Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Đã thấy xác bé trai bị người tình của mẹ sát hại, ném ở sông

Đã thấy xác bé trai bị người tình của mẹ sát hại, ném ở sông
Xác bé trai gần 3 tuổi bọc trong bao tải, nổi lập lờ trên sông Văn Úc (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).

Sáng 8/1, khi tuần tra kiểm soát trên tuyến sông Văn Úc, Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy (Công an tỉnh Hải Dương) phát hiện một bao tải nghi vấn, nổi trên mặt nước.

Bên trong, nhà chức trách phát hiện xác bé trai - nghi là cháu Nguyễn Trung Hiếu (sinh năm 2012) - nạn nhân bị Lê Đại Nghĩa (27 tuổi, ở Đức Hợp, Hưng Yên) sát hại rồi ném xác phi tang.

Công an TP Hải Dương để tới hiện trường khám nghiệm. Cùng đi với cơ quan điều tra có chị Nguyễn Thị Lan (25 tuổi, mẹ Hiếu) – người tình của Nghĩa.

Đã thấy xác bé trai bị người tình của mẹ sát hại, ném ở sông 1
Hai ngày qua, cảnh sát liên tục thuê người tìm kiếm xác nạn nhân ở nhiều khúc sông.

Theo chị Lan, xác cháu bé được tìm thấy trên sông Văn Úc, huyện Thanh Hà chính là con trai chị.

Khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định ngoài thương tích ở vùng cổ, trên người nạn nhân nhỏ tuổi có một số dấu vết lạ, đang chờ bác sỹ pháp y kết luận, làm rõ.

Trước đó một ngày, chị Nguyễn Thị Lan, thuê trọ ở phường Quang Trung, TP Hải Dương đến Công an TP Hải Dương trình báo việc nghi vấn người tình là Lê Đại Nghĩa đã giết con riêng của mình.

Quá trình đấu tranh với nghi phạm, Nghĩa khai khoảng 7h ngày 6/1, thấy bé 3 tuổi khóc không ngớt dù đã dỗ dành nhiều, anh ta tát bé trai này. Sau khi ngậm lọ keo 502, bị dính keo vào miệng, Hiếu đã kêu la. 

Nghĩa bực tức đè con riêng chị Lan ra nền nhà bóp cổ. Khi bỏ tay ra, Nghĩa thấy cháu bé đã chết. Người đàn ông 27 tuổi đi mua bao tải ngoài chợ, bọc xác nạn nhân rồi chở ra đê sông Hồng (giáp ranh TP Hải Dương và huyện Tứ Kỳ) phi tang.

Nghi án bé trai bị người tình của mẹ giết, ném xác phi tang

Nghĩa khai rằng thấy con riêng của người tình khóc đã dùng tay bóp cổ bé trai 3 tuổi chết, rồi ném xác xuống sông phi tang.

Theo cảnh sát, gần một năm nay, Nghĩa và chị Lan sống chung như vợ chồng. Người phụ nữ 25 tuổi đã bỏ chồng trước đó, có hai con trai. Hiếu nhỏ tuổi nên sống với mẹ.

Nguồn tin: news zing