Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


MV của SNSD lại vượt mốc 100 triệu lượt xem

MV của SNSD lại vượt mốc 100 triệu lượt xem
Sau 4 năm trình làng, “Mr. Taxi” đã chạm tới con số mơ ước đối với mọi sao Kpop.

Ngày 10/4, MV bản dance của Mr. Taxi vượt qua con số 100 triệu lượt xem trên YouTube, bổ sung vào bộ sưu tập thành tích đáng nể của nhóm nhạc SNSD. Đây là video ca nhạc thứ 4 của nhóm gia nhập “câu lạc bộ trăm triệu”, một cột mốc minh chứng cho độ nổi tiếng trong thế giới Kpop.

Trước đó, nhóm nhạc quốc dân đã có 3 MV đạt được con số mơ ước nói trên, gồm Gee, I Got a BoyThe Boys. Ngoài SNSD, một số thần tượng Hàn cũng có lượt xem “khủng” như Psy, Big Bang, 2NE1. Tuy nhiên, Mr. Taxi là sản phẩm tiếng Nhật đầu tiên của một nhóm nhạc Kpop thu hút hơn 100 triệu lượt xem.

Thời gian qua, người hâm mộ SNSD đồng loạt kêu gọi chiến dịch tập trung xem Mr. Taxi trên YouTube để tăng view nhanh khi MV đã gần chạm mốc. Trong đó, các fanpage Việt cũng tích cực hưởng ứng.

MV của SNSD lại vượt mốc 100 triệu lượt xem 1
MV bản dance của Mr. Taxi vượt 100 triệu lượt xem.

Mr. Taxi ra mắt vào tháng 4/2011, là đĩa đơn thứ 3 trích từ album “chào sân” thị trường Nhật Girls’ Generation. Trong tuần đầu tiên, SNSD đã tẩu tán hết 100,000 bản đĩa đơn. Ca khúc được quay thành 2 phiên bản MV, bản thường và bản dance.

Mới đây, SNSD tái xuất qua teaser “nhá hàng” cho ca khúc mới Catch Me If You Can. Bài hát mang giai điệu nhạc EDM sôi động sẽ được phát hành MV bằng cả tiếng Hàn và tiếng Nhật vào ngày 10/4. Chỉ trong vòng một ngày sau khi lên sóng, teaser gom về hơn 1 triệu lượt xem, chứng tỏ “độ nóng” của các cô gái nhà SM vẫn không hề giảm sút.

Nguồn tin: news zing