Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


8 điều người vợ ở nhà chăm con nào cũng mong được chồng thấu hiểu

8 điều người vợ ở nhà chăm con nào cũng mong được chồng thấu hiểu
Khi bạn ở văn phòng từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, cô ấy đang phải “vật lộn” ở nhà với một mớ việc không tên.

Bị vợ bạo hành, ông chồng 60 tuổi quyết ly hôn bằng mọi giá

Vợ làm trứng cuộn hành, chồng chạy mất dép không dám ăn

Sự lẳng lơ của một người đàn bà khiến 3 gia đình tan nát, 7 đứa trẻ bơ vơ

1. Cô ấy mong được bạn ghi nhận

Người vợ ở nhà chăm con luôn mong bạn ghi nhận những vất vả, hy sinh của nàng cho gia đình . Dành lời ngợi khen cho những công việc mà cô ấy làm trong ngày cũng là cách để bạn thể hiện tình yêu với cô ấy.

Vợ bạn đã nấu một món ăn bạn thích? Hãy nói lời cảm ơn. Cô ấy đã gấp quần áo cho bạn chưa? Hãy khen ngợi nàng vì đã làm điều này. Dành tặng lời khen, sự trân trọng chính là cách để bạn động viên vợ và giúp vợ có động lực để hoàn thành tốt công việc của mình.

8 điều người vợ ở nhà chăm con nào cũng mong được chồng thấu hiểu 1

Hình minh họa

2. Nuôi dạy con là công việc toàn thời gian

Sinh con ra bạn mới biết được rằng làm cha mẹ là công việc toàn thời gian, không có ngày lễ, ngày nghỉ phép, ngày đau ốm và là một công việc 24/24. Nếu cảm thấy mệt mỏi khi trở về nhà sau một ngày dài làm việc thì cô ấy cũng vậy. Hãy thấu hiểu điều này từ đó trân trọng những nỗ lực của cô ấy.

3. Cô ấy cũng kiệt sức

Bởi vì việc làm cha mẹ là một công việc toàn thời gian, cô ấy cũng cảm thấy stress, mệt mỏi và áp lực vào cuối ngày. Là người chồng yêu vợ, hãy xoa lưng và xoa bóp đầu cho vợ để giúp nàng cảm thấy thư giãn.

4. Đôi khi cô ấy cũng khao khát cuộc sống tự do

Sau khi làm mẹ, chắc chắn cô ấy cũng từng mong muốn mình có thể trở lại với cuộc sống tự do thời con gái. Lần tới khi có thời gian, hãy trông nom lũ trẻ để cho cô ấy có chút thời gian rảnh để tắm gội hoặc đi ra ngoài café với bạn. Chắc chắn cô ấy sẽ rất cảm ơn bạn vì điều này.

5. Cô ấy không hoàn hảo

Đôi khi bạn trở về nhà và thấy bát đĩa chưa rửa, quần áo chưa giặt, nhà cửa lộn xộn. Công việc nhà đôi khi rất vất vả, áp lực nên nàng cũng không thể chu toàn mọi thứ. Vì vậy, khi vợ của bạn cảm thấy mệt mỏi, tự tin hãy động viên nàng bằng cách nhắc lại những phẩm chất tuyệt vời mà nàng đã thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

6. Cô ấy không thể làm việc nhà một mình

Với một người mẹ, công việc nhà và chăm sóc con cái dường như bất tận. Dù đã làm việc cả ngày nhưng cô ấy vẫn rất cần sự giúp đỡ từ bạn. Khi trở về nhà, thay vì nằm trên ghế và chờ vợ nấu ăn, hãy hỏi cô ấy xem bạn có thể giúp gì cho cô ấy.

7. Cô rất trân trọng bạn

Dù không nói ra nhưng cô ấy chắc chắn rất trân trọng bạn đã làm việc suốt cả ngày để chu cấp cho gia đình.

8.Cô ấy yêu công việc của mình

Mặc dù không thích dọn dẹp nhà, nấu nướng, cho con ăn, chơi với con suốt cả ngày…cô ấy vẫn rất ở nhà chăm con vì tình yêu với con và với gia đình. Vì vậy, hãy thấu hiểu nhiều hơn về những vất vả và sự hy sinh thầm lặng của cô ấy.

8 điều người vợ ở nhà chăm con nào cũng mong được chồng thấu hiểu 2
Yêu qua mạng, đến khi gặp mặt cặp đôi xông vào đánh nhau vì quá xấu

Đều cảm thấy bị đối phương lừa dối, đôi nam nữ trực tiếp lao vào đánh nhau.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h