Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Xuân Trường viết tâm thư sau lùm xùm "kém sang" của bạn gái tin đồn

Xuân Trường viết tâm thư sau lùm xùm "kém sang" của bạn gái tin đồn
Đây là lần đầu tiên đội trưởng U23 Việt Nam chia sẻ nhiều đến thế sau khi trở về từ giải U23 châu Á.

Xuân Trường viết tâm thư sau lùm xùm "kém sang" của bạn gái tin đồn 1

Xuân Trường và bạn gái tin đồn tên Ngô Mai Nhuệ Giang 

Ngô Mai Nhuệ Giang (nữ sinh trường Đại học RMIT) – “bạn gái tin đồn” của đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường từng bị tố coi thường người hâm mộ vào thời điểm chàng cầu thủ “mắt híp” cùng đồng đội đang được quan tâm nhất khi giành ngôi vị Á quân giải U23 châu Á vào tháng 1 vừa qua.

Nhuệ Giang bị cho là hành xử không đúng mực khi đem những món quà fan tặng Xuân Trường ra làm trò đùa. Cô chụp ảnh một vài món quà và chèn vào đó những dòng chữ làm fan “mất lòng” như: “Các em gửi bao nhiêu quà thì chỉ báu chị thôi”, “Chị ăn hộ được”, “Nghỉ đá bóng, lập nhóm nhạc đi”…

Xuân Trường viết tâm thư sau lùm xùm "kém sang" của bạn gái tin đồn 2

Bạn gái tin đồn của Xuân Trường bị chê "kém sang" khi công trai trêu chọc fan 

Ngay lập tức, Nhuệ Giang nhận phải “cơn mưa gạch đá” từ dân mạng và cho đến giờ, cô dường như vẫn chưa lấy lại được cảm tình từ fan của bạn trai.

Người khó xử nhất trong chuyện này chính là chàng cầu thủ “mắt híp” Xuân Trường. Anh hoàn toàn giữ im lặng, thậm chí còn hạn chế chia sẻ ảnh và cảm xúc lên mạng xã hội.

Xuân Trường viết tâm thư sau lùm xùm "kém sang" của bạn gái tin đồn 3

Xuân Trường viết tâm thư bằng tiếng Anh chia sẻ trên Instagram 

Mới đây, Xuân Trường vừa đăng tải một bức “tâm thư” dài bằng tiếng Anh trên Instagram, bày tỏ nỗi lòng với fan. Đây là lần đầu tiên kể từ khi trở về Việt Nam sau giải U23 châu Á, Xuân Trường chia sẻ nhiều như thế. Không nhắc đến bạn gái tin đồn tuy nhiên, những gì đã nói đều cho thấy, đội trưởng U23 Việt Nam muốn trải lòng về chuyện này.

Trong bức tâm thư, Xuân Trường nhắn nhủ đến hai đối tượng là FPTS và FCCS. Với FPTS, anh dùng những lời lẽ khá nặng nề, cho rằng họ là những người không hiểu cuộc sống của anh, sẵn sàng chỉ trích những người chưa từng động chạm đến cuộc sống của họ, mỗi điều họ nói có thể giết chết hoặc hủy hoại cả cuộc đời của một ai đó.

Xuân Trường viết tâm thư sau lùm xùm "kém sang" của bạn gái tin đồn 4
Xuân Trường viết tâm thư sau lùm xùm "kém sang" của bạn gái tin đồn 5

Anh chàng mong rằng mình và fan hiểu nhau 

Còn với FCCS, Xuân Trường lại dành cho những lời lẽ nhẹ nhàng hơn. FCCS khuyến khích anh, hiểu lý do anh làm một việc gì đó và không bao giờ tham dự vào cuộc sống riêng của anh.

“Tôi hy vọng FCCS có thể hiểu những gì tôi đang nói và tôi biết những gì bạn đang làm. Chúng ta sẽ đi cùng nhau mãi. Cảm ơn”, Xuân Trường viết.

Bức tâm thư được đăng tải vào tối ngày 13/3 ngay lập tức gây chú ý. Nhiều người suy đoán FPTS và FCCS mà Xuân Trường nhắc đến là fan phong trào và fan chân chính. Fan phong trào dễ buông lời chỉ trích trước bất cứ vấn đề gì xảy đến còn fan chân chính thì luôn ủng hộ anh trong mọi hoàn cảnh vì họ thật sự yêu quý con người anh.

Những chia sẻ này khiến fan thêm hiểu và yêu mến đội trường của U23 Việt Nam. Đa phần đều đồng ý rằng, người hâm mộ nên tôn trọng cuộc sống riêng tư của Xuân Trường.

Xuân Trường viết tâm thư sau lùm xùm "kém sang" của bạn gái tin đồn 6
Bạn gái tin đồn xinh như hot girl của Xuân Trường U23 gây xôn xao

Liệu đó có phải là lý do anh chàng luôn “cứng đơ” khi đứng cạnh các mỹ nhân showbiz?

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h