Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Gái xinh "Bạn muốn hẹn hò" vừa gặp mặt đã hỏi lương, đòi quà

Gái xinh "Bạn muốn hẹn hò" vừa gặp mặt đã hỏi lương, đòi quà
Đã không tìm được bạn trai ưng ý, những cô gái này còn bị "ném đá" dữ dội.

4 anh chàng bị "ném đá" nhiều nhất ở Bạn muốn hẹn hò

Chàng trai bị "ném đá" vì kiệt sỉ ngay lần đầu hẹn hò

Choáng vì gặp vợ ngoan vào nhà nghỉ cùng trai lạ

Đến với “Bạn muốn hẹn hò” các chàng trai, cô gái được khuyến khích bộc lộ bản thân, chia sẻ thật lòng điều mình nghĩ và mình muốn, để tìm được “một nửa” phù hợp.

Thế nhưng đôi khi, chính sự thẳng thắn ấy lại khiến họ “rước họa vào thân”. Tiêu chí kén bạn đời, điểm mạnh điểm yếu, sở thích sở ghét, những lời đối đáp với đối phương… tất cả đều có thể trở thành lý do khiến họ phải hứng chịu “gạch đá” từ dân mạng, giống như 4 cô gái xinh đẹp dưới đây.

Hỏi lương bạn trai ngay lần đầu gặp mặt

Phát sóng vào đầu tháng 7 vừa qua, màn mai mối của Đặng Thanh Phương (28 tuổi, kế toán công nợ của một công ty bán vé máy bay) gây tranh cãi dữ dội. Nguyên nhân xuất phát từ những câu hỏi thắng thắn của cô nàng về chuyện lương lậu, nhà cửa dành cho chàng trai ghép đôi tên Hồ Tín Thành (31 tuổi, nhân viên văn phòng).

Gái xinh "Bạn muốn hẹn hò" vừa gặp mặt đã hỏi lương, đòi quà 1

Thanh Phương cao ráo, xinh đẹp muốn tìm người bạn đời khá hoàn hảo cả về tính cách lẫn ngoại hình 

Khi mặt đối mặt, Thanh Phương và Tín Thành trò chuyện khá cởi mở. Cô nàng không ngần ngại đặt câu hỏi trực diện: “Lương tháng của anh ổn định phải không?”, khiến anh chàng ngượng ngập trả lời: “Đúng rồi, lương văn phòng thì được”.

Vòng vo một hồi, cô gái Bình Dương tiếp tục hỏi nơi chàng trai thuê trọ, công việc cụ thể và định hướng tương lai, dù trước đó, chị gái cô dưới hàng ghế người thân đã hỏi khá kỹ vấn đề này.

Gái xinh "Bạn muốn hẹn hò" vừa gặp mặt đã hỏi lương, đòi quà 2Gái xinh "Bạn muốn hẹn hò" vừa gặp mặt đã hỏi lương, đòi quà 3

Những câu hỏi cô đưa ra khiến đối phương khá bối rối 

Việc liên tục hỏi chuyện lương lậu, nhà cửa – vấn đề vốn được cho là nhạy cảm – ngay trong lần đầu gặp mặt khiến Thanh Phương nhận phải không ít “gạch đá”.

Thanh Phương cho hay, vì được ghép đôi với một người quá chênh lệch so với tiêu chuẩn đặt ra nên cô nàng thoải mái đề cập đến chuyện được cho là nhạy cảm như tiền lương, nhà cửa. Và theo cô, một người đàn ông bản lĩnh sẽ không ngại ngần khi được hỏi chuyện này.

Bị chế giễu vì thích lãng mạn, vừa gặp đã đòi quà

Thích trai không mụn, sáng sủa, cao trên 1m7… yêu cầu cao vậy thì chị đến chương trình mai mối làm gì? Nên tự tìm thì hơn”, “Chúc mừng anh vì chị ấy đã không bấm nút”… là hai trong rất nhiều bình luận “ném đá” của dân mạng dành cho Điền Hồng (27 tuổi, Long An, nhân viên ngân hàng) trong số 251, phát sóng vào tháng 3/2017.

Gái xinh "Bạn muốn hẹn hò" vừa gặp mặt đã hỏi lương, đòi quà 4
Gái xinh "Bạn muốn hẹn hò" vừa gặp mặt đã hỏi lương, đòi quà 5

\Gái xinh "Bạn muốn hẹn hò" vừa gặp mặt đã hỏi lương, đòi quà 6Gái xinh "Bạn muốn hẹn hò" vừa gặp mặt đã hỏi lương, đòi quà 7

Cô nàng thẳng thắn đề cập đến chuyện quà cáp 

Điền Hồng được ghép đôi với Trương Điền (31 tuổi, nhân viên khách sạn). Cả hai khá hợp về tiêu chí kén chọn bạn đời và được cả gia đình hai bên ủng hộ.

