Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Vận mệnh người tuổi Tuất năm 2016

Vận mệnh người tuổi Tuất năm 2016
Vận mệnh người tuổi Tuất năm 2016 là điều rất được quan tâm khi năm mới sắp đến. Hãy cùng xem vận mệnh người tuổi Tuất năm 2016 có tốt hay không nhé.

Người tuổi Tuất sinh các năm 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006.

Trường khí năm 2016 tác động tốt đến vận mệnh người tuổi Tuất nên bạn trở nên gọn gàng, ngắn nắp và làm việc có kế hoạch hơn. Vì thế, nếu bạn đang có thói quen xấu thì nên tranh thủ năm nay để sửa đổi hoặc từ bỏ hoàn toàn. Trong năm, tính cách của bạn cũng ổn định hơn, bạn làm gì cũng thận trọng từng bước một, khiến người khác có cảm giác tin tưởng và luôn tìm đến bạn nhờ cậy.

Vận mệnh người tuổi Tuất năm 2016 1

Tuổi Tuất năm 2016

Tổng quan vận mệnh người tuổi Tuất năm 2016

Sự nghiệp người tuổi Tuất năm 2016

Đây là một năm tuyệt vời đối với người tuổi Tuất, bạn có nhiều cơ hội để bộc lộ năng lực của bản thân, nếu nắm chắc phần thắng thì 2016 sẽ là một năm "rực rỡ" đối với bạn. Để đạt được thành công thì bạn cũng cần nỗ lực thật nhiều và trải qua nhiều cay đắng, ngọt bùi. Thời gian đầu, bạn nên dành nhiều thời gian cho công việc cho tới khi mọi việc đã ổn thỏa, lúc đó, gánh nặng trên vai sẽ dần biến mất. Để đảm bảo làm việc gì cũng thành công, bạn nên lập kế hoạch thật chi tiết và cẩn thận, phân tích mặt lợi, mặt hại thì sẽ dễ thành công trong sự nghiệp.

Tài vận người tuổi Tuất năm 2016

Năm nay, tài lộc của người tuổi Tuất rất thuận lợi nên bạn không phai lo lắng nhiều về tiền bạc. Bạn sẽ nhận được các khoản thưởng, tiền làm thêm hay lợi nhuận từ các khoản đầu tư bên ngoài. Vấn đề đặt ra là bạn phải biết tận dụng cơ hội để gia tăng tài chính cho mình.

Vận mệnh người tuổi Tuất năm 2016 2

Tuổi Tuất năm 2016

Sức khỏe người tuổi Tuất năm 2016

Trường khí năm 2016 tác động lên cung sức khỏe của người tuổi Tuất khiến bạn hay gặp phải các triệu chứng như mất ngủ, đãng trí, đau dạ dày, mệt mỏi. Vì thế mà bạn cần duy trì lối sống lành mạnh và có chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi phù hợp.

Tình yêu hôn nhân người tuổi Tuất 2016

Những người tuổi Tuất đã có người yêu thì năm nay hai bạn sẽ gắn bó hơn. Tuy nhiên, với những người đã lập gia đình thì sẽ xảy ra một số xung đột do không thống nhất với nhau được một số chuyện. Trong trường hợp này, bạn cần giữ bình tĩnh để ứng xử cho phù hợp, tránh cãi vả gây tổn thương nhau mà ảnh hưởng đến mối quan hệ.

Vận mệnh người tuổi Tuất năm 2016 3

Vận mệnh người tuổi Tuất năm 2016

Cụ thể vận mệnh người tuổi Tuất năm 2016 theo từng năm sinh

Người tuổi Tuất sinh năm 1958

Trong năm, sự nghiệp của bạn có tiến triển tốt khi gặp thuận lợi ở nhiều loại hình công việc khác nhau và uy tín của bạn cũng được củng cổ. Tuy vậy, để đảm bảo sức khỏe thì bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, đặc biệt là khi công việc có nhiều áp lực.

Đối với những bạn đang làm lãnh đạo thì cần quan tâm tới cơ chế tuyển dụng nhân tài, đối đãi với nhân viên cũ để tránh đánh mất những người tài giỏi, làm ảnh hưởng đến sự phát triển chung.

Vận mệnh người tuổi Tuất năm 2016 2

Vận mệnh người tuổi Tuất năm 2016

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2016  (sinh năm 1970)

Trong cuộc sống tuy có xảy ra một vài mâu thuẫn nhỏ về chuyện gia đình nhưng nhìn chung, đây là một năm khá thuận lợi đối với những người sinh năm 1970.

Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận mỗi khi đi lại, đặc biệt là đi đường dài.

Người tuổi Tuất sinh năm 1982

Trong năm 2016 này, những bạn chưa kết hôn sẽ có chuyện tình cảm khá ổn định chứ không thăng trầm và nhiều sóng gió như các năm trước, nếu hợp tuổi, hai bạn còn có thể tiến tới hôn nhân.

Về công việc, sau nhiều năm tìm hướng đi cho mình thì 2016 sẽ là năm mà bạn định hình được rõ con đường của mình.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức.

Vận mệnh người tuổi Tuất năm 2016 5

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2016   

Tuổi Giáp Tuất năm 2016  (sinh năm 1994)

Trong năm nay, các bạn tuổi Tuất sinh năm 1994 cho rằng mình đã lớn, đã chín chắn nên ít khi nghe theo lời khuyên của người khác mà luôn tìm cách đối đầu với những người đi trước dẫn đến mâu thuẫn với người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Để sự nghiệp được thuận lợi, lời khuyên đặt ra cho bạn đó là hãy rèn luyện cho mình tấm lòng bao dung và tìm cách cải thiện mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Phương hướng hóa giải: Bạn có thể dùng ngọc phong thủy hoặc trang sức, trang phục có màu đỏ, màu tím để hóa giải các điều xấu trong vận mệnh của mình.

Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng phòng Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – Đại học Xây dựng

Xem thêm:

  • Xem tuổi xông nhà năm 2016 theo bản mệnh gia chủ
  • Những con giáp hứng trọn tài lộc năm 2016

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Ngoài Vận mệnh người tuổi Tuất năm 2016, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết thuộc chủ đề 12 con giáp năm 2016 được đăng tải trên Lamsao.com.

Nguồn tin: lamsao