Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nữ ca sĩ lộ hát nhép khi cầm micro ngược trên truyền hình

Nữ ca sĩ lộ hát nhép khi cầm micro ngược trên truyền hình
Trong chương trình biểu diễn mừng tết Nguyên tiêu, giọng ca đến từ khu vực Nội Mông đã lộ phần trình bày hát nhép ngay từ những giây đầu tiên.

Theo Sina, sự kiện 2016 Ánh sao chói - Dạ tiệc tết Nguyên tiêu tổ chức vào tối 22/2 được truyền hình trực tiếp trên sóng CCTV15. Phần trình bày của Tát Đỉnh Đỉnh vô tình trở thành tiết mục gây chú ý nhất khi lộ phần hát nhép.

Ngay khi kết thúc vũ điệu dạo đầu, cô cầm micro ngược nhưng lời ca "mây trắng thương thương" vẫn được vút lên. Mặc dù Tát Đỉnh Đỉnh nhanh chóng đưa micro về vị trí đúng nhưng sự cố vẫn lọt vào ống kính.

Nữ ca sĩ lộ hát nhép khi cầm micro ngược trên truyền hình 1
Khoảnh khắc Tát Đỉnh Đỉnh cầm micro ngược vẫn hát được trên sân khấu. Ảnh: QQ

Trên mạng, rất nhiều người bất bình với tiết mục này. "Đúng là không có sự cố micro thì chúng ta đã hoàn toàn bị lừa. Hát nhép đạt tới cảnh giới tối cao".

Sau sự cố, trên trang cá nhân, Tát Đỉnh Đỉnh không bình luận nhiều. "Tôi xin lỗi, lần sau tôi sẽ tinh tế hơn, mong khán giả bớt giận", cô chia sẻ. Trao đổi với phóng viên, nữ ca sĩ thừa nhận trên sân khấu sau sự cố đã rất lúng túng nhưng không thể làm gì khác.

Nữ ca sĩ lộ hát nhép khi cầm micro ngược trên truyền hình 2
Khoảnh khắc khiến nữ ca sĩ bị dư luận chỉ trích. Ảnh: QQ.

Tát Đỉnh Đỉnh là một ca sĩ và nhạc sĩ nhạc dân gian Trung Quốc. Mang trong mình hai dòng máu Hán và Mông Cổ, cô có khả năng hát bằng tiếng Anh, tiếng Mông Cổ, tiếng Quan thoại, tiếng Phạn, tiếng Tây Tạng và cả ngôn ngữ hiếm Lagu.

Tát Đỉnh Đỉnh rất nổi tiếng tại Trung Quốc, từng nhân giải thưởng tại  BBC Radio3 World Music Award. Cô cũng là người hát ca khúc chủ đề trong phim Cẩm y vệ.

Nguồn tin: news zing