Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Đi tìm nữ hoàng trong số các nữ hoàng mạng xã hội

Đi tìm nữ hoàng trong số các nữ hoàng mạng xã hội
Instagram vốn là “mảnh đất màu mỡ” đối với các tín đồ thời trang và những con người làm việc, tiếp xúc với lĩnh vực này vì tính thời thượng của nó.

Cười ngất phiên bản "cây nhà lá vườn" của Victoria's Secret

Cận cảnh loạt nội y cực xa xỉ trong lịch sử Victoria's Secret

Khoảnh khắc đẹp "đứng hình" của Victoria's Secret Show

Lượng người theo dõi (follower) không chỉ chứng tỏ độ “hot” của các chân dài hay hot girl mà đó còn là “thước đo” giá trị quảng cáo của những gương mặt đó. Mới đây, Instagram đã có thống kê những chân dài sở hữu lượng người theo dõi khủng nhất.

Adriana Lima

Adriana Lima đã từng là một thiên thần của Victoria gần hai mươi năm. Với một cơ sở người hâm mộ đông đảo như vậy, không có gì ngạc nhiên khi bà mẹ hai con có khá nhiều người theo dõi trên Instagram.

Đi tìm nữ hoàng trong số các nữ hoàng mạng xã hội 1

Hiện tại, Adriana đã có 11,1 triệu người theo dõi. Với các hợp đồng béo bỡ cho mỹ phẩm Maybelline và Sportmax, chân dài gốc Brazil rõ ràng rất được săn đón.

Đi tìm nữ hoàng trong số các nữ hoàng mạng xã hội 2

Candice Swanepoel

Candice Swanepoel cũng là một thiên thần của Victoria's Secret, cô có mặt trong danh sách top những chân dài có lượt theo dõi khủng nhất. Hiện tại, chân dài Nam Phi có 11,3 triệu người hâm mộ trên trang mạng xã hội của mình.

Đi tìm nữ hoàng trong số các nữ hoàng mạng xã hội 3

Sau khi trở thành một “Thiện thần” của Victoria’s Secret vào năm 2010, Candice đã ký hợp đồng làm đẹp với các nhãn hiệu mỹ phẩm: Givenchy, Max Factor và Biotherm. Sau khi sinh con đầu lòng vào năm ngoái, Candice cũng rất chăm đăng tải những hình ảnh đáng yêu của con lên mạng xã hội.

Đi tìm nữ hoàng trong số các nữ hoàng mạng xã hội 4
Đi tìm nữ hoàng trong số các nữ hoàng mạng xã hội 5

Miranda Kerr

Cựu thiện thần Victoria’s Secret hiện đã ở tuổi 34 nhưng sức “nóng” của cô vẫn không hề thuyên giảm bằng chứng là Miranda đã có 11,5 triệu người theo dõi trên trang Instagram của mình.

Đi tìm nữ hoàng trong số các nữ hoàng mạng xã hội 6

Miranda gần đây đã chia sẻ hình ảnh đám cưới của cô với Evan Spiegel trên mạng xã hội. Chính nhờ vào lượt follow khủng mà chân dài tóc nâu này đã lọt vào mắt xanh của các thương hiệu như: Marella, Wonderbra Korea và Louis Vuitton.

Đi tìm nữ hoàng trong số các nữ hoàng mạng xã hội 7

Gisele Bundchen

Siêu mẫu Gisele Bundchen cũng xuất hiện trong top nhưng chân dài có lượt theo dõi khủng nhất trên Instagram. Nhan sắc người Brazil hiện có gần 13 triệu người hâm mộ cho đến hiện tại.

Đi tìm nữ hoàng trong số các nữ hoàng mạng xã hội 8

Gisele chủ yếu chia sẻ những hình ảnh chân thực từ công việc và cuộc sống cá nhân của cô. Sau khi xuất hiện trên vô số những trang bìa của tạp chí Vogue, cô cũng có mặt trong các chiến dịch cho các công ty: Pantene Brazil, Rosa Cha và Loewe.

Đi tìm nữ hoàng trong số các nữ hoàng mạng xã hội 9

Chrissy Teigen

Bà xã của nam ca sĩ John Legend sở hữu 14 triệu lượt theo dõi. Tờ Sports từng đề cập rằng, nữ người mẫu áo tắm chỉ cần đăng tải hình ảnh thường nhật của cô cùng chồng và con gái cũng đủ gây sốt.

Đi tìm nữ hoàng trong số các nữ hoàng mạng xã hội 10

Gần đây, Chrissy đã ký hợp đồng với công ty chăm sóc tóc TRESemmé. Chân dài tóc vàng cũng trở thành bình luận viên cho chương trình 'Lip Sync Battle'.

Đi tìm nữ hoàng trong số các nữ hoàng mạng xã hội 11

Đi tìm nữ hoàng trong số các nữ hoàng mạng xã hội 12
Cười ngất phiên bản ”cây nhà lá vườn” của Victoria's Secret

Gần đây, truyền thông Thái Lan lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh của một nhóm thanh niên ăn diện như những thiên...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h