Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Trưởng nhóm Super Junior trách fan cuồng

Trưởng nhóm Super Junior trách fan cuồng
Hàng chục người trèo lên thanh chắn tường ở tầng 2 sân bay khiến Leeteuk sợ hãi.

Ngày 1/4, Leeteuk chia sẻ 2 bức ảnh ghi lại cảnh người hâm mộ đứng chờ nhóm Super Junior ở sân bay. Tuy nhiên, điều nam ca sĩ muốn nói lại không phải về tình cảm nồng nhiệt của fan. Anh đã đưa ra lời trách móc và cảnh báo nhẹ nhàng để fan ý thức hơn về sự an toàn.

Hai tấm ảnh Leeteuk đăng tải chụp phía trước và phía sau của một hàng dài người hâm mộ. Hơn chục fan nữ đứng trên tầng 2, trèo lên thanh chắn ngang của phần gờ tường để nhìn xuống dưới. Với sức nặng của đông người và độ mỏng của tường, nhiều ý kiến lo sợ tai nạn có thể xảy ra. Lúc đó, các thành viên Super Junior đang ở cửa kiểm soát an ninh tầng một.

Trưởng nhóm Super Junior trách fan cuồng 1
Leeteuk hết hồn vì độ liều của fan.

Trên trang Instagram, Leeteuk nhắn nhủ: “Này các cô cậu bé, trông nguy hiểm quá! Các bạn đừng làm vậy”. Ngoài ra, anh hé lộ thêm kế hoạch tái xuất của nhóm. Phía công ty quản lý chưa xác nhận thông tin về album mới.

Do tính chất công việc, thần tượng Hàn thường xuyên di chuyển bằng máy bay. Fan Kpop hay tụ tập ở sân bay để tận mắt nhìn thấy các ca sĩ. Mỗi khi xuất hiện, những nhóm nhạc nổi tiếng như Super Junior, EXO, SNSD... luôn tạo ra cảnh hỗn loạn. Đây cũng là nỗi đau đầu của an ninh sân bay vì độ cuồng nhiệt của đám đông hâm mộ, phần lớn là fan nữ trong độ tuổi học sinh, sinh viên. 

Dù lần này fan Super Junior không gây mất trật tự, Leeteuk lại cảm thấy lo lắng trước thái độ coi thường an toàn, bất chấp tất cả chỉ vì vài phút ngắm ngôi sao của một bộ phận khán giả.

Nguồn tin: news zing