Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Tìm hiểu về ngành quản trị du lịch tại Pháp

Tìm hiểu về ngành quản trị du lịch tại Pháp
Pháp là quốc gia phát triển về du lịch và thu hút nhiều sinh viên quốc tế theo học ngành quản trị du lịch và nhà hàng.

Vatel International Business School - Hospitality and Tourism Management là tập đoàn lớn nhất thế giới trong lĩnh vực quản trị du lịch và khách sạn. Tập đoàn có 26 cơ sở, 7.000 sinh viên và 27.000 cựu sinh viên trên toàn cầu. Tại Pháp, trường có hệ thống spa sang trọng, chuỗi nhà hàng và khách sạn 5 sao cao cấp.

Được thành lập năm 1994, Vatel Bordeaux nằm ngay giữa trung tâm thành phố Bordeaux, trong khu phố cổ Chartrons. Được ghi vào danh sách các di sản quốc tế của UNESCO, Bordeaux nằm hài hòa bên bờ sông xanh mướt và mang không gian hiện đại của một khu vực cảng biển, thu hút 70.000 sinh viên mỗi năm. Năm 2012, thành phố đón 3 triệu khách du lịch đến tìm hiểu di sản văn hóa và tham dự các lễ hội, triển lãm. Nơi này đặc biệt nổi tiếng nhất thế giới về rượu vang.

Tìm hiểu về ngành quản trị du lịch tại Pháp 1

Chương trình học của trường Vatel Bordeaux bao gồm:

- Cử nhân quản trị khách sạn

- Cử nhân du lịch

- Thạc sĩ quản trị khách sạn quốc tế

- Thạc sĩ quản trị khách sạn quốc tế châu Âu

Ngành công nghiệp du lịch tăng trưởng mạnh và có những bước phát triển nhảy vọt trong 10 năm trở lại đây. Chính vì vậy, cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên theo học ngành này rất rộng mở. Sinh viên tốt nghiệp từ Vatel có thể theo đuổi sự nghiệp ở các phòng ban khác nhau như marketing, quản lý, dịch vụ bán hàng, quản lý nhân sự, truyền thông, phát triển và quản lý các nhóm du lịch...

Tìm hiểu về ngành quản trị du lịch tại Pháp 2

Để biết thêm thông tin về trường Vatel Bordeaux, học sinh, sinh viên và phụ huynh có thể đến tham gia hội thảo du học Pháp do công ty Cầu Xanh tổ chức. Tại đây, các bạn được đại diện trường tư vấn trực tiếp và nghe giới thiệu về tập đoàn các trường kinh doanh quốc tế Vatel. Từ đó, người tham dự hiểu rõ hơn về phương châm giáo dục, chương trình học và cách tiếp cận ngành công nghiệp không khói tại trường Vatel Bordeaux, có cái nhìn tổng quát hơn về cuộc sống và cơ hội nghề nghiệp tại Pháp, đồng thời giao lưu với cựu sinh viên. 

Thông tin sự kiện

- TP HCM: 18h thứ sáu, ngày 17/4

Địa điểm: Khách sạn Pullman, 148 Trần Hưng Đạo, quận 1

- Hà Nội: 13h thứ bảy ngày 18/4

Địa điểm: Khách sạn Pullman Hà Nôi, số 40 phố Cát Linh, Đống Đa

Học sinh, sinh viên có thể nộp hồ sơ tuyển sinh và phỏng vấn học bổng (đọc thêm về học bổng tại đây ) ngay tại hội thảo đề nhận hỗ trợ cao nhất từ công ty Cầu Xanh. Đăng ký tham dự hội thảo du học Pháp tại đây .

Liên hệ: Công ty TNHH Cầu Xanh

Trụ sở chính: 13B, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04 3 7325 896

Hotline: 09 75 75 89 25

Email.: study@bridgeblue.edu.vn

Facebook: http://www.facebook.com/duhocBB

Website: http://www.bridgeblue.edu.vn

Nguồn tin: news zing