết.

Không có bằng chứng nào về việc bà mang thai và không ai ghi nhận sự vắng mặt dài bất thường của bà trong thời gian được cho là có cuộc phiêu lưu xuyên hành tinh kéo dài 4 tháng.

Bằng chứng duy nhất mà Klarer từng đưa ra là chiếc nhẫn mà Akon đã tặng bà, vật mà bà không cho ai kiểm tra, cùng một số bức ảnh được cho là chiếc đĩa bay của Akon nhưng theo nhiều người, nó có vẻ giả tạo. 

Tuy nhiên, câu chuyện kể của Klarer rất chặt chẽ, được cho là không thể xuất phát từ một người hoang tưởng hay tâm thần. Nhiều người phỏng vấn đã tìm cách “bẫy” để bà vấp váp hoặc mâu thuẫn với chính mình nhưng đều không thành công. Cho đến nay, đây vẫn được xem là một trong những trường hợp kỳ quặc trong truyền thuyết về UFO. 

  • Người đàn ông nhận có con với người ngoài hành tinh
  • "Bóng ma" 560 triệu tuổi dưới đáy biển là… tổ tiên chúng ta
  • Thợ mỏ Trung Quốc từng mắc Covid-19 từ năm 2012?

Nguồn tin: khoahoc.tv