Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Không ngờ cô gái 33 tuổi bị chê “già còn cao giá” lại giỏi thế này!

Không ngờ cô gái 33 tuổi bị chê “già còn cao giá” lại giỏi thế này!
Cả ngoại hình lẫn học thức của cô gái Sài thành khiến những người từng mỉa mai cô phải “chột dạ”.

Choáng với tiêu chí chọn bạn trai lạ lùng của nữ sinh Luật

Chàng trai gây sốc "Bạn muốn hẹn hò" tiêu chí kén vợ quá cao

Xinh như mộng, 4 cô gái vẫn bị trai trẻ phũ đẹp vì lý do không ngờ

Không chỉ nổi tiếng với những màn ghép đôi thú vị trên sân khấu “Bạn muốn hẹn hò” còn gây chú ý bởi những bản đăng ký độc, lạ của các chàng trai, cô gái muốn tham gia chương trình.

Không ngờ cô gái 33 tuổi bị chê “già còn cao giá” lại giỏi thế này! 1

Bản đăng ký của Phương Ngọc gây tranh cãi dữ dội 

Mới đây, “Bạn muốn hẹn hò” vừa nhận được một bản đăng ký như thế từ cô gái tên Đồng Phương Ngọc, 33 tuổi, hiện sống và làm việc tại TP.HCM. Không chỉ thu hút sự quan tâm vì những lời giới thiệu về bản thân, cô nàng còn gây tranh cãi dữ dội bởi bảng tiêu chí kén chọn bạn đời chi tiết.

Phương Ngọc giới thiệu mình là nhân viên văn phòng, cao 1m57, nặng 49kg. Cô là người vui vẻ, hài hước, cá tính, nhạy cảm và sâu sắc. Nhìn bức ảnh chân dung rất tươi tắn và xinh đẹp đính kèm, khó có thể tin cô đã 33 tuổi.

Không ngờ cô gái 33 tuổi bị chê “già còn cao giá” lại giỏi thế này! 2

Hình ảnh Phương Ngọc ngoài đời thực 

Trong bản đăng ký của cô gái Sài thành ghi rõ đối tượng muốn kết bạn, chi tiết từ tuổi tác, tính cách đến công việc:

“Các bạn sinh năm 1980, 1983, 1984, 1985, có công việc thu nhập tốt, ngoại hình dễ nhìn, chiều cao trên 1m68, nhà ở Sài Gòn, tính tình hài hước (không vô duyên), hợp tính và biết quan tâm chia sẻ. Không hút thuốc lá, không nhậu nhẹt nhiều, không ngủ ngáy và chung thủy”…

Những tiêu chí chọn bạn đời của Phương Ngọc gây tranh cãi dữ dội trong dân mạng, đặc biệt là những chi tiết như “công việc thu nhập tốt, nhà Sài Gòn”. Cô nàng bị “ném đá” là người thực dụng, đòi hỏi quá cao nên đến giờ vẫn chưa tìm được “một nửa” phụ hợp.

Không ngờ cô gái 33 tuổi bị chê “già còn cao giá” lại giỏi thế này! 3

Không ngờ cô gái 33 tuổi bị chê “già còn cao giá” lại giỏi thế này! 4
Không ngờ cô gái 33 tuổi bị chê “già còn cao giá” lại giỏi thế này! 5

Đây là những ý kiến "ném đá" cô gái 33 tuổi 

Tuy nhiên, rất nhiều người lại lên tiếng bênh vực cô gái Sài thành bởi, mỗi người đều có quyền đặt ra tiêu chí chọn bạn đời. Trong đó, một số người là bạn thân của Phương Ngọc đã tiết lộ rất nhiều điều thú vị nhằm chứng minh rằng, cô xứng đáng có được một người chồng hoàn hảo.

“Ngọc ơi, tớ biết cậu từ năm đại học. Cậu là sinh viên xuất sắc, ra trường được nhận ngay vào công ty nước ngoài thực tập và làm việc, hiện giờ cũng đang quản lý cho công ty của Mỹ, nhà ở Sài Gòn, con gái một, lương không dưới vài chục triệu, xinh xắn, dễ gần, da đẹp… Duyên phận cậu lận đận nên mới thế chứ tiêu chuẩn cậu đặt ra vẫn có người phù hợp. Ủng hộ cậu hết mình”, nick name Dung Trần viết.

