Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Gain sợ hãi khi quay MV với vũ công khỏa thân

Gain sợ hãi khi quay MV với vũ công khỏa thân
Nữ ca sĩ gợi cảm vừa cho ra mắt MV "Paradise Lost", trong đó một mình cô diễn xuất bên cạnh dàn vũ công nam không mảnh vải che thân.

Mới đây, Gain tổ chức buổi họp báo ra mắt mini-album Hawwah. Đây là nhạc phẩm solo thứ 4 trong sự nghiệp của thành viên nhóm Brown Eyed Girls. Hawwah với 6 ca khúc, đáng chú ý là Apple Paradise Lost được quay MV với phong cách gợi cảm.

Gain sợ hãi khi quay MV với vũ công khỏa thân 1
Gain và dàn vũ công trong MV Paradise Lost.

Riêng Paradise Lost, MV gây sốc khi một mình Gain xuất hiện bên cạnh dàn vũ công nam là người mẫu khỏa thân. Gain chia sẻ, ban đầu cô khá háo hức: “Các vũ công hoàn toàn nude. Tôi đã rất mong chờ các chàng trai bò đến, nhưng vì có quá nhiều người, tất cả đều nude, tôi sợ hãi. Tôi không biết phải làm gì nữa, chỉ muốn khóc”.

Theo Gain, Paradise Lost nói về câu chuyện nàng Eva và con rắn trong cổ tích loài người. Nữ ca sĩ trở lại hợp tác với các cộng sự Lee Min Soo và Kim Eana từng giúp cô thực hiện album đầu tiên.

Gain sợ hãi khi quay MV với vũ công khỏa thân 2
Bìa đĩa album Hawwah.

Hawwah ra mắt hôm 12/3 và Paradise Lost cùng Apple bị dán mác hạng R, không được lên sóng truyền hình. Để chuẩn bị cho Hawwah, Gain đã phải làm việc cật lực vì nội dung concept album khá xa lạ với cô.

Nội dung bao trùm album là câu chuyện trong Kinh Thánh kể về việc Eva được sinh ra bởi xương sườn của Adam. “Tôi không theo Thiên chúa giáo nên không biết những chi tiết này. Vì thế tôi gặp nhiều khó khăn và phải tìm hiểu thật sâu” – Gain bày tỏ.

Gia nhập Brown Eyed Girls từ năm 2006, Gain tung album solo đầu tiên vào năm 2010.

Nguồn tin: news zing