Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Samsung sẽ lược bỏ logo trên Galaxy S7?

Samsung sẽ lược bỏ logo trên Galaxy S7?
Các trang web chính thức của Samsung tại Nhật Bản và Hàn Quốc đăng tải hình ảnh Galaxy S7 và S7 edge không có logo của hãng ở vị trí quen thuộc.

Năm ngoái, Samsung đã loại bỏ logo của hãng trên hàng loạt các thiết bị bán ra tại thị trường Nhật Bản như bộ đôi Galaxy S6, Galaxy Gear S2, Gear VR... Thay vào đó, họ gắn logo Galaxy. Đây được xem là động thái lấy lòng các nhà mạng Nhật để Samsung tấn công vào thị trường khó tính này.

Theo đó, Galaxy S6 phát hành tại thị trường Nhật Bản có tên là Docomo Galaxy S6 và Au Galaxy S6 (kèm tên của hai nhà mạng). Ngoài ra, bộ đôi sản phẩm không có nhiều lựa chọn về màu sắc, dung lượng bộ nhớ cũng như hỗ trợ quảng bá.

Samsung sẽ lược bỏ logo trên Galaxy S7? 1
Logo Samsung trên Galaxy S7 và S7 edge đã bị xóa bỏ trên trang web của hãng tại Hàn Quốc.

Với bộ đôi Galaxy S7 mới, các trang web giới thiệu sản phẩm của Samsung cho thấy logo hãng nằm ở mặt trước của thiết bị đã bị xóa bỏ hoàn toàn.

Samsung sẽ lược bỏ logo trên Galaxy S7? 2
Điều tương tự cũng xảy ra tại trang web của Samsung tại Nhật.

Tại sao ngay tại thị trường trong nước, Samsung cũng loại bỏ logo của hãng? Đây là yêu cầu từ phía nhà mạng hay chiến lược định vị thương hiệu của hãng. Hiện chưa có thông tin chính thức từ phía Samsung liên quan đến vấn đề này.

Nguồn tin: news zing