Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Tuyệt chiêu để "lôi" chồng hay la cà về nhà đúng giờ

Tuyệt chiêu để "lôi" chồng hay la cà về nhà đúng giờ
Thay vì cằn nhằn, cau có, chị em nên đưa ra chiến thuật để giữ chân chồng về nhà đúng giờ.

4 nguyên tắc giúp cuộc sống vợ chồng cực thăng hoa

Biết uống rượu sẽ giúp vợ chồng hạnh phúc hơn

Những ông chồng mê nhậu nhẹt nhất định phải đọc bài viết này!

Nhiều chị em luôn than phiền về việc chồng thường xuyên la cà sau giờ làm việc. Tuy nhiên, ít chị em biết rằng chỉ bằng một vài “chiêu thức” đơn giản, có thể lôi những ông chồng hay la cà nhất phải về nhà đúng giờ.

Luôn đợi chồng về nhà mới ăn cơm

Một số anh chồng khi đi tụ tập với bạn bè thường không thông báo với vợ. Điều đó thể hiện sự thiếu tôn trọng hoặc vô tâm của các đức lang quân. Số khác có thể vẫn gọi điện hoặc nhắn tin “thông báo” việc không về nhà. Tuy nhiên, cả hai trường hợp này đều có thể áp ụng chung một phương pháp để xử lý.

Tuyệt chiêu để "lôi" chồng hay la cà về nhà đúng giờ 1
Tuyệt chiêu để "lôi" chồng hay la cà về nhà đúng giờ 2

Những kế hoạch đầy lãng mạn ấy sẽ làm cho chị em trở nên hấp dẫn hơn với các ông chồng (Ảnh minh họa)

Chị em không nên gọi điện hay nhắn tin hỏi chồng có về hay không. Ngay cả khi nhận được cuộc gọi hay tin nhắn của chồng vào những thời điểm “nhạy cảm” sau giờ làm cũng không nên trả lời. Tuy nhiên, chị em nên “bố trí” để mình luôn ngồi ở bàn ăn trong tâm thế “chờ đợi” khi chồng về. Khi ông chồng bước chân về cửa, thay vì những câu căn vặn kiểu như: “Anh đi đâu giờ này mới về” hoặc “Anh còn biết vác mặt về nhà cơ à” thì hãy dùng một câu hoàn toàn khác: “Anh về nhanh lên để em ăn cơm không em đói quá rồi”.

Một vài lần chờ đợi như vậy, chắc chắn các ông chồng không dám về muộn để vợ phải chờ đợi như vậy nữa.

“Tạm ứng” nụ hôn

Chị em nên “tạm ứng” một nụ hôn cho chồng vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm. Nụ hôn ngọt ngào cùng ánh mắt tràn đầy niềm yêu thương và sự tin tưởng sẽ làm tan chảy trái tim của bất cứ gã đàn ông nào. Đàn ông luôn bị khuất phục trước sự “lả lơi” của vợ mình. Những cử chỉ thân mật ấy sẽ đem lại một niềm hạnh phúc ngấm ngầm khiến các ông chồng ngây ngất.

Cảm giác lâng lâng ấy sẽ “ám ảnh” họ suốt cả ngày làm việc. Họ sẽ chỉ mong nhanh chóng trở về nhà để được gần gũi, được ôm ấp vợ mình mà thôi.

Tạo bất ngờ trong bữa tối

Thỉnh thoảng, hãy làm một điều gì đó thật bất ngờ, thật lãng mạn cho các ông chồng. Hãy tạo một không gian riêng tư và yên tĩnh để hai người thưởng thức bữa tối hoặc ngồi kề vai nhau nhỏ to những chuyện công việc, gia đình, con cái.

Những điều bất ngờ ấy sẽ tạo tâm thế chờ đợi cho các ông chồng. Họ sẽ luôn về nhà đúng giờ để được hưởng những bất ngờ, lãng mạn đầy tình yêu thương của vợ.

Lên kế hoạch cho "chuyện ấy"

Thỉnh thoảng, chị em nên chủ động “lên kế hoạch cho chuyện ấy” thêm lãng mạn. Hãy gửi cho chồng những tin nhắn “hẹn hò”. Nó sẽ có tác động “kích thích” rất mạnh với các ông chồng, giúp cho “chuyện ấy” của hai người thêm nồng cháy.

Đặc biệt, những kế hoạch đầy lãng mạn ấy sẽ làm cho chị em trở nên hấp dẫn hơn với các ông chồng.

Người xưa có câu “Lạt mềm buộc chặt”, thay vì cằn nhằn, cau có, chị em nên đưa ra các chiến thuật để giữ chân các ông chồng về nhà đúng giờ.

Tuyệt chiêu để "lôi" chồng hay la cà về nhà đúng giờ 3
9 lý do khiến chồng yêu vợ hơn đứt ”chân dài”

Những lời khen tấm tắc cùng tài nghệ nấu cơm ngon số một là điều mà mọi ông chồng đều ao ước.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h