Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


3 kiểu người mà tốt nhất nên tính tới chuyện đổi vận khi năm hết Tết đến

3 kiểu người mà tốt nhất nên tính tới chuyện đổi vận khi năm hết Tết đến
Ăn tết, chơi tết hay nghỉ tết là chuyện chẳng cần bàn rồi nhưng đây cũng là lúc cần giải hạn đổi vận cho năm mới nếu bạn đang nằm trong 3 hoàn cảnh éo le sau.

Thánh nhọ

Nếu bạn có nhiều ngày cảm thấy như cả thế giới đang chống lại mình nhiều hơn ngày bình thường, rồi toàn gặp những trường hợp dở khóc dở cười và thậm chí là trái khoáy đến mức khó tin. Thì xin chúc mừng bạn gia nhập hội cung hoàng đạo “thánh nhọ” được chiếu bởi sao chổi hay dễ hiểu hơn là “nhọ hết phần người khác”. Cuộc đời có lúc lên bổng xuống trầm. Tuy nhiên với những người số đen, mỗi khi nghĩ mình sắp gặp thời rồi thì y như rằng, cuộc đời sẽ nói rằng họ nhầm to rồi.

3 kiểu người mà tốt nhất nên tính tới chuyện đổi vận khi năm hết Tết đến 1

3 kiểu người mà tốt nhất nên tính tới chuyện đổi vận khi năm hết Tết đến 2

Hội cao thủ thả thính nhưng vẫn … ế!

Năm nào cũng như năm nào, cứ Tết đến, câu hỏi “Bao giờ lấy chồng?” thậm chí không thay format, không thay một dấu chấm dấu phẩy và tình trạng ế chỏng chơ cũng vậy...

Hội gái ế luôn luôn là tâm điểm bình luận từ trong nhà ra ngoài ngõ, từ bà bán chè đến bà bán xôi,... chỉ vì chẳng hiểu sao "chúng nó cứ ế" thế nhỉ? Nhưng chỉ nhìn vẻ bề ngoài ế kiêu sa, ế bền vững của các cô nàng thì chúng ta sẽ chẳng bao giờ thấu hiểu được đâu. Chỉ khi nào đi sâu vào nội tâm của họ mà tìm hiểu thì mới "ra vấn đề"

3 kiểu người mà tốt nhất nên tính tới chuyện đổi vận khi năm hết Tết đến 3

3 kiểu người mà tốt nhất nên tính tới chuyện đổi vận khi năm hết Tết đến 4

Dấu hiệu dễ nhận biết nhất của cái hội này mà theo ông bà ta đã nói là “trăm mối tối nằm không” bởi thả thính tràn bờ đê. Đừng nên hỏi cái hội này crush là ai bởi nhiều quá mà, có ngồi kể cả ngày cũng không hết đâu. Nếu chẳng may đang vướng phải tình trạng này thì bạn cũng sẽ không còn lăn tăn lý do vì sao đến bây giờ bạn vẫn “ế bền vững”.

Kiểu người không phải đợi đến cuối tháng, cuối năm mới nghèo, mà là luôn luôn nghèo...

Không phải con gái đâu, tiền mới chính là cái thứ khó hiểu nhất trên đời này ý. Rõ ràng không mua gì, không bao ai ăn gì, cũng không cho ai vay, không đi đám cưới ai nhưng tại sao vẫn hết? Nghèo vẫn hoàn nghèo, tiền chả thấy đâu... Cuối năm rồi, thử tổng kết tình hình xem bao lâu nay bạn đã nghèo như thế nào nào...

3 kiểu người mà tốt nhất nên tính tới chuyện đổi vận khi năm hết Tết đến 5

3 kiểu người mà tốt nhất nên tính tới chuyện đổi vận khi năm hết Tết đến 6

Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư có từng viết thế này: “Ngày xưa, tôi luôn chờ đợi Tết, vì nó rất đáng chờ đợi. Bây giờ thì tôi cũng vẫn còn chờ Tết, không phải vì áo mới, vì dưa hấu, mà muốn kết lại một chặng đời, để sau tết mình sẽ sống những ngày mới.”

3 kiểu người mà tốt nhất nên tính tới chuyện đổi vận khi năm hết Tết đến 7

Quả không sai tẹo nào, Tết là dịp để người người nhà nhà cùng hy vọng những điều tốt đẹp sẽ xảy tới. Nhưng liệu có “combo giải hạn” nào giành cho ba “ca khó” thế này? Nếu bạn thuộc team thả thính tràn bờ đê, team số nhọ hay team nghèo thì càng không thể nào bỏ lỡ phim ngắn “Có thực mới vực được vận” vì đây sẽ là cơ hội để đổi vận tết này đấy. Có thực mới vực được vận thế nên tết này cứ ăn là hên, cứ uống là lên cùng 7UP nhé.

Nếu bạn cũng muốn “thánh phán” Trấn Thành phán vận mệnh cho năm mới. Tìm ngay thánh ở link này nhé:  http://montetdoivancung7up.com.vn/

7UP là nước giải khát có gas với hương chanh tự nhiên mát lạnh, mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái để thưởng thức món Tết một cách trọn ngon vẹn nhất.

Nguồn tin: 24h