Thế nhưng khi vén màn, màn mai mối lại rẽ sang một hướng khác. Điền Hồng thẳng thắn bày tỏ, cô thích bạn trai phải có quà, mà quà ở đây không phải là những bông hoa nhanh nở, chóng tàn mà là đầm hoặc áo.

Chưa hết, cô gái Long An còn thẳng thắn hỏi: “Anh nói anh kỹ tính đó, vậy trong tiền bạc anh thế nào? Đi ăn anh có chia ra không?”. Câu hỏi này khiến Trương Điền ấp úng hồi lâu rồi mới có câu trả lời dứt khoát: “Em cứ việc ăn, thế giới để anh lo”.

Gái xinh "Bạn muốn hẹn hò" vừa gặp mặt đã hỏi lương, đòi quà 8Gái xinh "Bạn muốn hẹn hò" vừa gặp mặt đã hỏi lương, đòi quà 9

Vấn đề tiền nong khi hẹn hò, cô nàng cũng đề cập đến 

Điền Hồng chia sẻ thêm: “Ban đầu hẹn hò em nghĩ anh nên trả, đến một lúc tình cảm đủ lớn rồi thì tiền bạc không có vấn đề”.

Dù đã giải đáp được nhiều khúc mắc nhưng Trương Điền vẫn không được cô gái đồng ý hẹn hò. Về phía Điền Hồng, cô bị dân mạng nhận xét là người thực dụng, quá coi trọng tiền bạc.

Cô gái không thích làm dâu

Đặt ra tiêu chuẩn hẹn hò: nhà có sẵn, không làm dâu, bạn trai phải giống ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Kim Cương (25 tuổi, Bình Dương) bị dân mạng chỉ trích không tiếc lời.

Kim Cương là một cô gái hoạt bát, tự tin, trong khi Thành Danh (27 tuổi) anh chàng được ghép đôi với cô lại khá nhút nhát. Có không ít tiêu chí Thành Danh không thể đáp ứng được như ngoại hình, năm sinh…

Gái xinh "Bạn muốn hẹn hò" vừa gặp mặt đã hỏi lương, đòi quà 10Gái xinh "Bạn muốn hẹn hò" vừa gặp mặt đã hỏi lương, đòi quà 11

Kim Cương từng có thời gian dài mệt mỏi vì những chỉ trích của dân mạng 

Anh còn khó xử hơn khi Kim Cương đưa ra điều kiện, sau khi cưới phải có nhà riêng vì cô không thích làm dâu. Trong khi đó, anh lại là con trai duy nhất trong nhà, có trách nhiệm chăm sóc bố mẹ khi về già.

Cuối cùng, Kim Cương quyết định từ chối hẹn hò. Tháng 6/2017 vừa qua, cô nàng đã theo chồng về dinh và chú rể cũng là người từng tham gia chương trình mai mối.

Cô gái không giỏi nữ công gia chánh nhưng "đòi hỏi cao"

Điểm yếu “không biết nấu ăn” của Bội Huân (25 tuổi, nhân viên thẩm mỹ viện) do chính mẹ cô vạch ra. Mẹ Huân chia sẻ, cô thậm chí không biết chiên trứng do trước nay luôn chăm chỉ học hành, không động đến chuyện bếp núc.

Gái xinh "Bạn muốn hẹn hò" vừa gặp mặt đã hỏi lương, đòi quà 12Gái xinh "Bạn muốn hẹn hò" vừa gặp mặt đã hỏi lương, đòi quà 13

Thêm một cô gái khá đắn đo về chuyện làm dâu 

“Nữ công gia chánh” dở là vậy nhưng Bội Huân có tiêu chí kén chồng khá cao: ghét đàn ông mập, mặt mụn hay rỗ, hút thuốc, uống rượu và xăm hình. Cô cho rằng, người xăm hình thường thể hiện sự “trẻ trâu”, thiếu chín chắn, trong khi đó, chàng trai ghép đôi với cô lại có hình xăm bạn gái cũ trên người.

Bội Huân cũng không thích làm dâu. Mẫu bạn trai lý tưởng của cô là Captain America – nam diễn viên Mỹ nổi tiếng.

Cuối cùng, Bội Huân đã từ chối hẹn hò với anh chàng thật thà, hiền lành. Nhiều khán giả bức xúc trước những chia sẻ của cô gái 25 tuổi, cho rằng cô quá đề cao bản thân.

Gái xinh "Bạn muốn hẹn hò" vừa gặp mặt đã hỏi lương, đòi quà 14
Bấn loạn khi lần đầu vào nhà nghỉ cùng trai bao

Tôi nói với Quân là tôi trốn chồng đi, nên chỉ gặp được theo tiếng. Quân nhanh chóng đồng ý.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h