Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Tae Min: Justin Bieber của Hàn Quốc?

Tae Min: Justin Bieber của Hàn Quốc?
Không chỉ thành công với SHINee, chàng ca sĩ sinh năm 1993 đang tạo được chỗ đứng vững chắc với tư cách là nghệ sĩ solo.

Ngày 22/2, Tae Min tổ chức thành công đêm nhạc ra mắt album solo Press it.

Hình ảnh chàng ca sĩ lịch lãm và chỉn chu trong chiếc áo phông cổ lọ màu nude, quần jeans bó cùng màn trình diễn đầy mạnh mẽ được truyền thông Hàn Quốc ví như Justin Timberlake và Justin Bieber trên sân khấu Kpop.

Tae Min: Justin Bieber của Hàn Quốc? 1
Tae Min trên sân khấu ngày 22/2. Ảnh: SM Entertainment

Press it là album được chờ đợi của Tae Min. Không chỉ đánh dấu sự trở lại sân khấu solo sau gần 2 năm của thành viên SHINee, album còn hấp dẫn bởi có sự tham gia của nhóm sản xuất nổi tiếng thế giới The Stereotypes - tác giả một số ca khúc dance urban của Justin Bieber. 

Ngoài ra, ca khúc chủ đề Press your number do ngôi sao nhạc pop Bruno Mars và nhà sản xuất Philip Lawrence sáng tác. 

"Tôi thích Bruno Mars từ trước khi anh ấy chính thức gia nhập làng giải trí. Với tôi, Bruno Mars có một giọng hát đẹp và tôi đã hâm mộ cuồng nhiệt kể từ khi nghe album đầu tiên của anh. Làm việc với anh là vinh dự lớn lao với tôi" - Tae Min phát biểu.

Nhạc sĩ nổi tiếng Teddy Riley, LDN Noise có đóng góp trong ca khúc ballad R&B Already và ca khúc nhạc dance mạnh mẽ Guess who.

Với Press it, Tae Min còn nhận được sự giúp đỡ của thành viên cùng nhóm SHINee là Jong Hyun. Anh chính là người đồng sản xuất Already

Trong khi đó, ca sĩ G. Soul của JYP Entertainment là người đứng sau ca khúc Until today. Đây là lần đầu tiên G. Soul làm việc với một nghệ sĩ thuộc công ty khác.

"Tôi đã nhận được rất nhiều sự hợp tác cũng như giúp đỡ của các nghệ sĩ và nhà sản xuất nổi tiếng để biến Press it thành hiện thực. Tất cả các ca khúc đều rất hay, tuy nhiên, Press your number được tôi chọn ngay từ đầu. Chúng tôi đã mất rất nhiều năng lượng và tâm huyết cho ca khúc này" - Tae Min phát biểu.

Mặc dù Press it đã gồm các ca khúc ở rất nhiều thể loại khác nhau. Tuy nhiên, Tae Min cho biết anh vẫn muốn tiếp tục mở rộng và khám phá thêm nhiều thể loại trong tương lai.

Nguồn tin: news zing