Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Chạm tay đến ước mơ cuộc đời với giải thưởng 5 tỷ

Chạm tay đến ước mơ cuộc đời với giải thưởng 5 tỷ
Thế là hành trình gửi trao những món quà giá trị và thiết thực đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước thông qua chương trình khuyến mại “Mua OMO, có cơ hội trúng 5 tỷ mỗi tuần” đã ở trạm cuối.

Như một phép màu kỳ diệu, chị Hoàng Thị Thục Nữ hiện đang sinh sống cùng chồng và hai con nhỏ tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng đã trở thành chủ nhân may mắn sở hữu 5 tỷ đồng từ nhãn hàng OMO. Kể từ đây, gia đình chị Thục Nữ sẽ chạm tay đến những ước mơ lớn lao, ý nghĩa của đời mình.

Chạm tay đến ước mơ cuộc đời với giải thưởng 5 tỷ 1

Gia đình chị Hoàng Thị Thục Nữ đã có thể chạm tay đến ước mơ với giải thưởng OMO 5 tỷ.

Đón chúng tôi với nụ cười tươi trên môi, chị Thục Nữ chia sẻ: “Từ trước đến giờ gia đình tôi đã quen dùng OMO, đợt này nghe chị bán hàng giới thiệu chương trình mua OMO trúng 5 tỷ nghĩ bụng nhắn cho vui thôi chứ làm sao mà trúng. Tôi cũng quên mất phải giữ lại bao bì, đến khi nghe điện thoại của bên hãng thông báo là người trúng thưởng đợt 4 mới hớt hải chạy ra giỏ rác tìm lại”. (cười lớn)

Chạm tay đến ước mơ cuộc đời với giải thưởng 5 tỷ 2

Anh Lê Quang Lâu vui mừng khi đã có điều kiện mua một chiếc xe du lịch để ổn định cuộc sống.

Giải thưởng 5 tỷ từ nhãn hàng OMO không chỉ là món quà của hiện tại mà còn chứa đựng sự tin yêu, vững vàng cho tương lai tốt đẹp ở phía trước khi chúng tôi được lắng nghe tâm sự chân thành từ phía gia đình. Anh Lê Quang Lâu – chồng chị Thục Nữ nói: “Hai vợ chồng tôi xây dựng tổ ấm từ bàn tay trắng, cực khổ, vất vả nhiều. Vừa rồi tôi cũng phải mượn nợ chị ruột một số tiền lớn để sửa sang lại nhà cửa đỡ ẩm thấp, lạnh lẽo khi mùa mưa đến chứ tôi lái xe chở hàng thuê, vợ dạy trường mẫu giáo chỉ đủ tiền ăn qua bữa thôi. Trời thương nên cho bà xã trúng 5 tỷ từ OMO, tôi mừng lắm. Ước mơ của tôi là có tiền sắm một chiếc xe du lịch để ổn định cuộc sống và có thêm thu nhập đỡ đần vợ và nuôi nấng hai con trai tốt hơn”.

Chạm tay đến ước mơ cuộc đời với giải thưởng 5 tỷ 3

Ước mơ mở một nhà trẻ bé xinh đầy ắp tiếng cười của chị Thục Nữ nay đã trở thành sự thật.

Nói đến ước mơ, chị Hoàng Thị Thục Nữ hạnh phúc tâm sự: “Điều đầu tiên tôi nghĩ đến khi biết mình trúng 5 tỷ đó là hình ảnh một nhà trẻ bé xinh rộn rã tiếng nô đùa. 18 năm là giáo viên mầm non, tôi đã tích lũy được những kinh nghiệm chăm sóc các em tốt nhất bằng tình yêu thương trẻ và mong mỏi một tương lai tươi sáng hơn với chính nghề nghiệp mà mình theo đuổi. Tôi dự định sẽ xây nhà trẻ có đầy đủ các góc âm nhạc, góc học tập, góc tạo hình cho các cháu tô vẽ, nhà vệ sinh đúng quy cách. Ở khu vực ngoài trời có thể trồng cây cho các cháu khám phá thiên nhiên và hồ bơi nhỏ để phát triển thể chất. Tôi cũng sẽ trích một phần để mang chút tình thương đến với các em khuyết tật Hoa Phong Lan tại thành phố Đà Lạt”.

Chạm tay đến ước mơ cuộc đời với giải thưởng 5 tỷ 4

Cả gia đình chị Thục Nữ đã có thể yên tâm về một cuộc sống đủ đầy hơn ở phía trước.

Có mặt tại buổi trao giải thưởng 5 tỷ của nhãn hàng OMO cho gia đình chị Thục Nữ, anh Nguyễn Văn Lạp – Trưởng khu vực bán hàng tại Ninh Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng trực thuộc Unilever cho biết: “Tôi rất vinh dự được đại diện nhãn hàng Unilever trao cho gia đình chị Hoàng Thị Thục Nữ giải thưởng 5 tỷ đồng từ OMO. Sản phẩm OMO đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm, gắn bó và đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, OMO nói riêng và sản phẩm của Unilever nói chung luôn cải tiến về chất lượng, đa dạng sản phẩm cùng những chương trình khuyến mại rất lớn đã mang đến cho người tiêu dùng niềm vui, may mắn và góp phần thay đổi cuộc sống của họ theo hướng tích cực hơn.”

Chương trình khuyến mại “Mua OMO, có cơ hội trúng 5 tỷ mỗi tuần” thật sự đã mở ra bước ngoặt mới cho gia đình chị Hoàng Thị Thục Nữ. Hơn cả một món quà giá trị và thiết thực dành cho những người đã tin dùng OMO, giải thưởng 5 tỷ mỗi tuần đã được trao làm lan tỏa một niềm tin yêu với cuộc sống vốn chứa đựng bao điều kỳ diệu. Bà Nguyễn Thị Mai – Phó chủ tịch Marketing – Ngành hàng chăm sóc gia đình công ty Unilever Việt Nam cho biết: “Đây cũng là sự khởi đầu cho một loạt các chương trình khuyến mại thú vị và còn nhiều giải thưởng hơn nữa từ nhãn hàng dành cho người tiêu dùng trong thời gian sắp tới.”

Chạm tay đến ước mơ cuộc đời với giải thưởng 5 tỷ 5

Nguồn tin: 24h