Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nhóm nhạc đàn em miss A hoãn ngày ra mắt

Nhóm nhạc đàn em miss A hoãn ngày ra mắt
Thay vào đó, ông bầu kiêm nhạc sĩ/ca sĩ Park Jin Young sẽ tái xuất trong tháng 4.

Theo trang MyDaily, kế hoạch phát sóng chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nữ mới của công ty JYP Entertainment sẽ tạm hoãn. “Chúng tôi vẫn đang trong quá trình chuẩn bị”, người đại diện cho biết. Thay vào đó, nhà sáng lập của công ty - ông bầu kiêm nhạc sĩ/ca sĩ Park Jin Young - tuyên bố phát hành album mới vào ngày 13/4.

Nhóm nhạc (tạm gọi là Sixteen) dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm 2015, sau đợt quảng bá Colors của đàn chị miss A. Theo kế hoạch cũ, 16 ứng cử viên sẽ tham gia quá trình luyện tập, cạnh tranh gay gắt trên sóng truyền hình từ đầu tháng 4. Hiện nay, tập đầu của chương trình được chuyển sang tháng 5.

Nhóm nhạc đàn em miss A hoãn ngày ra mắt 1
Ứng viên Sana (18 tuổi) xuất hiện trong video A của GOT7.

Thí sinh gồm 7 thực tập sinh JYP Ent đang đào tạo nhắm riêng cho Sixteen, cộng với 9 người khác có khả năng thay thế họ. Cho tới nay, công ty đã xác nhận 4 gương mặt tham gia thi đấu gồm Lee Chaeyeon (K-Star 3), Im Nayeon, Yu Jungyeon, và thực tập sinh người Nhật Sana. Nhóm nhạc nữ thế hệ mới sẽ tập hợp những đại diện đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

Kế hoạch ra mắt nhóm nhạc của JYP Ent được đánh giá là hợp thời. Hiện nay, hầu hết các công ty giải trí Hàn Quốc đã tung thế hệ nữ mới vào cuộc cạnh tranh khốc liệt. Một số đại diện tiêu biểu gồm Red Velvet, CLC, Lovelyz, SONAMOO... Ngoài JYP Ent, công ty lớn YG hay MBK cũng đang rậm rịch kế hoạch trình làng “con cưng” mới. 

Nhóm nhạc đàn em miss A hoãn ngày ra mắt 2
JYP Ent chuẩn bị tung ra tân binh kế nghiệp miss A trong năm nay.

Nguồn tin: news zing