Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Brandt ra mắt thế hệ máy giặt thông minh mới tại Việt Nam

Brandt ra mắt thế hệ máy giặt thông minh mới tại Việt Nam
Brandt – Thương hiệu số 1 nước Pháp – lần đầu tiên trình làng thế hệ máy giặt mới nhất BWF594DWA tại thị trường Việt Nam - chiếc máy giặt có cải tiến đột phá dành cho mọi thành viên trong gia đình với những tiện ích vượt trội và kiểu dáng sang trọng mang đậm phong cách Pháp.

Giặt giũ quần áo cho cả gia đình vốn chẳng phải là một công việc nhẹ nhàng, đặc biệt là trong thời tiết mùa lạnh như này thì việc đụng tay vào nước để vò – chà quần áo, nhất là với những chiếc quần jean hay chiếc áo khoác dày cộp… lại càng vất vả hơn. Với lồng giặt 9kg có chức năng OptiA45 – giặt tiết kiệm 45 phút và chế độ tự động điều chỉnh lượng nước theo lượng đồ giặt của dòng máy giặt thế hệ mới của Brandt, bạn hoàn toàn có thể toàn bộ quần áo cho mọi thành viên chỉ trong một lần mà vẫn tiết kiệm nước.

Brandt ra mắt thế hệ máy giặt thông minh mới tại Việt Nam 1
Với máy giặt Brandt BWF594DWA, bạn hoàn toàn yên tâm tận hưởng niềm vui cuộc sống!

 

Máy giặt lồng ngang BWF594DWA 9kg có khả năng làm sạch quần áo cao bởi có một vòi phun qua lồng giặt để tối ưu hóa khả năng làm ướt và sự tiếp xúc của chất giặt tẩy vào từng sợi vải, ngay cả khi lồng giặt đầy quần áo. Nổi trội hơn trên thị trường là máy giặt lồng ngang Brandt với tốc độ quay 1400 vòng/phút, nhanh nhất so với các loại máy cùng dòng loại. Từ đó, các chất bẩn sẽ được làm sạch dễ dàng hơn, xà phòng được tan hết, không để lại cặn trên quần áo, khả năng vắt khô quần áo sẽ tốt hơn. Và đặc biệt sau khi hoàn thiện bước giặt, máy sẽ được cài đặt tính năng đảo chiều thông minh chống nhăn, giúp quần áo phẳng phiu, giảm thiểu thời gian là ủi sau khi giặt.

Brandt ra mắt thế hệ máy giặt thông minh mới tại Việt Nam 2

Với tính năng Flash21’ – giặt siêu tốc vượt trội nhất so với các loại máy cùng loại, máy giặt Brandt BWF594DWA sẽ giúp tiết kiệm thời gian tối đa đến 50% mà vẫn đảm bảo kết quả giặt tốt nhất và thời gian giặt ngắn nhất trên thị trường cho từng chu kì giặt. Những chuyên gia hàng đầu của Brandt đã nỗ lực nghiên cứu và chứng minh, cùng một lượng quần áo và thời gian giặt như nhau, máy giặt Brandt tiết kiệm hơn 20% lượng nước và gần 40% điện năng tiêu thụ. Điều này đã được chứng thực qua tiêu chuẩn đánh giá của EU – xếp hạng nhãn AA Class về khả năng tiết kiệm năng lượng và hiệu quả giặt giũ.

Brandt ra mắt thế hệ máy giặt thông minh mới tại Việt Nam 3

Cánh cửa máy giặt phía trước bằng chất liệu chrome siêu bền có thể mở rộng đến 1800, rộng 34cm, lồng giặt nghiêng 100 giúp việc việc thu – xếp quần quần áo vô cùng tiện lợi. Toàn bộ lồng giặt đều được làm từ thép không gỉ và được thiết kế với nhiều lỗ hơn, kích thước lỗ nhỏ hơn, nhờ đó quần áo được giặt sạch hơn và nhẹ nhàng hơn.

Ngoài những chức năng tuy không mới, nhưng không phải có ở tất cả các loại máy giặt như hiện nay như: tự động điều chỉnh lượng nước theo lượng đồ giặt, khóa an toàn trẻ em, khóa cửa máy giặt tự động, giặt siêu sạch và an toàn cho trẻ em và làn da nhạy cảm…thì máy giặt Brandt BWF594DWA chính là phương án tối ưu cho công việc giặt giũ của gia đình bạn!

Luôn trân trọng giá trị con người trong từng thiết kế và nỗ lực không ngừng hòa nhịp cùng cuộc sống hiện đại, máy giặt Brandt BWF594DWA với công nghệ tiên tiến để luôn lưu giữ sự mềm mại, thơm mát cho áo quần của tất cả các thành viên trong gia đình. Với Brandt, áo quần được chăm sóc nhẹ nhàng, sạch sẽ nhất để các bà nội trợ hoàn toàn yên tâm tận hưởng niềm vui của cuộc sống!

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí