Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Yêu 5 năm bị "cắm sừng", chàng trai lên mạng "bóc phốt"

Yêu 5 năm bị "cắm sừng", chàng trai lên mạng "bóc phốt"
Khi mọi chuyện vỡ lở, cả 2 đường ai nấy đi... đúng 1 tuần sau cô công khai người mới.

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao clip anh chàng "tra hỏi" người yêu về mối quan hệ của cô cùng người đàn ông khác được đăng kèm dòng trạng thái kể về cuộc tình đã qua của 2 người.

Yêu 5 năm bị "cắm sừng", chàng trai lên mạng "bóc phốt" 1

Bài đăng trước đó vào tối ngày 12/1

Theo đó, anh chàng cho hay anh và cô gái trong clip tên T. đã yêu nhau 5 năm. Trong thời gian yêu nhau anh sẵn sàng bỏ học đại học, nhịn ăn, kiếm tiền bằng mọi sức lực chỉ mong cho cô một cuộc sống tốt đẹp nhất.

Nuôi cô ăn học, để xe cho cô đi, đưa cô về nhà, thậm chí còn có ý định đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản xa xôi để kiếm tiền giúp cô mở tiệm... Thế nhưng, cứ tưởng chàng có công thì nàng chẳng phụ, anh chàng đau đớn khi mới đây khi anh xa nhà chuẩn bị cho việc đi Nhật trong 3 tháng lúc trở về cô đã có người mới.

Khi mọi chuyện vỡ lở, cả 2 đường ai nấy đi... đúng 1 tuần sau cô công khai người mới, đăng ảnh người kia khiến anh chàng bức xúc lên tiếng "bóc phốt".

Yêu 5 năm bị "cắm sừng", chàng trai lên mạng "bóc phốt" 2

T. ôm mặt khóc khi bị bóc mẽ lăng nhăng

Khi mọi việc đang cao trào, có tới gần 100.000 người thích, và gần 50.000 người chia sẻ lại bài viết, anh chàng bất ngờ xóa dòng trạng thái. Mới đây, anh lại đăng lên dòng trại thái khác kèm những bức ảnh chụp lại toàn bộ cuộc trò chuyện của anh với cô gái tên T. ngay trong tối ngày 12/1.

Yêu 5 năm bị "cắm sừng", chàng trai lên mạng "bóc phốt" 3
Yêu 5 năm bị "cắm sừng", chàng trai lên mạng "bóc phốt" 4

Cô gái lên tiếng trách cứ sau khi đã phản bội

Yêu 5 năm bị "cắm sừng", chàng trai lên mạng "bóc phốt" 5

Và không ngại nhắn tin cho chàng trai “an ủi” anh chàng là người đáng thương

Trong cuộc trò chuyện mới nhất T. ngầm thừa nhận việc bản thân đã yêu người khác là có thật, đồng thời cho rằng bởi vì anh chàng cô mới yêu người kia. Cuối cùng, cô gái nhắn: "Anh vẫn là người thua cuộc, vẫn cô đơn. Anh thật đáng thương!" khiến những người theo dõi vụ việc vô cùng phẫn nộ vì sự phản ứng của người con gái này.

Mặc dù chuyện phản bội trong tình yêu không còn hiếm thấy nhưng câu chuyện của chàng trai này vẫn nhận được sự chú ý cực lớn từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người bình luận, chia sẻ và chủ yếu là những lời chỉ trích sự bội bạc của cô gái. Có lẽ vì không chịu được áp lực của dư luận, cô gái phụ tình người yêu đã khóa tài khoản Facebook cá nhân ngay sau đó.

Yêu 5 năm bị "cắm sừng", chàng trai lên mạng "bóc phốt" 6
Thanh niên Lạng Sơn xăm kín nửa mặt vì bị phản bội

Buồn khổ vì chia tay bạn gái, chàng trai này quyết định xăm hình đầu hổ kín nửa mặt.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h