Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Những hy vọng dành cho Sony Xperia XZ2 ra mắt năm sau

Những hy vọng dành cho Sony Xperia XZ2 ra mắt năm sau
Sony gần như chắc chắn ra mắt Xperia XZ2 trong năm 2018 với rất nhiều kỳ vọng mà công ty Nhật Bản mong muốn để nó trở thành một trong những smartphone đáng mua nhất của năm.

Sony lặng lẽ ra mắt bộ đôi Xperia R1 và Xperia R1 Plus

Sony Xperia XZ Premium ghi nhận mức giá rẻ kỷ lục

Đánh giá chi tiết Sony Xperia XZ1 Compact: Bé "hạt tiêu"

Ngày phát hành và giá

Xperia XZ2 có thể ra mắt vào khoảng tháng 9.2018 giống như những gì Sony đã làm với Xperia XZ1 hồi tháng 9 vừa qua. Vẫn chưa có thông tin nào về giá bán của sản phẩm nhưng có thể sản phẩm sẽ được chào bán với giá khởi điểm từ 699,99 USD giống như những gì mà Sony đã làm với phiên bản tiền nhiệm.

Những hy vọng dành cho Sony Xperia XZ2 ra mắt năm sau 1

Cấu hình phần cứng

Thật khó để đưa ra những tin tức về tính năng phần cứng có trên Xperia XZ2 nhưng một giám đốc công ty mới đây khẳng định sản phẩm sẽ có thiết kế hoàn toàn mới. Nhiều khả năng Sony sẽ theo con đường mà các ông lớn thực hiện ngày nay, đó là giảm kích thước viền trên sản phẩm ở mức tối thiểu nhất có thể.

Về phần cứng, sản phẩm sẽ đi kèm chip Snapdragon cao cấp mới nhất vào thời điểm đó của Qualcomm, mà có lẽ là Snapdragon 845. Nó cũng có khả năng đi kèm mức RAM tối thiểu 4 GB, cùng màn hình độ phân giải Quad HD để tận dụng tối đa sức mạnh phần cứng trên nó.

Những hy vọng dành cho Sony Xperia XZ2 ra mắt năm sau 2

Những kỳ vọng dành cho Xperia XZ2

Không rõ kế hoạch mà Sony đã hướng đến cho Xperia XZ2 nhưng dưới đây là một vài điểm nhấn rất được kỳ vọng sẽ đến với sản phẩm, theo nhận định từ TechRadar.

1. Thiết kế hoàn toàn mới

Những chiếc điện thoại Sony tung ra trong nhiều năm qua gần như xung quanh một phong cách thiết kế Omni Balance khiến nhiều người cảm thấy nhàm chán, mặc dù hình dáng và hình khối của sản phẩm không phải là kém cỏi.

Những hy vọng dành cho Sony Xperia XZ2 ra mắt năm sau 3
Những hy vọng dành cho Sony Xperia XZ2 ra mắt năm sau 4

Chính vì vậy, việc một giám đốc của Sony xác nhận thiết kế Xperia XZ2 sẽ thay đổi chắc chắn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Họ muốn một chiếc Xperia XZ2 có thiết kế hiện đại hơn để sản phẩm nổi bật hơn so với đám đông sản phẩm còn lại của Sony.

2. Một màn hình sắc nét hơn

Trong khi Sony Xperia XZ Premium là một trong những smartphone có màn hình sắc nét nhất thì Xperia XZ1 chính thống chỉ có màn hình Full HD. Hy vọng Sony sẽ chuyển đổi sang công nghệ màn hình QHD trên Xperia XZ2.

Độ phân giải 4K có thể xem là quá mức cần thiết, vì vậy QHD sẽ giúp dòng Premium vẫn được giữ lại. Với QHD, mật độ điểm ảnh trên Xperia XZ2 vẫn tạo ra sự khác biệt so với các sản phẩm khác.

3. Camera tốt hơn

Camera trên Xperia XZ1 rất tốt trong khả năng chụp ban ngày, nhưng sản phẩm phải vật lộn trong điều kiện ánh sáng yếu, nhất là khi so sánh với các sản phẩm đối thủ như Galaxy Note 8 của Samsung.

Những hy vọng dành cho Sony Xperia XZ2 ra mắt năm sau 5

Người dùng không nhất thiết cần Sony mang đến Xperia XZ2 hệ thống camera kép nhưng sản phẩm cần có khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt để tăng cường cạnh tranh so với các đối thủ khác.

4. Tăng pin

Pin Xperia XZ1 không phải là quá kém cỏi, đủ duy trì sử dụng cả ngày. Tuy nhiên, nếu sử dụng nó trong các điều kiện như chơi game, bạn sẽ cần phải sạc pin trước khi ngủ. Bên cạnh đó, pin nó không bao giờ kéo dài đến hai ngày.

Trang bị pin lớn hơn mức 2.700 mAh có trên Xperia XZ1 sẽ giúp Xperia XZ2 thực sự có thể tối ưu hóa hơn nữa trải nghiệm sử dụng.

5. Các cải tiến với 3D Creator

3D Creator là một trong những bổ sung mới cho Xperia XZ1. Nó sử dụng camera để tạo ra một hình ảnh 3D của bất kỳ đối tượng nào mà bạn mong muốn, cho phép chia sẻ kết quả hoặc thậm chí in một mô hình 3D của nó thông qua máy in 3D. Đó là một ý tưởng tốt, vì vậy hy vọng Sony sẽ cải tiến hơn nữa tính năng này trên Xperia XZ2.

Những hy vọng dành cho Sony Xperia XZ2 ra mắt năm sau 6

6. Máy quét sinh trắc học

Với việc Apple di chuyển từ máy quét vân tay sang Face ID, hy vọng Sony sẽ bắt kịp bằng cách đưa máy quét khuôn mặt riêng vào Xperia XZ2 hoặc sử dụng một số công nghệ sinh trắc học tương lai khác, chẳng hạn như máy quét vân tay tích hợp trong màn hình.

Những hy vọng dành cho Sony Xperia XZ2 ra mắt năm sau 7
Sony Xperia tiếp theo sẽ có viền màn hình siêu mỏng

Nhiều khả năng, phong cách thiết kế OmniBalance được sử dụng từ năm 2013 sẽ bị loại bỏ trên dòng Xperia Z.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h