Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nỗi cay đắng của người đàn bà cướp chồng của bạn thân

Nỗi cay đắng của người đàn bà cướp chồng của bạn thân
Tuệ Nhi cảm thấy tiếc. Bỗng dưng cô cảm giác cả thế giới này đều ưu ái hết cho Hạnh Phước.

Cô bạn thân vung tiền, cướp chồng sắp cưới từ tay tôi

Ngày có bầu tôi mới biết mình cướp chồng người khác

Kế hoạch thâm hiểm của "hồ ly tinh" cướp chồng

Tuệ Nhi giỏi ăn nói và luôn là người dẫn đầu trong các top nơi cô tham gia. Trong một đám đông có Tuệ Nhi, đó sẽ là một đám đông vui vẻ và nổi bật. Tuệ Nhi luôn khiến các cô gái thầm ao ước và có phần ghen tị.

Nổi bật là vậy nhưng Tuệ Nhi lại có vẻ lận đận trong đường tình duyên. Tuệ Nhi yêu ai cũng chỉ được nhiều nhất là 6 tháng. Cô không thể nào ở lâu bên một người đàn ông bởi chỉ một thời gian sau họ đã trở nên nhàm chán trong mắt Tuệ Nhi. Cô thích chinh phục và người đàn ông nào phải khiến cô ngưỡng mộ và có vẻ "bỏ rơi" cô thì cô mới trân trọng. Những người đàn ông từng bên cô không làm được thế.

Nỗi cay đắng của người đàn bà cướp chồng của bạn thân 1

Tuệ Nhi không thể ngờ được, người đàn ông mà Hạnh Phước lấy được lại có gia đình bề thế đến như vậy (Ảnh minh họa)

Tuệ Nhi có một người bạn rất thân từ thời còn học cấp 3, đó là Hạnh Phước. Hạnh Phước không xinh xắn, không giỏi dang như Tuệ Nhi. Nhưng Hạnh Phước lại là cô gái đáng tin cậy. Ở Hạnh Phước có sự nhu mì, hiền lành, ít bon chen và luôn nhường nhịn. Họ thực sự là một cặp đôi hoàn hảo khi ở bên nhau.

Suốt những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường, họ đã là đôi bạn thân thật sự. Hạnh Phước luôn là chỗ dựa tinh thần cho Tuệ Nhi, bù lại, Tuệ Nhi lại luôn ra mặt bảo vệ Hạnh Phước.

Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu ngày đó Hạnh Phước không công bố bạn trai. Tuệ Nhi cảm thấy hơi hụt hẫng, hơi bị coi thường khi là người gần nhất mà Tuệ Nhi không hề hay biết về người bạn trai của bạn thân mình.

Nói điều đó ra Tuệ Nhi còn bị Hạnh Phước trách ngược "bọn tớ chính thức công khai lâu lâu rồi nhưng cậu không để ý đó thôi. Cũng có thể vì Trần Nguyên là bạn thân chung nên Nhi không để ý đó thôi". Dẫu vậy nhưng Tuệ Nhi vẫn có vẻ không được vui lắm. Nhi đã quen với việc "biết mọi chuyện thiên hạ" nên sự việc này không khiến Nhi vui được.

Về người yêu của Hạnh Phước thì Tuệ Nhi đâu lạ gì. Đó là người trước đây từng có tình cảm với Tuệ Nhi. Là cô tự cảm nhận thấy vậy. Đó là một chàng trai tốt tính nhưng nhàm chán. "Sao cậu lại yêu Trần Nguyên? Anh ta có gì đặc biệt?" Tuệ Nhi hỏi lại Hạnh Phước. "Thực ra thì mình yêu thôi, cứ mưa dầm thấm lâu. Ai mà biết được lý do yêu thì đâu còn là tình yêu nữa". Hạnh Phước cười nháy mắt với Tuệ Nhi. Điều này thì Tuệ Nhi không đồng tình. Với Tuệ Nhi, yêu phải có lý do.

Hạnh Phước có người yêu, rồi kết hôn. Tuệ Nhi có những mối quan tâm và niềm vui riêng. Cứ thế họ dần xa nhau. Rồi ngày cưới Hạnh Phước cũng đến. Tuệ Nhi lộng lẫy như một công chúa với vai trò phù dâu. Ai cũng hết lời khen ngợi Tuệ Nhi. Ngay ở đám cưới của mình mà Tuệ Nhi vẫn tỏa sáng nhưng Hạnh Phước không buồn. Cô quen với điều đó và hơn nữa cô hiểu mình có vẻ đẹp riêng. Vẻ đẹp của một cô dâu rạng ngời hạnh phúc.

