Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Câu chuyện "soái ca gia đình" đích thực thu hút cả ngàn lượt chia sẻ

Câu chuyện "soái ca gia đình" đích thực thu hút cả ngàn lượt chia sẻ
Dân trí "Là đàn ông con trai, là trụ cột gia đình thì hãy làm tròn bổn phận của mình, yêu nhau rồi cưới nhau về, không phải là cái chữ ký trên giấy đăng ký kết hôn, mà là cách chúng ta đối xử với vợ mình như nào, khó khăn nhưng tình cảm", người chồng nói.

Câu chuyện kể về một người chồng trẻ hết lòng vì gia đình, chăm lo cho vợ dù cô là người không mấy nổi bật, trong mắt người bạn thân của anh thì vợ anh "không xinh xắn lắm, cũng không giàu có, giỏi giang cũng không mà học hành cũng nhàng nhàng".

Người chồng được miêu tả là anh chàng điển trai, "vừa cao ráo, năng nổ hoạt động lại còn giỏi trong công việc, học cũng khá" nên có rất nhiều cô gái mến mộ. Chẳng hiểu sao một người con trai như vậy lại yêu một cô gái bình thường như vậy.

Điều khiến cho người bạn thân bất ngờ là anh chồng vẫn luôn yêu thương và chăm sóc cho vợ sau khi kết hôn, dù rằng chị bị tai nạn, sức khỏe yếu nên không thể tự lo cho bản thân, cả hai cũng chưa thể có con…

Anh chồng nói với bạn: "Là đàn ông con trai, là trụ cột gia đình thì hãy làm tròn bổn phận của mình, yêu nhau rồi cưới nhau về, không phải là cái chữ ký trên giấy đăng ký kết hôn, mà là cách chúng ta đối xử với vợ mình như nào, khó khăn tí nhưng tình cảm mày à".

Câu nói ấy khiến cho người bạn nhớ mãi nên đã viết câu chuyện chia sẻ trên diễn đàn này.

Câu chuyện "soái ca gia đình" đích thực thu hút cả ngàn lượt chia sẻ 1
Câu chuyện về người chồng tuyệt vời được chia sẻ trên diễn đàn

Chuyện do người bạn thân là một cựu sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân kể lại trên fanpage NEU Confession đã thu hút 14.000 Like và hàng ngàn chia sẻ.

Dân mạng rất ngưỡng mộ người chồng trong câu chuyện và đặt biệt danh cho anh là "người chồng trong mơ". Thành viên An Nhiên nói: "Trong tình yêu đừng bao giờ so sánh giữa mình và người yêu mình có xứng với nhau hay không. Bởi tiền tài nhan sắc rồi cũng phai nhạt theo thời gian, chỉ có sự chân thành giữa hai người mới tồn tại mãi mãi.

Không phải ngẫu nhiên mà anh bạn của anh lại hết lòng yêu thương chị vợ kia như vậy, khi người ta đến với nhau bằng sự chân tình thì chẳng có gì khiến người ta phải suy nghĩ nữa. Cuối cùng chúc anh chị mãi hạnh phúc".

Thành viên Bạc Hà bình luận: "Đúng là giờ kiếm được người tốt như bạn anh chắc hiếm thấy. Đọc bài này xong cho em lấy lại chút tin tưởng là người đàn ông tốt vẫn còn nhưng mà hiếm".

M.C

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí