Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Chàng trai cố tình mua nhẫn nhỏ cho bạn gái béo và cái kết đắng 

Chàng trai cố tình mua nhẫn nhỏ cho bạn gái béo và cái kết đắng 
Thay vì làm điều lãng mạn, bạn trai của Chloe lại mua một chiếc nhẫn có kích cỡ nhỏ nhất dành cho cô.

Hôn lễ trì hoãn tới 11 năm vì cô dâu... giảm béo

Nữ sinh qua đời vì uống thuốc giảm béo quá liều

Hành trình giảm cân khốc liệt của cô gái nặng hơn 1 tạ

Cô gái Chloe Cooper, 23 tuổi, đến từ Undy ở South Wales, Anh thường xuyên bị bạn trai lâu năm nhạo báng về cân nặng khủng của mình. Tuy nhiên tất cả thay đổi khi người bạn trai xấu tính này mua một chiếc nhẫn cưới và đùa cợt nói với Chloe: "Nếu em gầy và vừa chiếc nhẫn này thì anh sẽ đồng ý cưới em".

Chàng trai cố tình mua nhẫn nhỏ cho bạn gái béo và cái kết đắng  1

Kết quả ngoài mong đợi, Chloe giảm cân thành công. Cô bỏ đi được những cân nặng thừa thãi đáng ghét của mình, đồng thời cũng bỏ luôn được người bạn trai chỉ biết nhạo báng và cười chê cô quá béo. 

Theo thông tin đăng tải, trước đây Chloe Cooper nặng đến 100kg. Từ năm 16 tuổi, cô đã cùng bạn trai cũ gặp gỡ. Tuy rằng hai người xác định yêu đương lâu dài nhưng bạn trai cũ luôn thích cười nhạo hình thể béo trục béo tròn của Chloe. 

Chàng trai cố tình mua nhẫn nhỏ cho bạn gái béo và cái kết đắng  2

Vài năm qua đi, hai người nói đến chuyện kết hôn. Thế nhưng thay vì làm điều lãng mạn, bạn trai của Chloe lại mua một chiếc nhẫn có kích cỡ nhỏ nhất dành cho cô. 

"Khi tôi hỏi anh ta, tại sao lại mua chiếc nhẫn nhỏ như vậy. Anh ta thản nhiên trả lời tôi rằng, nhỏ như vậy thì tôi gầy đi mới đeo được. Điều đó thực sự khiến tôi tổn thương nặng nề", Chloe nhớ lại. 

Chàng trai cố tình mua nhẫn nhỏ cho bạn gái béo và cái kết đắng  3

Cô cũng cho biết thêm, hồi mới quen biết, Chloe vốn không béo đến mức hàng trăm cân. Thế nhưng vì không mong muốn Chloe hấp dẫn những chàng trai khác, bạn trai cũ của cô liên tục cổ vũ cô ăn thật nhiều. Đến khi Chloe béo mập, anh ta lại cảm thấy xấu hổ vì ngoại hình của cô.

Sau thời gian dài bị trêu cợt thân hình quá khổ, chiếc nhẫn cỡ nhỏ nhất cuối cùng cũng làm giọt nước tràn ly, Chloe quyết định chia tay bạn trai, bắt đầu quá trình giảm béo cực kỳ nỗ lực. 

Chàng trai cố tình mua nhẫn nhỏ cho bạn gái béo và cái kết đắng  4

Để giảm béo, Chloe tới phòng tập thể dục. Tại đây, cô nàng không những tập luyện chăm chỉ cho cơ thể đẹp hơn mà còn gặp được Ashley, vị hôn phu hiện tại của mình.

Tại phòng tập, Chloe và Ashley rèn luyện rất miệt mài. Cả hai cùng trò chuyện, tâm sự và tình cảm cũng từ từ nảy sinh. Ashley cổ vũ, động viên Chloe rất nhiều, tiếp thêm niềm tin cho Chloe rằng, chắc chắn cô sẽ giảm cân thành công. 

Chàng trai cố tình mua nhẫn nhỏ cho bạn gái béo và cái kết đắng  5

Sau vài tháng, Chloe giảm được 25kg, có vóc người tương đối gọn ghẽ. Cô nói: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ giảm được nhiều cân như thế, nhưng tôi đã làm được rồi, đó thực sự là cả một thử thách lớn". 

Hiện tại, Chloe cũng thay đổi hoàn toàn thói quen ăn uống, cô nàng không ăn các loại ngũ cốc chứa nhiều đường, nhiều muối, cũng gạt bỏ hoàn toàn các loại thực phẩm nhiều chất béo như khoai tây chiên, sô cô la... Chloe tiết lộ, cô chuyển sang ăn các loại thức ăn tốt cho sức khỏe như salad rau củ, trái cây, thực phẩm nhiều chất xơ. 

Chàng trai cố tình mua nhẫn nhỏ cho bạn gái béo và cái kết đắng  6

Như vậy, bỏ qua quá khứ mệt mỏi và nhiều tổn thương bởi những lời chê bai, cười cợt của bạn trai cũ, hiện tại cuộc sống của Chloe rất hạnh phúc, tình cảm của cô và vị hôn phu cũng rất tốt đẹp. Sau lễ đính hôn, hay người đang chuẩn bị cho đám cưới trong mơ của mình. 

Chàng trai cố tình mua nhẫn nhỏ cho bạn gái béo và cái kết đắng  7
Đài Loan: Nữ sinh 17 tuổi ”đi khách” suốt mùa hè để mua iPhone 7

Vì quá “chăm chỉ“ làm việc nên nữ sinh này đã lọt vào tầm ngắm của cảnh sát.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h