Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


LG G7 có màn hình "ngon" như iPhone X, RAM 6GB

LG G7 có màn hình "ngon" như iPhone X, RAM 6GB
Theo đồn đoán, LG G7 cao cấp sẽ được trang bị màn hình OLED như iPhone X; RAM “khủng” 6GB; hỗ trợ sạc nhanh.

Mới đây, hình ảnh bí ẩn được cho là LG G7 đã được đăng tải lên trang web LG tại Anh cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 tiên tiến. Tuy nhiên, nguồn tin vẫn chưa đưa ra được liệu G7 cao cấp sẽ được tích hợp con chip Qualcomm Snapdragon 835 của năm ngoái hay Snapdragon 845 như Galaxy S9.

LG G7 có màn hình "ngon" như iPhone X, RAM 6GB 1

Hình ảnh smartphone mới của LG được đăng tải trên trang web LG tại Anh.

Gần đây nhất, phía ETNews (Hàn Quốc) còn đưa ra dự đoán khá đầy đủ thông số kỹ thuật của “siêu phẩm” này, thậm chí còn cho biết cả thời điểm “trình làng”. Cụ thể, LG G7 sẽ được sở hữu chip Snapdragon 845; RAM 6GB; màn hình OLED cực ấn tượng như LG V30 năm 2017 và phong cách thiết kế “toàn màn hình”.

LG G7 có màn hình "ngon" như iPhone X, RAM 6GB 2

LG G7 sẽ hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0 mới.

Các tính năng ấn tượng khác của máy gồm: khả năng chống nước đạt chuẩn IP68; nhận dạng mống mắt bằng hệ thống camera trước kép; camera sau kép; sạc không dây,…và hệ thống đài FM có nhiều nâng cấp.

Cũng theo ETNews, ngày công bố G7 sẽ diễn ra sau sự kiện Triển lãm di động toàn cầu – MWC, vào khoảng giữa tháng 3, ngay lúc Galaxy S9/ Galaxy S9+ của “đối thủ” Samsung được bán ra. Ông Hwang Jung Hwan – Giám đốc bộ phận kinh doanh truyền thông di động của tập đoàn cho biết: “Chúng tôi không hề lo lắng về việc Samsung ra mắt Galaxy S9 vào hồi tháng 3 vì sự tập trung sẽ dành cho G7.”

LG G7 có màn hình "ngon" như iPhone X, RAM 6GB 3
LG G7 có màn hình "ngon" như iPhone X, RAM 6GB 4

Hệ thống đài FM trên G7 sẽ có nhiều nâng cấp.

Hiện LG đã ký hợp đồng bán ra với ba nhà mạng lớn của Hàn Quốc và sẵn sàng đưa G7 “lên kệ” vào tháng 4. Thậm chí, chiếc smartphone này còn được ưu tiên bán ra tại Mỹ và các thị trường khác sớm hơn.

Các nguồn tin khác khẳng định “khách hàng trong nước (Hàn Quốc) có thể mua G7 ngay ngày 20/04”. Nguyên nhân lý giải sản phẩm được tung ra ở Mỹ trước được cho là LG muốn cạnh tranh với Galaxy S9 của Samsung.

LG G7 có màn hình "ngon" như iPhone X, RAM 6GB 5
LG G7 lỡ hẹn với người dùng - ra mắt trong tháng 4

Đã từ khá lâu, những thông tin về một smartphone đầu bảng của LG đã được đồn đoán, và những thông tin gần đây cho...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h