Không ngờ cô gái 33 tuổi bị chê “già còn cao giá” lại giỏi thế này! 6

Ngọc rất năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện 

Một người bạn khác cho hay, Ngọc là thành viên của một tổ chức tình nguyện, thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Chính những tiết lộ thú vị này khiến dân mạng từ “ném đá” chuyển sang tò mò về cô nàng 33 tuổi.

Liên hệ với Ngọc, cô chia sẻ, bản thân đã rất bất ngờ trước những ý kiến trái chiều của dân mạng về mình. Với Ngọc, chỉ những người đàn ông không có bản lĩnh, suy nghĩ nông cạn mới có bình luận ác ý xung quanh tiêu chí chọn chồng của cô. Cô nàng cũng đọc được không ít ý kiến bênh vực và ủng hộ mình nên tâm trạng không bị ảnh hưởng nhiều.

Ngọc từng là sinh viên của Đại học Ngoại ngữ và Tin học TP.HCM, ngành Quản trị Kinh doanh quốc tế. Hiện tại, Phương Ngọc đang làm quản lý khách hàng tại một công ty nước ngoài với mức thu nhập tốt.

Không ngờ cô gái 33 tuổi bị chê “già còn cao giá” lại giỏi thế này! 7

Cô nàng từng là một sinh viên xuất sắc 

Nói về những lời khen ngợi bạn bè dành cho mình, cô gái Sài thành khiêm tốn: “Mình may mắn có được công việc tốt, thu nhập ổn định nên tự chủ về kinh kế. Tính mình vui vẻ, hòa đồng nên thời gian rảnh thường tham gia các hoạt động này kia. Mình không dám nhận bản thân giỏi giang, nhân đức như mọi người nói”.

Giỏi giang, xinh đẹp nhưng 33 tuổi vẫn chưa tìm được “bến đỗ” ấm êm, Ngọc cho rằng duyên mình chưa tới. Trước đó, cô từng quen một số người nhưng đã chia tay vì không phù hợp. Cô tự nhận, mình không phải là người “kén cá chọn canh” hay quá kỹ tính trong chuyện tình cảm nhưng vì từng chứng kiến nhiều phụ nữ đau khổ vì lấy nhầm chồng nên không muốn mạo hiểm trong hôn nhân.

“Cũng khá lo về chuyện tình duyên đấy nhưng mình không vì thế mà lấy đại một người. Mẹ mình cũng hiểu nên không thúc ép. Mình là fan ruột của “Bạn muốn hẹn hò” nên bữa nọ, thấy chương trình kêu gọi các bạn 8X đăng ký thì tham gia, không ngờ lại có quá nhiều bình luận như vậy”, Ngọc chia sẻ.

Không ngờ cô gái 33 tuổi bị chê “già còn cao giá” lại giỏi thế này! 8

Hình ảnh xinh đẹp của cô gái 33 tuổi 

Không ngờ cô gái 33 tuổi bị chê “già còn cao giá” lại giỏi thế này! 9

Cuộc sống ngoài đời thực của Phương Ngọc rất sôi động 

Không ngờ cô gái 33 tuổi bị chê “già còn cao giá” lại giỏi thế này! 10

Cô nàng thường tham gia các hoạt động xã hội 

Không ngờ cô gái 33 tuổi bị chê “già còn cao giá” lại giỏi thế này! 11

Chính tính cách năng động, hoạt bát, lạc quan đã làm nên nhan sắc trẻ trung của cô gái Sài thành 

Không ngờ cô gái 33 tuổi bị chê “già còn cao giá” lại giỏi thế này! 12

Ngọc vẫn đang tìm kiếm mảnh ghép còn lại. 

Không ngờ cô gái 33 tuổi bị chê “già còn cao giá” lại giỏi thế này! 13
Chết lặng vì nữ game thủ TQ livestream tuột áo ngực

Khi đang đấu game hăng thì cô gái bị tuột áo ngực khiến các chàng trai "đứng hình".

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h