Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


7 lý do đáng để fan gửi trọn tình yêu cho EXO

7 lý do đáng để fan gửi trọn tình yêu cho EXO
Mới đây trang FuseTV đã liệt kê 7 lý do chính đáng để fan có thể bắt đầu yêu mến nhóm nhạc đình đáng EXO.

Single mới của họ gợi nhớ đến nhóm nhạc huyền thoại ‘N Sync

Những năm cuối 1990 - 2000 là kỷ nguyên vàng của dòng nhạc pop và single mới nhất của EXO mang tên Call me baby khiến người ta liên tưởng đến ‘N Sync nếu như nhóm nhạc này vẫn hoạt động trong năm 2015. Nhưng hơn thế, những chàng trai EXO không chỉ gây nghiện bằng giai điệu mà còn bằng những đoạn rap và vũ đạo đỉnh cao.

Họ đã vượt qua những khó khăn

Giống nhiều nhóm nhạc nam đình đám khác như ‘N Sync hay One Direction, EXO đã liên tiếp gặp phải những tranh cãi và kiện tụng trên con đường âm nhạc. Nhóm đã mất đi 2 trong tổng số 12 thành viên từ hồi ra mắt. Kris và Luhan đệ đơn kiện công ty quản lý của nhóm và yêu cầu vô hiệu hóa hợp đồng vào năm ngoái. Tuy nhiên, bất chấp những khó khăn, EXO vẫn tiếp tục giữ vững phong độ trong doanh thu bán album.

7 lý do đáng để fan gửi trọn tình yêu cho EXO 1
Đội hình ban đầu với 12 thành viên của EXO.

Họ tấn công các BXH

Mặc dù chưa từng phát hành ca khúc bằng tiếng Anh nhưng EXO đã có những thành tích ấn tượng trên các BXH Mỹ. Vào năm ngoái, sau thành công vang đội của EP Overdose, các chàng trai đã được Billboard vinh danh là nghệ sĩ Kpop có doanh thu cao nhất trong năm. Bài hit của họ cũng lọt vào vị trí thứ 126 trên Billboard 200 – một BXH hiếm thấy tên của các nghệ sĩ Hàn Quốc.

Hiện tại, Exodus của EXO cũng đang chứng tỏ không thua kém gì Overdose khi lọt vào top 5 trên BXH album iTunes của Mỹ, sánh ngang những tên tuổi lớn như Taylor Swift và Drake.

Vũ đạo ấn tượng

Điển hình như trong MV của ca khúc Growl, không chỉ biểu diễn những vũ đạo khó và đẹp mắt, các chàng trai EXO còn thực hiện toàn bộ video chỉ bằng một lần ghi hình. Tương tự, trong MV mới nhất Call me baby, EXO tiếp tục chinh phục fan bằng những động tác vũ đạo "độc nhất vô nhị".

Video

Growl - EXO

Một trong những ca khúc có phong cách khó quên trong lịch sử Kpop.


Mỗi thành viên đều tạo dấu ấn riêng

Mặc dù rất khó để dõi theo cả 10 thành viên nhưng EXO và công ty quản lý SM Entertainment đã làm rất tốt trong việc tạo ra dấu ấn cho mỗi người. Ví dụ, khi phát hành Exodus, mỗi thành viên đều có một video teaser riêng trong những khung cảnh khác nhau như ở Barcelona (Tây Ban Nha), London (Anh) và thậm chí là ở dãy Rocky (Mỹ). Đây là một cách độc đáo để giúp các fan phân biệt từng người.

Những nhà sản xuất nổi tiếng cũng yêu mến họ


EXO đã từng hợp tác với khá nhiều nhà tạo hit ở phương Tây. Single Overdose được phát hành năm 2014 là sản phẩm của Underdogs (người từng sản xuất những ca khúc như Listen của Beyoncé, Turn up the music của Chris Brown hay Noir của Jordin Sparks). Trong khi đó, Call me baby lại là kết quả của sự hợp tác với Teddy Riley. Ngoài ra, một ca khúc khác trong album Exodus – Transformer cũng có sự góp mặt của nhà sản xuất Stereotypes.

Họ hợp với bất kì kiểu tóc và phong cách nào

EXO đã thử sức với rất nhiều kiểu tóc, từ bạch kim cho tới màu tóc "cầu vồng". Thậm chí, nhóm còn không ngần ngại quay lại với kiểu tóc khá cổ là bổ luống. Tuy nhiên, dù để kiểu tóc hay phong cách nào, EXO cũng rất đẹp trai và cuốn hút.

7 lý do đáng để fan gửi trọn tình yêu cho EXO 2
Màu tóc rực rỡ giúp Sehun thu hút sự chú ý.

Nguồn tin: news zing