Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Để trẻ tự tin chinh phục bằng Anh ngữ quốc tế

Để trẻ tự tin chinh phục bằng Anh ngữ quốc tế
Lựa chọn chương trình Anh ngữ phù hợp nhất với độ tuổi đầu đời của con là điều băn khoăn của rất nhiều phụ huynh.

Câu chuyện chung của nhiều bậc phụ huynh

Trong một hội thảo giáo dục trẻ tiểu học mới đây, nhiều bậc cha mẹ đã đề cập đến vấn đề đầu tư tiếng Anh cho con ở những năm đầu đời. Chị L.T.H (32 tuổi, ngụ quận 7) chia sẻ, con học tiếng Anh rất chăm, nắm vững về ngữ pháp nhưng vẫn rụt rè mỗi khi giao tiếp với người nước ngoài. Anh chị từng dành ra 2 tiếng mỗi tối để học cùng con nhưng không hiệu quả. “Trước đây, tôi cũng học tiếng Anh ở trường Đại học nhưng vì không sử dụng nhiều năm rồi nên mất kiến thức rất nhiều. Muốn dạy con cũng không tự tin chút nào!” – Chị tâm sự

Để trẻ tự tin chinh phục bằng Anh ngữ quốc tế 1

Còn với gia đình anh N.Đ.C (40 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) thì vấn đề lại nằm ở việc lựa chọn môi trường học phù hợp nhất cho con. Ban đầu, anh từng mời gia sư sinh viên về dạy cho bé. Tuy nhiên, việc học một thầy – một trò không giúp cho con của anh trở nên dạn dĩ, năng động như ba mẹ mong muốn. Lúc này, điều khiến anh băn khoăn chính là tìm cho con một lớp Anh ngữ phù hợp với lứa tuổi…

Cho con nền tảng Anh ngữ bài bản và vững chắc

Sau thời gian tìm hiểu, nhiều phụ huynh như chị H. và anh C. đã lựa chọn Anh văn Hội Việt Mỹ VUS để khởi đầu hành trình học tiếng Anh cho các con của mình. “Con được tiếp thu kiến thức mới với cách truyền đạt khéo léo, bài bản, thông qua nhiều trò chơi và hoạt động vui nhộn, khiến tôi rất yên tâm!” – Chị H. chia sẻ. Không chỉ vậy, tại lớp học, việc tương tác giữa trẻ với các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm cùng bạn bè đồng trang lứa sẽ là cơ hội để bé hình thành phản xạ nói tiếng Anh chuẩn và dạn dĩ trong giao tiếp.

Để trẻ tự tin chinh phục bằng Anh ngữ quốc tế 2

Với giáo trình được thiết kế theo chuẩn quốc tế, chương trình Anh ngữ thiếu nhi SuperKids tại VUS sẽ giúp các học viên nhí phát triển tốt 8 loại hình trí thông minh. Kiến thức các môn học được lồng ghép khéo léo vào giáo trình để học viên tiếp thu hiệu quả và hình thành khả năng phản xạ tiếng Anh trong nhiều tình huống quen thuộc. Dưới sự dẫn dắt của các thầy cô giáo tận tình, giàu kinh nghiệm và am hiểu tâm lý lứa tuổi, các em sẽ được tiếp cận ngôn ngữ qua nhiều bài hát, trò chơi vận động, câu đố, mô hình… Từ đó, trẻ sẽ nhận thức được những hành động đúng – sai thường thấy trong cuộc sống, gia tăng kỹ năng giao tiếp, sáng tạo và hợp tác với đồng đội. Phương pháp dạy và học này đáp ứng lộ trình phát triển toàn diện của trẻ từ 6 đến 11 tuổi, tạo nền tảng để các em tiếp thu kiến thức vững vàng về sau.

Bên cạnh đó, chương trình học trực tuyến còn giúp phụ huynh cùng học với con ở nhà một cách hiệu quả. Nội dung bài học được cập nhật theo kiến thức trẻ đã tiếp thu ở lớp, vì vậy, các bậc cha mẹ sẽ dễ dàng theo sát quá trình học của con, đồng thời khuyến khích con ôn luyện tiếng Anh liên tục từ nhà đến trường.

Thước đo Anh ngữ có giá trị toàn cầu

Từ tháng 10, VUS cập nhật giáo trình Anh ngữ thiếu nhi SuperKids với nhiều điểm mới về nội dung và phương pháp giảng dạy. Theo đó, chương trình sẽ gia tăng thời gian trẻ được tiếp xúc với tiếng Anh thông qua bài học trực tuyến, phát triển kỹ năng giao tiếp – xu hướng chung của những người học tiếng Anh trên thế giới – nhằm tạo nên sự dạn dĩ, tự tin cho các học viên khi sử dụng ngoại ngữ ở nhiều tình huống thực tế

Để trẻ tự tin chinh phục bằng Anh ngữ quốc tế 3

Trong quá trình học, trẻ sẽ được làm quen với các kỹ năng hoàn thành bài thi Cambridge – chứng chỉ Anh ngữ quốc tế được sử dụng phổ biến trên 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là thử thách Anh ngữ dành cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi, được thiết kế dựa trên kiến thức thực tiễn, tập trung phát triển đồng đều 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Bài thi được chia thành 3 cấp độ, tương ứng với từng độ tuổi, bao gồm Starters, Movers và Flyers. Chứng chỉ Cambridge sẽ giúp trẻ đo lường sự tiến bộ của bản thân trên lộ trình trau dồi Anh ngữ.

Với sự cập nhật về giáo trình SuperKids, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS sẽ mở ra cơ hội để các học viên từ 6 đến 11 tuổi tiếp cận kiến thức hiện đại, nâng cao trình độ sử dụng Anh ngữ ngang bằng với bạn bè đồng trang lứa trên thế giới và theo sát nội dung đề thi Cambridge được điều chỉnh từ đầu năm 2018. Điều này sẽ là lợi thế để các em tự tin bước ra thế giới, chinh phục những mục tiêu học tập trong tương lai gần.

Quý phụ huynh vui lòng liên hệ 028 7308 3333 (miền Nam) - 024 3388 1199 (miền Bắc) để tìm hiểu thêm về Chương trình học mới dành cho học viên SuperKids.

Nguồn tin: 24h