Cuộc sống cứ thế sang trang với Hạnh Phước. Tuệ Nhi không thể ngờ được, người đàn ông mà Hạnh Phước lấy được lại có gia đình bề thế đến như vậy. Hóa ra bao lâu nay, cả Hạnh Phước và Trần Nguyên đều là những người kín tiếng. Tất cả chỉ lộ rõ trong đám cưới của họ khi mà nhà trai dù kín tiếng vẫn lộ rõ là một gia đình khá giả.

Trần Nguyên đúng cốt cách một thiếu gia. Tuệ Nhi cảm thấy tiếc. Bỗng dưng cô cảm giác cả thế giới này đều ưu ái hết cho Hạnh Phước. Cô ấy đâu có gì hơn mình, thậm chí còn kém mình, vậy mà giờ đây đã có tất cả những gì mình mơ ước. Tuệ Nhi cảm thấy mình không ổn và bỏ về trước.

Sau đó vài lần đến thăm nhà Hạnh Phước cô càng choáng ngợp hơn trước cơ ngơi nhà Trần Nguyên. Đúng tất cả mọi thứ mà Tuệ Nhi mơ ước lâu nay. Hạnh Phước vẫn dịu dàng và hồn nhiên như vậy trong mắt Tuệ Nhi. Và rồi 3 người họ trở thành những người bạn thân.

Tuệ Nhi vẫn thường xuyên lui lại nhà Hạnh Phước như nhà mình. Hạnh Phước vẫn bảo chồng cố gắng giúp đỡ thêm người bạn thân vì cô ấy cô đơn, điều này Hạnh Phước hiểu rất rõ bạn thân của mình.

Và rồi "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", trong một lần Hạnh Phước đi công tác, Tuệ Nhi tìm đến nhà Hạnh Phước trong cơn say mèm dưới một cơ thể ướt át vì trời mưa. Trong nhà chỉ có Trần Nguyên và mọi chuyện rồi cũng đến.

Đêm đó Tuệ Nhi đã dễ dàng có được Trần Nguyên. Không những thế cô còn có được giọt máu Trần Nguyên, điều mà Hạnh Phước đang khát khao tìm kiếm sau đám cưới ngọt ngào. Và như thế, Tuệ Nhi hiểu, cô sẽ vĩnh viễn có được Trần Nguyên.

Hạnh Phước trở về, không còn nỗi đau khổ nào lớn hơn. Mặc cho Trần Nguyên giãi bày và mong tha thứ. Mặc cho Trần Nguyên tìm mọi cách để chuộc lỗi. Tuệ Nhi đã có cuộc gặp riêng với Hạnh Phước. Và lẽ dĩ nhiên, người tự ra đi chính là Hạnh Phước.

Nếu không vì thông báo có thai từ Tuệ Nhi, Hạnh Phước sẽ chiến đấu đến cùng để giữ hạnh phúc cho mình. Bởi hơn ai hết, Hạnh Phước hiểu Trần Nguyên. Anh dù đáng trách nhưng đó chỉ là tai nạn. Và thực tâm cô còn yêu Trần Nguyên.

Hạnh Phước ra đi, Tuệ Nhi thế chỗ. Nhưng cô không thể hiểu được rằng cô đã chiếm thể xác mà không thể chiếm tâm hồn Trần Nguyên. Những tháng ngày sau đó sống với Trần Nguyên là những tháng ngày cô bị coi khinh.

Cả họ hàng, cả chính Trần Nguyên và những bạn bè chung khi biết chuyện đều coi khinh ra mặt đối với Tuệ Nhi. Với cô đây là sự xúc phạm lớn. Nhưng Tuệ Nhi bất chấp. Dầu vậy, cô càng cố gắng gần gũi thì Trần Nguyên càng lảng tránh.

Cô lấy lý do cái thai đang lớn để mong chờ sự gần gũi của Trần Nguyên nhưng chỉ được những thời khắc nhất định, còn cô hiểu Trần Nguyên vẫn hướng lòng về Hạnh Phước. Chưa bao giờ Tuệ Nhi cảm thấy cô đơn như khi ở đỉnh cao của "chiến thắng" này.

Và rồi thật không may cho Tuệ Nhi khi cái thai trong bụng cô không giữ được. Cả gia tài vì thế mà rời bỏ Tuệ Nhi. Cô đau đớn khi mất tất cả. Nhưng cô cũng hiểu rằng đó là cái giá phải trả khi cố tình cướp chồng bạn thân. Tuệ Nhi đã sai và lần này là lần đầu tiên cô thấy mình sai đến thế!

Nỗi cay đắng của người đàn bà cướp chồng của bạn thân 2
Mất công cướp chồng người, hóa ra vớ cục nợ

Tôi đã lao tâm khổ tứ biết bao nhiêu để cướp được người đàn ông ấy rồi nhận ra mình đã vớ được thứ đồ vứt...

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h