Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Mỹ nữ Hải Phòng thi HH Hoàn vũ ghét yêu đại gia dù gia cảnh khốn khó

Mỹ nữ Hải Phòng thi HH Hoàn vũ ghét yêu đại gia dù gia cảnh khốn khó
Hoàn cảnh gia đình khó khăn đang gây nhiều cản trở cho người đẹp Hải Phòng khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngắm dàn thanh nữ Việt "siêu vòng 3" nô nức dự thi hoa hậu

6 ngọc nữ sở hữu vòng 1 đầy đặn nhất Hoa hậu Hoàn vũ VN

Mỹ nữ Đà Nẵng có vòng eo bé khó tin 55cm gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ

Mỹ nữ Hải Phòng thi HH Hoàn vũ ghét yêu đại gia dù gia cảnh khốn khó 1

Bùi Thị Hương Mai sở hữu dáng vóc gợi cảm, gây chú ý trước thềm sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Với việc đề cao thông điệp "Confidently Beautiful" (Vẻ đẹp của sự tự tin), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang không ngừng tiếp nhận những thí sinh xinh đẹp, tài năng, lại có câu chuyện truyền cảm hứng tốt tới cộng đồng. Nổi bật trong đó là câu chuyện của người đẹp Hải Phòng - Bùi Thị Hương Mai. Cô sinh viên trường Cao đẳng y tế Hải Phòng là minh chứng cho câu nói: "Sức mạnh không đến từ thể chất mà đến từ ý chí bất khuất."

Khi Hương Mai đang học lớp 9, một tai nạn bất ngờ đã ập đến, cướp mất khả năng nói và đi lại của anh trai cô. Từ đó, kinh tế gia đình bắt đầu đi xuống, cô phải đi làm thêm từ ngày học cấp 3 và rơi vào trạng thái khủng hoảng tâm lý nặng. Nhưng sau đó, Mai đã cố gắng vượt qua chuyện buồn, vực dậy tinh thần và quyết tâm thi vào ngành Y để có thể chăm sóc và giúp đỡ những hoàn cảnh không may. Hơn tất cả, cô muốn dùng những kiến thức đó để chăm sóc cho anh trai. 

Vừa tròn 20 tuổi, cao 1m70, cùng số đo hình thể gợi cảm 82-62-90, Hương Mai tự tin 100% khi ghi danh thi hoa hậu và được đánh giá là một nhân tố nhiều tiềm năng của năm nay. Tuy nhiên, vì gia đình khó khăn, không thể giúp đỡ về kinh tế nên cô gặp nhiều cản trở trong khâu chuẩn bị, phải "tự thân vận động" mọi thứ. 

Mỹ nữ Hải Phòng thi HH Hoàn vũ ghét yêu đại gia dù gia cảnh khốn khó 2

Thân hình gợi cảm của người đẹp Hải Phòng

Mỹ nữ Hải Phòng chia sẻ: "Tôi chưa đi thi cuộc thi sắc đẹp nào cả, cũng chưa xin hay học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước. Việc không có điều kiện cản trở tôi rất nhiều trong việc đi thi vì tôi đang là sinh viên, gia đình lại khó khăn. Trong khi đó, tôi rất cần đến trang phục đẹp, chuyên gia trang điểm và nhiều thứ khác. Nhưng dù tốn kém, tôi vẫn cố gắng đi thi. Tính đến bây giờ, khoản tự thuê trang phục để dự thi là đắt đỏ nhất. Riêng thuê 1 bộ áo dài trong 2 hôm cũng đã tốn đến 1 triệu đồng. Trang phục dạ hội thì chắc phải đắt lắm."

Để tiết kiệm chi phí đi thi, Hương Mai cố gắng tự tìm hiểu và học hỏi qua mạng. Cô tập trình diễn catwalk ở nhà, làm theo hướng dẫn của các video dạy trên internet vì kinh phí cho một khóa đào tạo kỹ năng này rất cao. Ngoài ra, người đẹp còn tự học trang điểm, tự làm tóc để có thể chủ động làm đẹp cho mình mọi lúc, mọi nơi. 

