Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


MV 19+ của Ga In thống trị BXH

MV 19+ của Ga In thống trị BXH
“Apple” hát về cảm xúc khát khao của nàng Eva trước cám dỗ tình dục.

Dù đụng độ nhiều đối thủ nặng ký như Shinhwa, 4minute, cô nàng Ga In vẫn khẳng định được tài năng và sức hấp dẫn của mình. Ngày 13/3, sau MV Paradise Lost, một mẩu của Brown Eyed Girls đã trình làng video cho ca khúc mới Apple, hợp tác với Jay Park.

Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, tươi trẻ nhảy thẳng vào vị trí số một trên 9 bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn, bao gồm Melon, Bugs, Mnet, Soribada, Olleh Music, Genie, Naver Music, Daum Music và Monkey3. Điều khó hiểu là MV bị cộp mác 19+, trong khi Paradise Lost có nhiều cảnh nhảy táo bạo hơn chỉ xếp loại 15+. Chính vì vậy, MV mới nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán nóng trong cộng đồng nghe nhạc Kpop.

MV 19+ của Ga In thống trị BXH 1
Tạo hình của Ga In trong Apple.

Ngày 9/3, trong buổi họp báo album Hawwah, Ga In tiết lộ lý do Apple bị dán nhãn cấm người dưới 19 tuổi. Nguyên nhân vì lời bài hát quá khiêu khích. Mượn hình tượng trái táo trong câu chuyện Adam và Eva ở vườn địa đàng trong kinh thánh, nữ ca sĩ hát về cảm xúc tò mò, lưỡng lự trước cám dỗ của tình dục. Theo Ga In, Apple diễn đạt khát khao đó một cách đặc biệt, chứ không thô thiển, lộ liễu. Cô bày tỏ sự nuối tiếc do ca khúc không thể qua cửa kiểm duyệt để phát trên chương trình truyền hình đại chúng.

Năm 2006, Ga In ra mắt trong nhóm Brown Eyed Girls. Cô bắt đầu sự nghiệp solo từ album Step 2/4 phát hành năm 2010. Ga In luôn duy trì và phát triển mẫu hình nữ ca sĩ quyến rũ, chín chắn và không ngại thể hiện cảm xúc riêng tư qua các ca khúc, điển hình gồm Bloom, Fxxk U hay Truth or Dare. Trong lần tái xuất mới nhất, Ga In gây ấn tượng tốt nhờ khéo léo kết nối chủ đề từ con rắn trong Paradise Lost, tới trái táo cấm trong vườn ở Apple.


Nguồn tin: news zing