Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


5 lí do khiến các ông chồng chán “lên giường” với vợ

5 lí do khiến các ông chồng chán “lên giường” với vợ
Bị chồng "bỏ đói" sex, chị em thường nghĩ chồng đang ngoại tình nhưng sự thật không phải vậy.

Băn khoăn về độ dài "chuyện ấy" của nhiều vợ chồng

Phụ nữ nhất định phải biết làm “chuyện ấy" một mình

Suy nghĩ về "chuyện ấy" của phụ nữ khiến bạn giật mình

Trong suy nghĩ của hầu hết chị em phụ nữ, một người chồng mà chán “lên giường” với vợ thì chỉ có thể là đã “hết tình”, đã thay đổi, đã có một kẻ khác thế chân…Thực tế có đúng như vậy không?

Hầu hết các bà vợ khi bị chồng hờ hững chuyện chăn gối đều có suy nghĩ đến khả năng chồng mình đang cặp bồ. Việc nghi ngờ về một mối quan hệ ngoài luồng của chồng đã khiến cho mối quan hệ vợ chồng vốn đã không như mơ càng trở nên khủng hoảng và bế tắc hơn.

5 lí do khiến các ông chồng chán “lên giường” với vợ 1

Không phải đàn ông ngoại tình mới có biểu hiện lạnh nhạt trong “chuyện ấy” với vợ (Ảnh minh họa)

Thực tế cho thấy, không phải ông chồng nào hờ hững chăn gối với vợ đều vì lý do có người phụ nữ khác. Có thể tình cảm với vợ có đã có sự phai nhạt nhưng điều đó không nói lên rằng họ đang ngoại tình.

Cũng như chị em phụ nữ, đàn ông sau khi lấy vợ họ cũng có sự vỡ mộng về hôn nhân, vỡ mộng về người bạn đời, chỉ khác là sự vỡ mộng đó diễn ra ở mức độ nhẹ, hoặc sự vỡ mộng không làm cho họ quá đau khổ như phụ nữ. Lý do là bởi đàn ông có nhiều thứ bên ngoài để quan tâm như công việc, bạn bè, thể thao…

Sự hờ hững của các ông chồng về vấn đề chăn gối đối với các bà vợ chính là thể hiện sự vỡ mộng đó.

Tuy nhiên phần đông chi em khi đối mặt với cảnh bị chồng “bỏ đói” sex, bị chồng hờ hững chuyện gối chăn thì ngay lập tức họ nghĩ đến khả năng chồng “hết tình” với mình, rằng tình yêu đã đổi thay, rằng “anh ấy đã có bồ”…

Thực tế hoàn toàn không như chị em nghĩ. Không phải ông chồng nào bỏ bê chuyện chăn gối cũng vì họ đang ngoại tình. Việc họ hờ hững với vợ cũng không phải vì đã “hết yêu” hay vì đã “thay lòng đổi dạ”

Theo các chuyên gia, không phải đàn ông ngoại tình mới có biểu hiện lạnh nhạt trong “chuyện ấy” với vợ. Có rất nhiều nguyên nhân khiến chuyện “chăn gối” của vợ chồng ngày trở nên nguội lạnh.

Dưới đây là 5 lí do vợ chồng phải biết để kịp thời cải thiện mối quan hệ tình cảm của mình.

Vợ luộm thuộm

Một người đàn ông không bao giờ có cảm hứng tình dục với người phụ nữ luôn trong bộ dạng sồ sề, luộm thuộm. Chính vì thế, phụ nữ nên chăm chút và làm đẹp cho bản thân, đừng để mình trở nên xộc xệch và không còn quyến rũ với chồng theo năm tháng.

Phòng ngủ bề bộn

Giường và phòng ngủ chính là không gian riêng tư của vợ chồng, là nơi có tác động rất lớn đến cảm hứng “chuyện ấy”. Đàn ông sẽ không thoải mái và hứng khởi với vợ mình khi phòng ngủ quá bề bộn, đồ đạc để lung tung. Chồng dễ chán nản và khó chịu khi vợ không biết quan tâm và chăm lo đến không gian riêng của vợ chồng. Vì thế, phụ nữ nên nhớ, phòng ngủ lúc nào cũng phải sạch sẽ và gọn gàng.

Bận rộn, áp lực công việc

Đây là nguyên nhân chính đối với đàn ông trong cuộc sống hiện đại. Gánh nặng tài chính, lo cho gia đình khiến họ thường bị cuốn vào công việc. Sau một ngày vất vả, đàn ông chỉ muốn nằm ngủ một giấc để bắt đầu một ngày mới, không còn năng lượng cho “chuyện ấy”.

Một người vợ tâm lý sẽ hiểu và biết quan tâm chăm sóc cho chồng, chủ động tạo cảm hứng cho anh ấy. Phụ nữ đừng trách móc, giận hờn họ lúc này, bởi nó khiến tình cảm vợ chồng ngày một rạn nứt.

Tình cảm vợ chồng lạnh nhạt

Sau khi kết hôn, cuộc sống “cơm áo gạo tiền” khiến tình cảm vợ chồng ngày một xa cách. Họ lao vào cuộc sống mưu sinh để lo cho con cái, sống vì nghĩa mà quên mất thói quen thể hiện tình cảm với “nữa kia”. Sự nhạt nhòa trong tình cảm vợ chồng cũng ảnh hưởng rất lớn đến ham muốn tình dục của đàn ông.

Đã rất lâu vợ chồng không âu yếm hay có những cử chỉ thân mật với nhau, cũng không ai nói lời yêu thương, “tán tỉnh” nhau… Tất cả những điều đó khiến người đàn ông cảm thấy e ngại khi gần gũi với vợ, mặc dù họ vẫn một lòng chung thủy với gia đình.

Nghiện phim khiêu dâm

Đây chính là lí do khiến đàn ông xao nhãng trong chuyện “chăn gối” với vợ. Thói quen này rất xấu vì nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của đàn ông. Ban đầu, nó là chất xúc tác để tăng cảm hứng khi vợ chồng quan hệ. Nhưng một khi đã nghiện, đàn ông xem nó như một thú vui để thỏa mãn nhu cầu của mình mà không cần vợ.

5 lí do khiến các ông chồng chán “lên giường” với vợ 2
Sốc với cặp đôi vào quán cà phê, chốt chặt cửa làm ”chuyện ấy”

Ông chủ quán cà phê Hà thành hốt hoảng khi kiểm tra camera và thấy cảnh tượng này.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h