Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nhiều lựa chọn học tập mới lạ khi du học New Zealand

Nhiều lựa chọn học tập mới lạ khi du học New Zealand
New Zealand nổi tiếng là đất nước yên bình, phát triển ổn định với chính sách du học và việc làm rộng mở cho sinh viên quốc tế.

New Zealand là một trong những quốc gia có chất lượng sống cao nhất trên thế giới nhưng chi phí sinh hoạt thấp hơn nhiều so với các nước lớn như Anh, Australia và Mỹ. Vì vậy, ngày càng nhiều du học sinh chọn New Zealand là điểm đến để thực hiện ước mơ du học thay vì các nước phổ biến khác.

Đại học Auckland tại New Zealand là một trong những đại học lâu đời, tọa lạc tại thành phố lớn Auckland xinh đẹp. Nổi tiếng về thiên hướng nghiên cứu, Đại học Auckland là một trong những trường đại học vinh dự có thứ hạng cao trong top 100 đại học uy tín hàng đầu thế giới. Ngành kinh doanh của trường được nhận 3 chứng chỉ của 3 hiệp hội uy tín trên thế giới là AACSB của Mỹ, EQUIS của châu Âu và MBAs của Anh Quốc.

Tập đoàn giáo dục ACG là tập đoàn tư nhân lớn nhất tại New Zealand đi tiên phong trong việc cung cấp những chương trình đào tạo mang tiêu chuẩn quốc tế. Du học sinh tìm đến ACG để được đào tạo các chương trình liên thông và tập trung phát triển kỹ năng nghề. Trường nổi tiếng đào tạo các chương trình liên thông lên 2 trường đại học lớn của New Zealand là Đại học Auckland và Đại học Công nghệ Auckland.

Nhiều lựa chọn học tập mới lạ khi du học New Zealand 1
Đại học Công nghệ Auckland (Auckland University of Technology) được thành lập vào những năm 2000 là một trong các đại học phát triển nhanh nhất ở New Zealand. Trường có hơn 4.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 84 quốc gia khác nhau. Trường vinh hạnh được nằm trong 5% các trường chuyên đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh, được nhận chứng chỉ AACSB công nhận trên toàn thế giới.

Đại học Công nghệ Unitec (Unitec Institute of Technology) được công nhận là học viện công nghệ công lập của New Zealand và là thành viên của Hiệp hội các trường đại học quốc tế. Trường có liên kết chính thức với nhiều học viện trên thế giới như Học viện Công nghệ Virginia (Mỹ), Học viện Công nghệ hoàng gia Melbourne RMIT (Australia), Đại học Jonkoping (Thụy Điển)...

Đại học Canterbury ở tại thành phố Christchurch, đảo Nam của New Zealand là một trong những trường có danh tiếng toàn thế giới về chất lượng giảng dạy cũng như nghiên cứu. Trường đẩy mạnh phát triển các chương trình trao đổi kinh nghiệm học tập và giảng dạy cũng như các chương trình hợp tác nghiên cứu. Đây là nơi thu hút nhiều sinh viên cũng như các học giả quốc tế.

Nhiều lựa chọn học tập mới lạ khi du học New Zealand 2
Phụ huynh và học sinh, sinh viên quan tâm có thể đến tham dự triển lãm du học các nước Anh, Mỹ, Canada và New Zealand với chủ đề Khởi đầu hành trình đến thành công 2015 để tìm hiểu thêm về thông tin du học, học bổng và gặp gỡ trực tiếp với đại diện trường.

Triển lãm diễn ra tại:

- TP HCM: Rex Hotel, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Thời gian: 17h-20h, thứ sáu, ngày 10/4.

- Hà Nội: Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm. Thời gian: 17h-20h, Thứ Bảy, ngày 11/4.

- Đà Nẵng: Hoàng Anh Gia Lai, 1 Nguyễn Văn Linh. Thời gian: 17h-20h chủ nhật, ngày 12/4.

Độc giả đăng ký tại đây hoặc gọi TP HCM - (08) 2249 0000, Hà Nội (04) 3943 9739, Đà Nẵng (0511) 388 9828 để biết thêm chi tiết về chương trình.