Mỹ nữ Hải Phòng thi HH Hoàn vũ ghét yêu đại gia dù gia cảnh khốn khó 3
Mỹ nữ Hải Phòng thi HH Hoàn vũ ghét yêu đại gia dù gia cảnh khốn khó 4

Hình ảnh Hương Mai xinh đẹp ngoài đời thường

Hương Mai tâm sự: "Đi thi hoa hậu, tôi có cơ hội trở nên nổi tiếng và giàu có nhưng tôi không bị cám dỗ bởi những điều đó. Bởi tôi nhận thấy rằng, xã hội còn nhiều thứ cám dỗ hơn. Nếu mình không có lập trường vững chắc thì sẽ dẫn đến thất bại. Lý do tôi đi thi hoa hậu là muốn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và không may mắn như anh trai mình. Tôi muốn cùng họ vượt qua khó khăn ấy."

Nếu được vào top cao và có đại gia săn đón, tôi cũng không đồng ý yêu. Vì tôi muốn mình trở thành đại gia chứ không phải là lấy đại gia mà để giàu có. Tôi không muốn bị gắn mác chân dài cặp với đại gia. Tôi là một cô gái tự tin, có lập trường rõ ràng cho bản thân. Ở xã hội thực dụng như bây giờ thì không có ai cho không ai cái gì cả. Tôi không muốn bị người khác lợi dụng và cũng không lợi dụng ai", người đẹp nhấn mạnh thêm.

Sau này, dù có được giải, Hương Mai vẫn quyết tâm theo ngành y mà mình đang học. 

Mỹ nữ Hải Phòng thi HH Hoàn vũ ghét yêu đại gia dù gia cảnh khốn khó 5

Cô gái Hải Phòng sở hữu gương mặt sáng, tươi tắn

Ngoài khâu chuẩn bị về kiến thức xã hội, kỹ năng trình diễn, Hương Mai còn dành nhiều thời gian cho việc tập luyện thể hình. Cô nàng mong muốn cải thiện thêm số đo của mình để có được hình thể cân đối nhất trước thềm sơ khảo, đặc biệt là giảm eo. Hiện, Mai đang tập gym 6 buổi/ tuần, mỗi buổi 1 tiếng tập cộng thêm 20 phút đi bộ.

Bên cạnh đó, cô siết chặt chế độ ăn uống. Buổi sáng là bữa chính, bữa trưa cô ăn nhẹ bằng bánh và bữa tối chỉ uống sữa. Hương Mai luôn tự nấu bữa sáng cho mình, có thể là ăn trứng, thịt bò, tôm hoặc thịt lợn kèm 1 cốc sữa.

Người đẹp Hải Phòng quyết tâm thi đấu hết mình và đặt kỳ vọng góp mặt trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào tháng 12 tới. 

Mỹ nữ Hải Phòng thi HH Hoàn vũ ghét yêu đại gia dù gia cảnh khốn khó 6

Mỹ nữ Hải Phòng thi HH Hoàn vũ ghét yêu đại gia dù gia cảnh khốn khó 7

Mỹ nữ Hải Phòng thi HH Hoàn vũ ghét yêu đại gia dù gia cảnh khốn khó 8

Ngắm thêm những hình ảnh xinh đẹp của Bùi Hương Mai

Mỹ nữ Hải Phòng thi HH Hoàn vũ ghét yêu đại gia dù gia cảnh khốn khó 9

Mỹ nữ Hải Phòng thi HH Hoàn vũ ghét yêu đại gia dù gia cảnh khốn khó 10

Mỹ nữ Hải Phòng thi HH Hoàn vũ ghét yêu đại gia dù gia cảnh khốn khó 11

Hương Mai sở hữu chiều cao 1m70, cùng số đo hình thể gợi cảm 82-62-90

Mỹ nữ Hải Phòng thi HH Hoàn vũ ghét yêu đại gia dù gia cảnh khốn khó 12
Thân hình đồng hồ cát của dàn thanh nữ Việt thi hoa hậu Hoàn vũ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xuất hiện người đẹp cao 1m83 và các thí sinh có vòng mông lớn hơn 92cm.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h