Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bảng xếp hạng “50 Nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp – Mark of Respect 2015” khởi động tại Hà Nội

Bảng xếp hạng “50 Nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp – Mark of Respect 2015” khởi động tại Hà Nội
Sự kiện lễ phát động Bảng xếp hạng “50 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp – Mark of Respect 2015” và Tọa đàm “Luôn có cách khác để thành công” diễn ra sáng ngày 1.12.2015, tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.
Bảng xếp hạng “50 Nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp – Mark of Respect 2015” khởi động tại Hà Nội 1
Năm 2015 là năm thứ 3 liên tiếp Nhịp Cầu Đầu Tư đồng hành cùng thương hiệu Royal Salute tổ chức Bảng xếp hạng 50 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp để vinh danh những nhà lãnh đạo xuất sắc nhất trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Lễ phát động chương trình được tổ chức tại Hà Nội và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của những doanh nhân tham dự.
Bảng xếp hạng “50 Nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp – Mark of Respect 2015” khởi động tại Hà Nội 2
Các nữ lãnh đạo doanh nghiệp đến dự sự kiện và chụp hình cùng ban tổ chức

Từ năm 2014, Bảng xếp hạng phân chia thành các hạng mục và dành riêng 1 hạng mục để tôn vinh “10 nhà lãnh đạo nữ xuất sắc nhất” đã thu hút được nhiều nữ lãnh đạo quan tâm đến chương trình.

Bảng xếp hạng “50 Nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp – Mark of Respect 2015” khởi động tại Hà Nội 3
Các doanh nhân trò chuyện thân mật và giao lưu trước sự kiện
Bảng xếp hạng “50 Nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp – Mark of Respect 2015” khởi động tại Hà Nội 4
Đại diện ban tổ chức và thương hiệu đồng hành phát biểu khai mạc chương trình

Trong bài phát biểu khai mạc chương trình Ông Đỗ Nhật Thanh, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư NCĐT đã chia sẻ Ban tổ chức tin rằng trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang bước vào giai đoạn hội nhập toàn cầu mạnh mẽ mang đến cả những cơ hội và thách thức lớn, Bảng xếp hạng năm nay sẽ tìm kiếm được những Nhà lãnh đạo với tinh thần vượt qua thách thức, chinh phục thành công. Đồng thời, thay mặt Ban tổ chức ông gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Hội đồng Thẩm định gồm các chuyên gia kinh tế, các nhà tư vấn quản trị doanh nghiệp, nhà quản lý quỹ đầu tư giàu kinh nghiệm và công tâm.

Bà Nguyễn Nguyệt Anh, đại diện thương hiệu đồng hành cùng chương trình đã phát biểu tại sự kiện rằng bà đánh giá cao tinh thần của doanh nhân Việt Nam, bởi năm qua họ không ngừng nỗ lực và mang đam mê kinh doanh của mình để tạo ra thành công to lớn cho doanh nghiệp. Tinh thần này là sự tương đồng với tinh thần khai phá của Royal Salute tồn tại hơn 60 năm qua.

Bảng xếp hạng “50 Nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp – Mark of Respect 2015” khởi động tại Hà Nội 5
Bà Lê Hồng Bảo Trâm, Thư ký Tòa soạn Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, Thành viên Ban Tổ chức giới thiệu mục đích, ý nghĩa và thể lệ tham gia bảng xếp hạng
Bảng xếp hạng “50 Nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp – Mark of Respect 2015” khởi động tại Hà Nội 6
Tọa đàm “Luôn có cách khác đển thành công”thu hút sự quan tâm của khách tham dự

Bên cạnh lễ phát động, nội dung chương trình bao gồm buổi tọa đàm được tổ chức dành riêng cho chỉ 20 khách mời đặc biệt là các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Phần tọa đàm diễn ra hết sức ấn tượng, là cuộc đối thoại giữa một doanh nhân còn rất trẻ, ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch công ty Regal Motor Cars Corporation và 2 chuyên gia kinh tế gạo cội, đã từng trải qua nhiều chu kỳ thăng trầm của nền kinh tế đó là bà Phạm Chi Lan, Chuyên gia Kinh tế Cao cấp và ông Cao Sĩ Kiêm, nguyên Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Bảng xếp hạng “50 Nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp – Mark of Respect 2015” khởi động tại Hà Nội 7
Khách mời tham gia thảo luận cùng các diễn giả
Bảng xếp hạng “50 Nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp – Mark of Respect 2015” khởi động tại Hà Nội 8
Khách tham dự ra về trong tinh thần phấn khởi

Buổi lễ phát động sự kiện diễn ra thành công rực rỡ và nhận được sự quan tâm của cộng đồng doanh nhân Hà Nội. Lễ vinh danh 50 Nhà Lãnh Đạo năm nay hứa hẹn nhiều niềm vui và sự hân hoan của những doanh nhân tham gia để cùng tôn vinh những Nhà lãnh đạo xứng đáng đồng thời nhìn lại những thành công của năm 2015.

Dành 30 phút để “Trở thành 1 trong 50 Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Nhất Năm 2015”.

Bảng xếp hạng “50 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp - Mark of Respect 2015” nhận hồ sơ tham gia từ ngày 18.11.2015 đến hết ngày 18.12.2015. Sau thời gian này, Hội đồng Thẩm định sẽ xem xét và xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí đánh giá chính bao gồm: Hiệu quả kinh doanh; Năng lực phát triển đội ngũ và Năng lực sáng tạo, đổi mới; tương ứng với 5 hạng mục bảng xếp hạng.

Mọi thông tin chi tiết, liên hệ:

Cô Bùi Vũ Ly Ly, Điều phối dự án, ĐTDĐ:0909098909 – Email: lyly@nhipcaudautu.vn

Hoặc truy cập website: 50nhalanhdao.nhipcaudautu.vn

 

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí