Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


SNSD tham gia show lớn mừng năm mới ở Trung Quốc

SNSD tham gia show lớn mừng năm mới ở Trung Quốc
8 cô gái vừa lên đường sang Bắc Kinh để ghi hình cho chương trình mừng năm mới có lượt xem cao nhất nhì ở Trung Quốc.

Hôm 10/1, nhóm nhạc nữ xứ Hàn SNSD đến sân bay quốc tế Gimpo, khởi hành đi Bắc Kinh, Trung Quốc. 8 cô gái gồm Taeyeon, Yoona, Yuri, Hyoyeon, Tiffany, Sunny, Seohyun và Soo Young gây chú ý ở sân bay với phong cách thời trang ấn tượng.

SNSD tham gia show lớn mừng năm mới ở Trung Quốc 1
SNSD tại sân bay quốc tế Gimpo hôm 10/1.

Theo công ty quản lý SM, chuyến đi này của nhóm để phục vụ việc ghi hình cho chương trình Đêm hội mùa xuân số đặc biệt mừng năm mới sẽ lên sóng vào ngày 8/2 (mùng 1 Tết nguyên đán) của đài CCTV.

SM cho biết thêm, SNSD là nhóm nhạc Hàn duy nhất được mời đến chương trình này. Họ sẽ thể hiện các hit đình đám như Gee, Lion Heart. Năm qua, SNSD có nhiều chuyến biểu diễn ở xứ Vạn lý trường thành cùng các nước châu Á khác. Cuối tháng 1 này, 8 cô gái sắp có loạt concert kéo dài 2 ngày ở Bangkok, Thái Lan.

SNSD tham gia show lớn mừng năm mới ở Trung Quốc 2
SNSD có nhiều hoạt động âm nhạc trong và ngoài nước thời gian gần đây.

Đêm hội mùa xuân là gala cuối năm thu hút một lượng lớn khán giả, lên đến 700 triệu lượt người xem. Đây là một trong những sự kiện truyền hình vàng ở Trung Quốc. Hàng năm, chương trình mời những ngôi sao giải trí đình đám nhất đến tham dự. Năm nay sẽ có sự xuất hiện của Quách Phú Thành, Liễu Nham, Sa Bảo Lượng, Vương Tổ Lam, …

Năm 2015, CNBLUE là nhóm nhạc Kpop trình diễn trong gala. Trước đó, mỹ nam Lee Min Ho là đại diện Hallyu tại sự kiện.



Nguồn tin: news zing