Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Clip 9X Quảng Bình kéo violin "Say you do" giữa Hang Én

Clip 9X Quảng Bình kéo violin "Say you do" giữa Hang Én
Sau khi đăng tải, clip kéo đàn violin giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Hoàng Rob nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, clip chàng trai kéo violin thể hiện ca khúc Say you do (Tiên Tiên) tại khu vực Hang Én lan truyền trên nhiều diễn đàn, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mở đầu MV là dòng tâm sự: “Tôi sinh ra và lớn lên tại Quảng Bình - một tỉnh nhỏ thuộc miền Trung nắng gió. Lớn lên, mỗi khi có cơ hội được đi nhiều nơi, những tỉnh thành hay đất nước khác, tôi đều tự hào giới thiệu về mảnh đất đã gắn bó với mình. Tuy nhiên, tôi nhận ra rằng không nhiều người biết về Quảng Bình. Họ từng hỏi tôi: “Quảng Bình có gì đặc biệt để đến?”.

Trong một lần về quê ngắn ngủi, tôi quyết định quay MV ngắn, thực hiện bởi ê-kíp các bạn trẻ tại đây, giới thiệu những khung cảnh đẹp và hoang sơ về biển, về núi, về đồng bằng, những khung cảnh đã gắn liền với ký ức ấu thơ của tôi”.

Đan xen với bản nhạc du dương là khung cảnh vùng đất Quảng Bình hiện lên hùng vĩ. Không chỉ có Hang Én, rất nhiều địa điểm, hình ảnh đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất này đều xuất hiện liên tiếp trong MV dài hơn 4 phút của chàng trai 9X.

Tác giả của màn thể hiện này là Hoàng Rob, sinh năm 1991, hiện theo học thạc sĩ, lĩnh vực Tài chính ngân hàng. 9X cũng là gương mặt khá nổi tiếng trong cộng đồng chơi violin.

Clip 9X Quảng Bình kéo violin "Say you do" giữa Hang Én 1
Hoàng Rob từng có 10 năm gắn bó với chiếc đàn violin. Ảnh: FBNV.

Không như những clip giới thiệu quê hương trước đây, trong sản phẩm này, Hoàng Rob đem đến cho người xem cảm giác mới lạ khi chọn phần nhạc nền là một ca khúc của giới trẻ.

Về lý do có sự kết hợp này, chàng trai Quảng Bình cho biết: "Mình chỉ đơn giản muốn tạo ra sự khác biệt và chút ấn tượng riêng cho sản phẩm quảng bá quê hương. Hơn nữa, Say you do là ca khúc hiện được giới trẻ yêu thích nên việc lựa chọn nhạc nền bài hát này sẽ thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ tới Quảng Bình hơn".

Để thực hiện MV, Hoàng cùng ê-kíp quay phim đã tốn khá nhiều công sức trong suốt 3 ngày. 9X cho hay, do địa điểm quay là những cảnh hoang sơ nên việc di chuyển đến đó rất khó khăn. Trong ngày đầu tiên, mọi người mất tới 12 giờ vượt qua rừng để đến hang. Việc trèo lên các vách núi nguy hiểm cũng khiến quần áo rách nên Hoàng phải mang theo khá nhiều đồ.

Bởi vậy, ngoài việc tạo ra sản phẩm ý nghĩa cho việc quảng bá hình ảnh quê hương, đây cũng là lần vượt qua thử thách đáng nhớ với chàng trai sinh năm 1991.

Với tài năng chơi violin của mình, Hoàng Rob từng kết hợp với ca sĩ Trung Quân Idol trong ca khúc Xin mưa rơi nhanh. Thời gian tới, ngoài việc học tập, chàng trai quê Quảng Bình cũng sẽ cho ra mắt những ca khúc mới, kết hợp cùng một số nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng.

Nguồn tin: news zing