Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Yêu nhau nhất định phải làm 9 chuyện lãng mạn này!

Yêu nhau nhất định phải làm 9 chuyện lãng mạn này!
Những hành động lãng mạn giúp tình yêu của 2 bạn sẽ bền chặt hơn.

Khi cuộc sống bế tắc, hãy làm theo những cách này!

3 điều khắc cốt ghi tâm nếu bạn muốn tình yêu lâu dài

Tuyệt chiêu giúp "gái ế" tìm thấy tình yêu năm 2017

Dù đã yêu nhau lâu, bạn cũng đừng bao giờ hời hợt, coi mọi thứ như điều ngẫu nhiên nếu không sẽ có lúc phải hối hận. Tình yêu mà thiếu đi những hành động lãng mạn thì sẽ rất nhanh chán. Dưới đây là 9 điều các cặp đôi nên làm để luôn giữ được lửa tình yêu. 

Yêu nhau nhất định phải làm 9 chuyện lãng mạn này! 1
Yêu nhau nhất định phải làm 9 chuyện lãng mạn này! 2

Cùng nhau khám phá những miền đất mới và ghi dấu lại kỷ niệm của tình yêu (Ảnh minh họa)

Xem phim cùng nhau 

Không phải một buổi hẹn hò tại rạp chiếu phim mà là một buổi tối cùng nhau ở nhà, không cần ăn mặc đẹp, trang điểm kỹ càng. Hai bạn có thể gọi đồ ăn và cùng xem một bộ phim mà cả hai yêu thích. 

Để màn hình điện thoại đôi 

Đặt màn hình điện thoại đôi hay có liên quan đến nhau cũng như một cách khẳng định "Tôi đã thuộc về anh ấy/cô ấy rồi!" 

Dùng đồ đôi 

Đương nhiên hai bạn không phải "sến sẩm" đến mức lúc nào cũng mặc quần áo đôi. Chỉ đơn giản là cốc đôi, móc chìa khóa đôi cũng khiến bạn luôn nhớ về người kia. 

Những lời nhắn đáng yêu 

Bạn ghé qua nhà người kia và để lại những lời nhắn đáng yêu thế này chắc chắn sẽ khiến đối phương hạnh phúc hơn cả khi nhận được những món quà xa xỉ.

Lưu giữ kỉ niệm bên nhau 

Một cách hay để lưu giữ những kỉ niệm bên nhau là cùng tạo "chiếc hộp tình yêu" và nhét mọi hóa đơn hay vé xem phim, xem ca nhạc trong những lần hẹn hò của cả hai vào đó. 

Chụp ảnh cùng nhau và in ra 

Bạn hãy lưu giữ lại không chỉ những bức ảnh đẹp lung linh của cả hai mà cả những bức ảnh hài hước và thỉnh thoảng cùng ngồi bên nhau xem lại. Sắp xếp các bức ảnh thành số theo từng năm hai bạn bên nhau cũng là một ý tưởng không tồi. 

Viết thư tay 

Trong thời buổi công nghệ, rất ít người còn giữ thói quen viết thư tay. Nhưng chắc chắn đối phương sẽ phải xao xuyến nếu bỗng dưng nhận được một bức thư tay chất chứa đầy tình cảm của bạn. 

Xăm một hình xăm đôi 

Hình xăm đôi là một cách khá thú vị để "đánh dấu chủ quyền". Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kĩ lưỡng về tình trạng mối quan hệ của cả hai và những rào cản xã hội bạn có thể gặp phải trước khi quyết định xăm một hình xăm cùng nửa kia.

"Dắt tay nhau đi khắp thế gian"

Cùng nhau khám phá những miền đất mới và ghi dấu lại kỷ niệm của tình yêu, tuổi trẻ bên nhau là điều cặp đôi nào cũng muốn thực hiện. Đừng vội lo về vấn đề kinh tế, hai bạn có thể cùng nhau tiết kiệm, lập quỹ du lịch chung và thực hiện chuyến đi tự túc giá rẻ nhưng vẫn vô cùng thú vị. Đi đâu không quan trọng, miễn là được ở bên nhau!

Yêu nhau nhất định phải làm 9 chuyện lãng mạn này! 3
Sau mỗi "cuộc yêu", đây là dấu hiệu của tình yêu chân thành

Chỉ khi làm những điều này sau mỗi “cuộc yêu” mới chứng tỏ anh ấy yêu bạn thật lòng.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h