IDP tự hào là đại diện của 8 trường đại học và hàng trăm trung tâm giáo dục và đào tạo có chất lượng cao và uy tín của New Zealand. Với hơn 20 năm kinh nghiệm tuyển sinh tại Việt Nam, IDP là người bạn đồng hành đáng tin cậy của du học sinh khi bước đầu thực hiện ước mơ của mình.

Ngoài ra, nhiều đại diện trường của Mỹ, Canada và Vương quốc Anh tham dự buổi triển lãm sẽ gợi ý cho các bạn học sinh nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với bản thân. Độc giả có thể tham gia gặp gỡ đại diện các trường để được tìm hiểu về định hướng nghề nghiệp cho mình tại triển lãm du học các nước Anh, Mỹ, Canada và New Zealand của IDP.

Đến với Triển lãm du học các nước Anh, Mỹ, Canada và New Zealand, bạn sẽ có cơ hội nhận được:

- Miễn phí suất trắc nghiệp nghề nghiệp trực tuyến.

- Lệ phí thi IELTS trị giá 3,5 triệu đồng.

- Nhiều quà phần quà hấp dẫn cho khách tham dự.

- Cơ hội gặp gỡ trực tiếp với đại diện các trường đại học và cao đẳng tại Anh, Mỹ, Canada và New Zealand.

- Miễn phí tư vấn và hỗ trợ làm hồ sơ du học (áp dụng cho Anh, Canada, New Zealand).

- Học bổng du học Mỹ Global Scholarship Award trị giá 100% học phí và chi phí ăn ở.

- Nhiều cơ hội học bổng 35%-60% học phí.

IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Australia với hơn 45 năm thành lập trên thế giới và gần 20 năm hoạt động tại Việt Nam. IDP đóng vai trò quan trọng trong giáo dục quốc tế, giúp trên 400.000 học sinh, sinh viên du học thành công tại các trường chất lượng ở Australia, Anh, Mỹ, Canada và New Zealand. Cứ mỗi 20 phút, IDP giúp một học sinh du học thành công trên toàn thế giới, với tỷ lệ xin visa du học thành công đạt trên 95%. IDP hiện có mạng lưới gồm 80 văn phòng tuyển sinh quốc tế tại 30 quốc gia khác nhau. Sứ mệnh của IDP là mang lại sự thành công cho tất cả sinh viên đang có hoài bão du học.

IDP tự hào là đơn vị đồng sáng lập và tổ chức kỳ thi IELTS trên toàn thế giới. Với gần 20 năm tổ chức thi IELTS tại Việt Nam, IDP đã tổ chức các kỳ thi IELTS cho hàng triệu thí sinh tại Việt Nam với kết quả thi IELTS như mong muốn. Bạn đang có dự định du học, định cư, phát triển công việc/nghề nghiệp, hoặc đạt điểm IELTS theo quy định để được miễn kỳ thi tốt nghiệp tiếng Anh, hãy liên hệ và đăng ký thi IELTS tại IDP. Tổ chức thi chuyên nghiệp, hỗ trợ ôn tập với việc sử dụng hệ thống thư viện tại IDP và trung tâm anh ngữ học thuật ACET, thời gian và địa điểm thi thuận tiện, nhận kết quả thi nhanh chóng, IDP tin tưởng sẽ là đơn vị tổ chức thi IELTS đáng tin cậy nhất cho kế hoạch của bạn.

ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ Học thuật, Luyện thi và Đăng ký thi IELTS chất lượng hàng đầu tại Việt Nam được thành lập bởi IDP Education và UTS:Insearch. 

Liên hệ

 

TP HCM:

- Tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, (08) 3910 4205

- 223 Hùng Vương, quận 5, (08) 3835 0133

Hà Nội:

- 53A Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng, (04) 3943 9739

Đà Nẵng:

- 96 Lê Lợi, quận Hải Châu, (0511) 388 9828

Cần Thơ:

- 131 Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều, (0710) 373 3667

Website: www.idp.com/vietnam

Nguồn tin: news zing