Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Chiêu đẹp như gái đôi mươi của "hoa hậu rửa chân cho chồng"

Chiêu đẹp như gái đôi mươi của "hoa hậu rửa chân cho chồng"
Dù đang bước vào tuổi "băm" nhưng Phương Lê vẫn gây bất ngờ với sắc vóc đẹp như gái đôi mươi.

Chiêu đẹp như gái đôi mươi của "hoa hậu rửa chân cho chồng" 1

Hoa hậu Phương Lê với sắc vóc nuột nà dù đã 3 con

Là mẹ của ba con nhưng Phương Lê luôn khiến người đối diện phải ngạc nhiên khi gặp gỡ ngoài đời. Bên cạnh vóc dáng săn chắc thì làn da không tì vết cũng là điều khiến Mrs. World Peace 2017 ghi điểm mạnh.

Cũng chính vì làn da đặc biệt mịn màng, sáng bóng của mình mà rất nhiều người đều tò mò về cách mà Phương Lê chăm sóc da như thế nào trong khi lịch trình kín mít, vừa hoạt động kinh doanh, vừa chăm sóc con cái và phải thường xuyên di chuyển khắp nơi.

Nhân dịp thực hiện bộ ảnh nóng bỏng trên biển, Phương Lê đã chia sẻ các bí quyết về chăm sóc da và giữ gìn vóc dáng. Theo đó ngoài việc ăn uống khoa học, tập thể thao đều đặn, cô tiết lộ vật bất ly thân của mình là chiếc mặt nạ dưỡng và sử dụng thường xuyên hết mức có thể. Theo Phương Lê, đắp mặt nạ được xem là một trong những bí mật giúp tạo nên làn da hoàn hảo của mỹ nhân xứ Phù Tang. Không chỉ là để dưỡng trắng, các loại mặt nạ này còn để dưỡng ẩm hoặc chống lão hóa, cung cấp những dưỡng chất mà làn da cần trong mỗi ngày. 

Chiêu đẹp như gái đôi mươi của "hoa hậu rửa chân cho chồng" 2

Đã bước sang tuổi "băm" nhưng Phương Lê vẫn giữ nguyên được sự tươi trẻ xinh đẹp. Có lẽ năm tháng chỉ làm cho Phương Lê ngày một mặn mà, đằm thắm hơn. 

Chiêu đẹp như gái đôi mươi của "hoa hậu rửa chân cho chồng" 3

Trước thông tin mỹ nhân Trung Hoa Phạm Băng Băng xài 300-400 chiếc mặt nạ mỗi năm để giữ vẻ căng mịn, trẻ đẹp không tuổi, Phương Lê không mấy ngạc nhiên. "Tính ra mỗi năm tôi có thể xài hết cả 500 chiếc mặt nạ đấy. Có ngày một, có ngày hai miếng, nhưng không ngày nào bỏ lỡ cả”, Phương Lê chia sẻ.

Cô nói thêm rằng nhiều người trong thường tin rằng tất cả những gì đến từ tự nhiên đều tốt. Do đó, mặt nạ tự nhiên cũng sẽ tốt hơn mặt nạ đóng gói sẵn? Trên thực tế, điều này không chính xác. Có rất nhiều thành phần thiên nhiên vẫn có khả năng gây kích ứng cao cho làn da. Ngoài ra, nếu chúng không được đảm bảo tiêu chuẩn về trồng trọt hay chế biến thì loại mặt nạ thiên nhiên bạn đang dùng còn có thể chứa một hàm lượng thuốc bảo vệ thực vật và gây hại nhiều hơn lợi. Ngoài ra, khả năng thẩm thấu của các loại mặt nạ tự nhiên cũng không cao do chưa được tinh chế và xử lý khoa học như những loại mặt nạ miếng.

Việc chăm sóc sức khỏe, làn da phải bắt nguồn từ gốc, tức là thực phẩm sạch bên trong bữa ăn và phương pháp dưỡng da phù hợp. Nhờ đó, giúp bà mẹ ba con không cần nhờ cậy đến dao kéo mà vẫn rạng ngời khi xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào.

Chiêu đẹp như gái đôi mươi của "hoa hậu rửa chân cho chồng" 4

Người đẹp gốc Trà Vinh vẫn giữ làn da vừa phải, nhưng khỏe mạnh nhờ chẹ chắn tự nhiên và đầy sức sống nhờ bổ sung dưỡng ẩm đầy đủ và tẩy tế bào chết đúng cách.

Chiêu đẹp như gái đôi mươi của "hoa hậu rửa chân cho chồng" 5

Chiêu đẹp như gái đôi mươi của "hoa hậu rửa chân cho chồng" 6

Với Phương Lê, nhất dáng nhì da tạo nên một người phụ nữ đẹp. 

Chiêu đẹp như gái đôi mươi của "hoa hậu rửa chân cho chồng" 7
Hoa hậu H'Hen Niê sở hữu báu vật mà các hoa hậu thế giới thường có

Dù cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã khép lại nhưng rất nhiều tranh cãi về tiêu chuẩn cái đẹp của H'Hen Niê được...

Bấm xem >>
--

Nguồn tin: 24h