Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Chấm bạn gái được 30% ca sỹ Khởi My, chàng trai bị từ chối hẹn hò

Chấm bạn gái được 30% ca sỹ Khởi My, chàng trai bị từ chối hẹn hò
Anh chàng ngơ ngác khi cô gái ghép đôi từ chối bấm nút trong phút chót.

Soái ca có ba căn nhà Sài Gòn "cưa đổ" cô gái trẻ hơn 11 tuổi

Cô gái bán xoài "gây sốt" vì vòng một quá khủng

Cái kết đắng ngắt cho chàng trai để quên “áo mưa” ở siêu thị

Chấm bạn gái được 30% ca sỹ Khởi My, chàng trai bị từ chối hẹn hò 1

Tưởng như thành đôi đến nơi, nào ngời màn mai mối lại thất bại 

“Bạn muốn hẹn hò” số 335 phát sóng màn mai mối của cặp đôi Tuấn Kiệt (24 tuổi, nhân viên kinh doanh, quê TP.HCM) và Thùy Liên (23 tuổi, nhân viên của công ty kinh doanh thiết bị y tế, quê Đắk Lắk). Kết quả bất ngờ của màn mai mối này là bài học xương máu cho các chàng trai: Đừng vội chấm điểm con gái trong lần gặp đầu tiên.

Thùy Liên có gương mặt sáng, vóc dáng cao ráo, hát hay, đàn giỏi. Cô nàng là người mạnh mẽ, tự lập, có thể làm gì đều tự mình làm, không muốn phiền người khác. Cô tự nhận, sự bản lĩnh đó cũng chính là khuyết điểm của cô, khiến các chàng trai không muốn lại gần.

Chấm bạn gái được 30% ca sỹ Khởi My, chàng trai bị từ chối hẹn hò 2

Thùy Liên là cô gái bản lĩnh 

Còn Tuấn Kiệt là anh chàng lanh lợi, vì đặc thù công việc nên nói khá nhiều. Anh sợ điểm yếu này của mình sẽ làm phiền các bạn gái, tuy nhiên, thật trùng hợp là Thùy Liên lại rất thích người nói nhiều.

Dù còn trẻ, còn nhiều cơ hội tìm cho mình một mảnh ghép phù hợp nhưng cả hai vẫn tìm đến chương trình mai mối, để có được một mối quan hệ nghiêm túc.

Thùy Liên thích một chàng trai cao trên 1m70, am hiểu đường xá và nói nhiều, còn Tuấn Kiệt thích một cô gái biết quan tâm, chia sẻ, thông cảm, ít cằn nhằn. Hình mẫu bạn gái lý tưởng của chàng trai Sài thành là ca sĩ Khởi My và Minh Hằng.

Chấm bạn gái được 30% ca sỹ Khởi My, chàng trai bị từ chối hẹn hò 3

Anh chàng nói nhiều, phù hợp với tiêu chí chọn người yêu của cô gái 

Chấm bạn gái được 30% ca sỹ Khởi My, chàng trai bị từ chối hẹn hò 4
Chấm bạn gái được 30% ca sỹ Khởi My, chàng trai bị từ chối hẹn hò 5

Hình mẫu lý tưởng của chàng trai là Khởi My

Điều đặc biệt hơn cả ở màn mai mối này là sự ủng hộ đặc biệt từ hai phía gia đình. Ngay từ giây phút Thùy Liên bước ra, mẹ Tuấn Kiệt đã gật đầu không ngớt. Bà còn khẳng định, về làm vợ, làm dâu nhà Tuấn Kiệt, cô gái sẽ không phải chịu bất cứ thiệt thòi nào.

Chị gái của Thùy Liên cũng ưng ý về anh chàng ghép đôi với em gái mình. Cô còn nhắn nhủ: “Chị mong em rể tương lai sẽ là người quan tâm và yêu thương em gái chị thật lòng. Hy vọng em sẽ là người đó”.

Sự ủng hộ của gia đình giúp đôi trẻ thoải mái tinh thần hơn khi đối diện với nhau. Lần đầu gặp mặt, Tuấn Kiệt ghi điểm bằng màn ảo thuật vui nhộn, khiến cả hai MC và khán giả đều hào hứng.

Chấm bạn gái được 30% ca sỹ Khởi My, chàng trai bị từ chối hẹn hò 6

Cặp đôi được gia đình ủng hộ nhiệt tình 

Cặp đôi trò chuyện cởi mở và thoải mái, tạo ấn tượng tốt cho nhau. Tuy nhiên, khi bàn đến kế hoạch hẹn hò thì bắt đầu nảy sinh vấn đề.

Tuấn chia sẻ, anh muốn hẹn hò vào hai ngày cuối tuần, còn những ngày trong tuần chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi sau giờ làm việc.

MC Cát Tường thắc mắc: “Đi chơi với bạn gái mà sợ mệt. Yếu lắm hả?”. Tuấn Kiệt giải thích, hàng ngày anh phải chạy xe nhiều đến mức bủn rủn tay chân nên buổi tối chỉ muốn nghỉ ngơi. Nghe đến đây, Thùy Liên tỏ ra khá thất vọng.

Chấm bạn gái được 30% ca sỹ Khởi My, chàng trai bị từ chối hẹn hò 7

Anh chàng không muốn hẹn hò vào những buổi tối trong tuần

Khi hai MC hỏi về cảm nhận của Tuấn Kiệt về cô gái ghép đôi, anh lại mắc sai lầm khi thẳng thắn nhận xét: “Anh thấy em là người rất chân tình, chân thành, sống có tình cảm, dễ thương, cũng được 30% của Khởi My”.

Thùy Liên chỉ biết cười trừ trước lời nhận xét này và cuối cùng đã từ chối bấm nút hẹn hò. Cô nàng giải thích: “Em thấy anh làm việc có vẻ cũng vất vả nên em cũng không muốn làm anh mệt thêm”.

Chấm bạn gái được 30% ca sỹ Khởi My, chàng trai bị từ chối hẹn hò 8

Cuối cùng, anh chàng đã đánh tuột cơ hội hẹn hò 

Màn mai mối tưởng như thành công đến nơi cuối cùng lại thất bại trong phút chót khiến khán giả tiếc nuối. Rất nhiều người cho rằng, chàng trai Sài thành đã không tinh tế khi chấm điểm cô gái dựa trên hình mẫu lý tưởng là Khởi My. Và chính điều này đã khiến anh tuột mất cơ hội hẹn hò.

“Nói người ta được 30% của Khởi My thì lại chẳng từ chối. Ai chẳng có lòng tự ái”, một nick name nhận xét.

“Sai lầm của bạn là đi so sánh bạn gái với một cô gái khác, dù có là người nổi tiếng đi nữa. Sự thành thật đối khi lại có tác dụng ngược”, một nick name khác suy đoán.

Chấm bạn gái được 30% ca sỹ Khởi My, chàng trai bị từ chối hẹn hò 9
Em giúp chị ”thư giãn”, mỗi lần chị trả 1 triệu

Ngớ người, Toàn mang máng hiểu công việc mà Tâm đang làm, tự nhiên có cảm giác kinh tởm.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h