Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Lilly Luta trải lòng về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ gây ồn ào dư luận

Lilly Luta trải lòng về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ gây ồn ào dư luận
Dân trí Năm 2014 là một năm nhiều thành công nhưng cũng lắm sóng gió với "hot girl", người mẫu, diễn viên Lilly Luta. Hãy cùng trò chuyện với cô bạn để hiểu hơn về một cô gái nghị lực đang từng bước khẳng định bản thân nhé.
Lilly Luta tên thật là Nguyễn Thị Lượm. Lilly là nghệ danh của cô từ khi bắt đầu làm người mẫu ảnh cho các bộ ảnh thời trang. Nhờ gương mặt xinh đẹp như búp bê, Lilly dần chiếm trọn tình cảm của khán giả trẻ và được xưng tụng là hot girl.

Lilly Luta trải lòng về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ gây ồn ào dư luận 1
Lilly Luta

Những năm gần đây, Lilly nỗ lực để phát triển sự nghiệp nghệ thuật, đặc biệt là trong lĩnh vực điện ảnh - phim truyện. Cô nhiều lần khẳng định quyết tâm trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Qua thời gian, Lilly đã trau dồi khả năng diễn xuất, cô nhận được những vai diễn "nặng ký" hơn trong các bộ phim. Tên tuổi của cô cũng lớn dần theo năm tháng.

Tuy vậy, cuối năm 2014 vừa qua, Lilly có một quyết định táo bạo là phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho rằng mình cầu thị, muốn hướng tới cái đẹp nhưng lại nhận được không ít ý kiến phản đối từ chính những người hâm mộ.
 
Vì sao Lilly tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) và hiện nay cô cảm thấy như thế nào về gương mặt mới, mời độc giả theo dõi cuộc trò chuyện dưới đây.

Chào Lilly, chúc mừng bạn đã có một năm hoạt động rất sôi nổi. Dịp Tết này bạn có bận rộn công việc không?

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí